POLA B.A Eye Zone Cream

15 8
หลายๆคนคงจะคุ้นกับ POLA หลอดส้ม >> Wrinkle Shot Serum กันบ้างแล้ว เพราะเวลาที่เรามองหาสกินแคร์ที่ช่วยลดริ้วรอยแบบเห็นผลก็มักจะมี POLA หลอดส้มอยู่ในลิสเสมอ พี่เจ้าเองก็ใช้น้องเค้ามา 3 หลอดถ้วนแล้วค่ะ ไม่ดีจริงไม่ใช้ถึง 3 หลอดแน่นอน จุดที่เอาใช้แบบเน้นๆ ก็คือริ้วรอยลึกนี่แหละ  
🖤🤍 แล้วพอได้ลอง POLA B.A Eye Zone Cream ที่ช่วยแก้ปัญหาเฉพาะจุดโดยเฉพาะก็ต้องบอกว่าพี่เจ้าขอยกให้เป็นที่สุดของอายครีมที่เคยใช้มาเลยค่ะ พักหลังพี่เจ้านอนดึกตื่นเช้าจนสมองก็ล้าร่างกายก็ล้า ถ้าเป็นเมื่อก่อนรอบดวงตาคงเหี่ยวแห้งและหมองคล้ำจนทำให้รู้สึกนอยด์แน่นอน แต่โชคดีที่ได้ใช้ B.A Eye Zone Cream อย่างสม่ำเสมอ ทำให้ใต้ตาไม่ได้ดูแย่อย่างที่ควรจะเป็น เพราะนอกจากจะบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นแล้วก็ยังช่วยให้กล้ามเนื้อรอบดวงตาแข็งแรง กระชับได้รูป ยืดหยุ่น ลดริ้วรอยรอบดวงตา ลดความหมองคล้ำ 
เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นยึดเกาะผิวดี ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนนะคะ 
พี่เจ้าจะแต้มรอบดวงตา 6 จุด แล้วเกลี่ยจากหัวตาไปที่ขมับแล้วค้างประมาณ 3 วินาที เพื่อให้ผิวจดจำตำแหน่งที่ยกกระชับ 
ทำแบบนี้ต่อเนื่องเห็นความเปลี่ยนแปลงว่าเส้นริ้วรอยเล็กๆ ดูบางลง ผิวรอบดวงตาไม่คล้ำเท่าที่ควรจะเป็น กล้ามเนื้อรอบดวงตากระชับมากขึ้น ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น
แต่งหน้าง่ายขึ้นเพราะใต้ตาไม่เหี่ยว อยากให้ลองจริงๆค่ะ  
ถ้ามีหลอดส้ม 🧡 อยู่ในมือแล้วจะหยิบมาใช้คู่กันก็ย่อมได้ เพราะหลอดส้มเค้าก็เก่งเรื่องของการลดริ้วรอยร่องลึกและร่องตื้นบริเวณระหว่างคิ้ว หางตา และร่องแก้ม ให้ลงหลอดส้มก่อนแล้วตามด้วย B.A Eye Zone Cream ปิดท้ายนะคะ คราวนี้แหละผิวรอบดวงตาจะเด้งและแน่นไม่ไหว เวลาลงรองพื้น/คอนซีลเลอร์ใต้ตาก็เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง หรือเป็นคราบค่ะ

#POLA #POLAThailand #BAEyeZoneCreamN #EyeCream #Junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE