Anastasia Beverly Hills Lip Velvet

9 8
ลิปสติกของบ้าน Anastasia Beverly Hills เค้าทำออกมาดีมากเลยนะ พี่เจ้าไปลองเนื้อของแต่ละรุ่นที่ื Sephora ก็คือ... อยากจะเหมามาลองให้หมดจริงๆค่ะ 🤭 แต่รุ่นที่เข้าตาที่สุดในตอนนี้ก็ต้องเป็นรุ่นนี้แหละ >>>  
🤎Anastasia Beverly Hills Lip Velvet พี่เจ้าเป็นคนที่ปากค่อนข้างแห้งและมีร่องริมฝีปากเยอะ แล้วก็ยังจะชอบใช้ลิปแมตต์อยู่ได้!!! ถือคติว่าเดี๋ยวค่อยเติมกลอสทับเบาๆเอาก็แล้วกัน 😂
ใครที่เป็นสายลิปแมตต์เหมือนกันน่าจะชอบสิปสติกรุ่นนี้เพราะไม่ได้แมตต์จนปากแห้ง
น้องเป็นเนื้อมูสนุ่มๆ ลื่นๆ ให้ฟินิชแมตต์แบบกำมะหยี่ เบลอๆ ฟุ้งๆ นัวๆ พิกเมนต์ชัดกลบสีปากมิดแต่ยังรู้สึกเบาสบายปาก สีที่พี่เจ้าใช้คือสี #Parchment นะคะ โทนสีน้ำตาลตุนๆปนส้มอิฐ ได้ข่าวว่าเป็นสีขายดีเพราะฉะนั้นก็ต้องลอง
ความติดทนทำออกมาใช้ได้เลยค่ะ เติมครั้งเดียวจบ ระหว่างวันรู้สึกว่าจะแห้งๆบ้างและเห็นร่องปากชัดขึ้นนิส แต่เนื้อลิปเค้ายืดหยุ่นดีนะเนื้อลิปไม่ได้แตกแบบแยกกัน แล้วถ้าเติมทับระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบนะ ความเนื้อมูสของเค้านุ่มละมุนจริง  

สรุปว่า ชอบ!!! อยากได้อีก 🤭

#AnastasiaBeverlyHills #AnastasiaBeverlyHillsLipVelvet #junjaowkhareview #รีวิวบิวตี้


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE