ผิวอิ่ม ผิวเด้ง ผิวฟูจากเซรั่ม PURICAS DOUBLE DRAGON’S BLOOD

11 5
สาว ๆ จีบันคนไหนอยากหน้าใสไร้รอยสิว ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น ผิวฟู ผิวฉ่ำมาทางนี้เลยจ้า วันนี้กิฟจะพาชาวจีบันทุกคนมาดูสกินแคร์ตัวช่วยซ่อมเเซมผิวพังเสีย กู้กลับมาเป็นผิวใสไร้รอยสิว ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น อิ่มฟู ผิวสวย ราคาแค่หลักร้อย เขามีชื่อว่า PURICAS DOUBLE DRAGON’S BLOOD SERUM เซรั่มตัวแม่ของเพียวริก้าส์จ้า แบรนด์นี้เค้าดังมากในเรื่องลดรอยสิว รอยแผลเป็น และได้คลอดเจ้าตัวเซรั่มซ่อมผิว PURICAS DOUBLE DRAGON’S BLOOD SERUM น้องมีสารสกัดจากดราก้อนบลัดX2 ผสานพลังสารสกัดดราก้อนบลัดเข้มเข้น 2 อนุพันธุ์ จากสเปนและอิตาลี ช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำ รอยแผลจากสิว และจุดด่างดำ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้แบบเบิ้ลๆ พลัง x2 ช่วยเติมความชุ่มชื้นขั้นสุดด้วย Hyaluronan 16 ชนิด ซ่อมผิวเสีย ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง ไม่เกิดสิวซ้ำ และส่งผลให้ไม่เป็นรอยสิวซ้ำซาก ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่าง น้ำหอม / พาราเบน / แอลกอฮอล์ / ซิลิโคน / สเตียรอยด์ไม่ก่อการแพ้ ไม่ระคายเคือง Dermatological tested ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ทาบนหน้าที่มีแผลสิวสดได้ทันทีโดยไม่แสบ สามารถแต่งหน้าทับได้ทันที พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆที่เจอได้ในชีวิตประจำวันด้วย Aquatide เป็นวัคซีนผิวที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงพร้อมคุณสมบัติ Anti-Pollution ซ่อมแซมให้แข็งแรง ฉ่ำโกลว์ กระจ่างใส เรียบเนียน ซ่อมผิวหน้าจากรอยสิว ผิวแข็งแรงอิ่มฟูชั่วข้ามคืน กระจ่างใส ไร้รอย ใน 2 สัปดาห์ ที่สุดของเซรั่มซ่อมผิวหน้าที่มีรอยสิว  ปลอมประโลมผิวชั่วข้ามคืนแบบรู้สึกได้
มาพูดถึงเรื่องกล่องแพกเกจจิ้งกันบ้างจ้า แบบน้องมีสีแดงโดดเด่นสะดุดตามากค่ะเห็นแล้วต้องรีบคว้าไว้เลยค่ะ ขนาดกำลังพอดีมือ พกพาสะดวก จับใส่กระเป๋าก็ง่าย สะดวกกว่านี้ไม่มีแล้วค่ะคุณ
เนื้อสัมผัสที่ได้ เนื้อเซรั่ม เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เป็นคราบ หรือเป็นขุย เกลี่ยง่ายมากๆค่ะ แอบแปะพิกัดให้กับเพื่อนๆ พี่น้อง ๆ ชาวจีบัน กันนิดหนึ่งค่ะ โดยสามารถสั่งซื้อได้ผ่านแอปช้อปปี้หรือลาซาด้า รวมถึงวางแผงแล้วที่ ร้านวัตสัน ร้าน boots และร้านขายยาทั่วไปค่ะ ไปตำกันด่วน ๆ เลยจ้า
#Puricas #DDserm #เซรั่มซ่อมผิวของคนมีรอยสิว#รอยสิว #เซรั่มซ่อมผิว #Puricasตัวจริงเรื่องลดรอย


Amonster เปลี่ยนสัตว์ประหลาดให้เป็นคน

Amonster เปลี่ยนสัตว์ประหลาดให้เป็นคน

FULL PROFILE