เซรั่มบูสผิวสูตรเฉพาะที่ต้องลอง | Yanhee Red Lifting Serum

12 4
สายเลิฟครีมซองต้องถูกใจสิ่งนี้ ทุกคนตอนนี้ยันฮีเค้ามีเซรั่มแบบซองที่น่าลองมาก แล้วพี่เจ้าก็ได้ลองแล้วด้วย
น้องคือ Yanhee Red Lifting Serum สูตรเฉพาะจากโรงพยาบาลยันฮี ที่กระแสในโซเชียลแรงมาก การันตีด้วยยอดขายถล่มทลาย ไม่ต้องไปถึงโรงพยาบาลก็หาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 ทั่วประเทศ!!!! สูตรนี้เป็นนวัตกรรมสูตรเฉพาะจากโรงพยาบาลยันฮีนะคะ ใช้สารสกัดพรีเมี่ยมจากดอกโบตั๋น ช่วยให้ผิวกระชับ ลดริ้วรอยร่องลึกให้ตื้นขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำวาวแบบ Glass Skin  
ส่วนประกอบสำคัญ >>>  
สารสกัดจากโบตั๋นที่ได้รับรองจาก Ecocert cosmos Natural ว่าเป็นสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติ บวกกับคุณสมบัติของ Trehalose จึงช่วยเพิ่มพลังงานให้ผิว เพิ่มการสังเคราะห์ คลอลาเจนให้ผิวเรียบเนียน กระชับ ลดริ้วรอย และยังช่วยลดการเกิดอนุมูลอิสระจากแสง Blue light ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู รูขุมขนกระชับ ปรับสมดุลน้ำในผิว
ส่วนประกอบอื่นๆ >>>
  • Moisturizer : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว
  • Trehalose : ช่วยอุ้มน้ำในผิวให้มีความชุ่มชื้นยาวนานมากขึ้น  
  • Niacinamide: ฟื้นฟู บำรุง ปรับสมดุลน้ำมันในผิว กระชับรูขุมขน ลดการระคายเคือง  
  • Lactic Acid : ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำลายเกราะป้องกันผิว 
เซรั่มเนื้อบางเบา สบายผิว ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นมากขึ้น
ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน จะช่วยให้ผิวโดยรวมมีสุขภาพดียิ่งขึ้นจริงค่ะ พี่เจ้าชอบที่ใช้แล้วสบายผิวมากๆเนื้อบางเบาไม่เกิดการอุดตัน ไม่เกิดการระคายเคือง เป็นเซรั่มแบบซองที่ทำมาได้ตอบโจทย์มากๆเพราะราคาน่ารัก พกพาง่าย หาซื้อง่าย และที่สำคัญคือคุณภาพดีใช้แล้วเห็นผล  

#ยันฮีเรดเซรั่ม #เซรั่มต้านริ้วรอย #ยันฮีเซรั่ม #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE