สวยแบบ Effortlessly เจนนี่ลุค ด้วยเซต HERA 3 step : Set พร้อม Go !!!

10 5

สวัสดีค่าาา เพื่อนชาวจีบันทุกท่าน 


วันนี้ขอแชร์ How to การแต่งหน้าง่ายๆ 3 step set พร้อม go !!! กับ Hera cosmetics ที่ได้เจ้าเกี๊ยว เจนนี่แบล็คพิงค์เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด 🩷🥰🫶🏻


 กรี๊ดดดดด !! ถูกใจบริ้งค์อย่างข้าพเจ้ายิ่งนัก 🥰❤️🌟  

เริ่ม step แรก 💗


พร้อมกับความปังของผิวด้วย Black Cushion Foundation ด้วยแพ็คเกจหรูหรา เริ่ด สวยระดับ hi-end เค้าเป็นคุชชั่น Luxury อันดับ 1 ของเกาหลี ให้การปกปิดได้เรียบเนียนสุด ด้วยเนื้อซอฟท์ ซาติน ผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดี แถมมีกันแดดด้วยนะ spf 34 pa++ ไม่เยิ้ม ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ สีที่มุจังใช้เป็นสี 23N1 beige ความเริ่ดของคุชชั่นตัวนี้ มุให้ 10/10 จ้าาาา 🫶🏻  

Step ที่ 2 ลงสีลิปด้วย Sensual Powder Matte สี #187 Sexual Chocolate จะบอกว่าเป็นสีที่เรียบหรูมากกกกกก สีคือที่สุด ❤️  ยิ่งทาลงบนริมฝีปากแล้วเบรนออก สีคือนัวมากกกก ชอบมากกกกก ไม่แห้ง ไม่ตึง สีสวยชัด บางเบาดูเป็นธรรมชาติมากๆค่ะ  

Step ที่3 สุดท้ายพร้อม Go ! 💗


ทา Sensual Nude Gloss สี #380 Cherish และ #102 Flirty ทาทับเพื่อเพิ่มความกลอซซี่ สวยหวาน แวววาวแต่ไม่เหนียว ปากดูอวบอิ่ม ติดทนนาน ทาแล้วปากสวยขึ้น 300% 🥰🫶🏻

เสร็จแล้วววว 💗🫶🏻 Set พร้อม go ! แล้วค่าาาา ^^


ได้ลุคที่สวยปัง หวานละมุน ซ่อนความแซ่บยิ่งน่าค้นหากับสีปากสวยๆ ในแบบฉบับสาว Hera ผู้มีแรงบันดาลใจในการแต่งหน้าลุค Effortlessly เจนนี่ลุค ที่สวยแบบสาวเกาหลี


  มีจำหน่ายแล้วบน Lazada: HERA

ติดตามอัพเดตได้ที่ Facebook: HERA Thailand หรือ TikTok: herabeauty.th


#HERAThailand #HERA #HanaDulSet #MoreYouEffortlessly


Muhjung

Muhjung

🌱 อันยองค่าาาา ทุกคน ชื่อมุจัง นะคะ 💕🐰
เป็นพยาบาล ชอบงานรีวิว เขียนบล็อคมากๆ 😍
สายสกินแคร์ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ☁️🥕

FULL PROFILE