Review: เอสเซนส์สำหรับผิวกระจ่างใส VITARA VITAMIN C10 % GLOW ESSENCE

7 8
     อายุที่เพิ่มมากขึ้น ปัญหาผิวที่ตามมาก็มีมากขึ้น จากที่เคยหน้าใส เรียบเนียน ก็เริ่มมีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าก็เริ่มหมองคล้ำ เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ จากการแสดงสีหน้า ยิ่งช่วงนี้ทานหวานมากขึ้น รู้สึกผิวเริ่มมีริ้วรอยง่าย ผิวเกิดสิวง่าย พอเกิดสิว รอยดำ รอยแดงก็ตามมาอีก ขนาดโบกครีมกันแดด และทาครีมปกติ ก็ยังรู้สึกหน้าหมอง ไม่สดใสอยู่ หากอยากหน้า ออร่าขาวใสแบบนางเอกเกาหลี ต้องทำไงดี??? หลายปัจจัยเหลือเกินที่ทำให้ความสวยใสมันยาก เมื่ออายุมากขึ้น ดังนั้น ผิวที่ดีก็ควรมาจากภายใน แต่การจะสวยจากภายใน ต้องใช้เวลา ระหว่างนี้เราก็ต้องดูแลผิวจากภายนอกด้วย การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จึงเป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน วันนี้มี่เลยจะมารีวิว และแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของช่วยให้ผิวกระจ่างใส และลดริ้วรอยได้ในหนึ่งเดียว จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ

VITARA VITAMIN C10 % GLOW ESSENCE
ไวทาร่า ไวตามินซี 10% โกลว์ เอสเซนส์

     เอสเซนส์ผิวกระจ่างใสที่จะมารีวิวในวันนี้ คือ VITARA VITAMIN C10% GLOW ESSENCE อ่านชื่อผ่านๆ ก็คิดว่าเค้าคงช่วยแค่เรื่องผิวกระจ่างใส แต่เมื่อพิจารณาถึงส่วนผสมแล้ว ทำให้รู้ว่า วิตามินซี ของเค้าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยเรื่องลดริ้วรอยด้วย ซึ่งส่วนผสมหลักของเค้าก็คือ Vit C ที่อยู่ในรูปของ Ethyl Ascorbic Acid ที่เป็นวิตามินซีอนุพันธ์ที่ดีที่สุด มีความคงตัวสูงสุด เมื่อเทียบกับวิตามินซี อนุพันธ์อื่นๆ ที่เรารู้จักแล้วนั้น จะเห็นได้ว่า Ethyl Ascorbic Acid มีคุณสมบัติคล้ายกับ Ascorbic Acid ที่ใช้กันอยู่ทั่วไป ในเรื่องของช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน แต่วิตามินซี ในรูปของ Ethyl Ascorbic Acid มีความคงตัวที่สูงกว่า และซึมเข้าสู่ผิวได้ดีกว่า ยิ่งไปกว่านั้น คือไม่ระคายเคืองผิว คนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ สามารถใช้ได้ค่ะ
ส่วนผสมสำคัญใน VITAMIN C10% GLOW ESSENCE นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

  • Ethyl Ascorbic acid: มีความคงตัวสูงสุด, ออกฤทธิ์ได้ดีสุด ช่วยให้ผิวกระจ่างใส, ลดริ้วรอย, ต้านอนุมูลอิสระ, กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน, ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีที่สุด, ระคายเคืองน้อยสุด และละลายน้ำได้ดี
  • Hyaluron: กักเก็บน้ำไว้ในผิว ช่วยลดริ้วรอยให้ดูจางลง เมื่ออายุมากขึ้น Hyaluronic acid (Hyaluron) จะลดน้อยลง ทำให้ผิวแห้ง ขาดน้ำ และเกิดริ้วรอยได้ การเติม Hyaluron ให้กับผิว จึงทำให้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวได้มากขึ้น และทำให้ริ้วรอยดูลดลง
  • Vitamin B3 (Niacinamide): ช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใส โดยยับยั้งการเคลื่อนตัวของเม็ดสีผิวออกไปยังเซลล์ผิวชั้นนอก นอกจากนี้ยังช่วยรักษาสิว ลดการอักเสบ และรอยแดง รวมถึงช่วยปรับปรุงการทำงานของเกราะป้องกันผิว กระตุ้นการสร้างเซราไมด์ (Ceramide) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และทำให้จุดด่างดำดูจางลง ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย และรอยเหี่ยวย่นอีกด้วย
  • Moisturizers & Antioxidants: มีส่วนผสมของ E60x นวัตกรรมจากญี่ปุ่นที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามิน อี ทั่วไป 40-60 เท่า และช่วยลดการอักเสบของผิว, Rice Bran Oil มีสารโอรีซานอล เป็นสารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีบริเวณผิวหนัง และป้องกันการเกิดริ้วรอย ป้องกันผิวจากแสง UV และมีวิตามิน อี ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อ่อนนุ่ม และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว, D-Panthenol เป็นสารที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวหน้า ทำให้ผิวดูเต่งตึง ริ้วรอยจางลง, Organic Aloe Vera ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยลดการบวมแดงจากการอักเสบของผิว
VITARA VITAMIN C10% GLOW ESSENCE ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
  • NO Alcohol
  • NO Paraben
  • NO Fragrance
  • NO Artificial Colour
  • NO Silicone
  • NO Mineral Oil
  • NO Microplastic
คุณสมบัติของ VITARA VITAMIN C10% GLOW ESSENCE
  • เผยผิวใส กล้าโชว์หน้าสด
  • ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
  • ปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายได้ถึงระดับ DNA
  • เสริมฤทธิ์ของครีมกันแดด
  • ชะลอผิวแก่ก่อนวัย
VITARA VITAMIN C10% GLOW ESSENCE เหมาะกับใคร ?
          เอสเซนส์วิตามินซี ตัวนี้ เหมาะกับผู้ที่มีผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยสิว ฝ้า กระ ต้องการปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยชะลอวัยของผิว และลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ ได้

         ส่วน Packaging เค้ามาในรูปของกล่องโทนสีขาว-ส้ม มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ด้านหน้าเป็นชื่อผลิตภัณฑ์ และมีรายละเอียดของผลิตภัณฑ์โดยรอบ ปริมาณ 25 มล.
        เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอขวดแก้วสีชา มีปลอกพลาสติกหุ้มหลอดหยดอยู่ด้วย เนื่องจากวิตามินซี จะสลายตัวเมื่อโดนแสงแดด จึงบรรจุอยู่ในขวดสีชา และควรเก็บให้ห่างจากแสงแดด ตัวขวดเป็นสติกเกอร์ติดโดยรอบ และมีสัญลักษณ์ Halal ใช้ได้ค่ะ
เอสเซนส์ใส มีกลิ่นของวิตามินซีเล็กน้อย เนื้อบางเบา ซึมซับได้ไว
วิธีใช้: ลูบไล้ทั่วใบหน้า และลำคอ หลังล้างหน้า เช้า และก่อนนอน สามารถใช้ได้ 2 แบบ จะหยดเอสเซนส์บนผิวเลย หรือหยดเอสเซนส์ลงบนฝ่ามือ แล้ววอร์มเล็กน้อย แล้วตบลงบนผิวก็ได้

วิธีการเก็บรักษา: เก็บให้พ้นจากแสงแดด และไม่เก็บเอาไว้ในที่ร้อนจนเกินไป เก็บได้อุณหภูมิปกติ ต่ำกว่า 30 องศาเซลเซียส
ใช้แบบหยดเอสเซนส์ลงบนฝ่ามือก่อน…
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเอสเซนส์ใส ค่อนข้างเหลว มีกลิ่นของวิตามินซีจางๆ ไม่ได้สร้างความรำคาญแต่อย่างใด วันแรกที่ใช้ รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก และไม่มันด้วยนะคะ รู้สึกผิวเริ่มกระจ่างใสตั้งแต่วันแรก พอใช้วันถัดไปอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆ หลังใช้ 3-4 วัน เริ่มรู้สึกผิวโกลว์กระจ่างใสขึ้น สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอก็เริ่มดีขึ้น ความหมองคล้ำเริ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวโดยรวมแลดูสุขภาพดีขึ้น จากที่เคยต้องโบกรองพื้น หรือใช้พวก BB CC ปกปิดรอยดำรอยแดง เพื่อแต่งหน้าให้สีผิวสม่ำเสมอ ก็ลดปริมาณการใช้รองพื้นลงได้เยอะเลยค่ะ สิ่งสำคัญ คือใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวเลย ไม่แพ้ ไม่แสบ หรือคัน เคยใช้วิตามินซีก่อนหน้านี้ บางตัวจะมีอาการแสบๆ คันๆ ตอนใช้แรกๆ แต่  Vitara Vitamin C10% Glow Essence ตัวนี้ไม่เป็นเลยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: เอสเซนส์บางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ให้ความรู้สึกสบายผิว ผิวดูโกลว์สุขภาพดี ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวใดๆเลยค่ะ สิ่งที่ประทับใจมาก คือ จุดด่างดำดูจางลง ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น ทำให้เวลาแต่งหน้า ก็แต่งหน้าได้ดี เมคอัพติดทนตลอดวัน ลดปัญหาแต่งหน้าไม่ติด และผิวแห้งกร้าน อีกทั้งยังช่วยป้องกันผิวให้ริ้วรอยเกิดช้าลง เพราะผิวมีความชุ่มชื้น และหยืดหยุ่นได้ดี แต่ถ้าอยากให้เห็นผลไวๆ สามารถใช้คู่กับ Vitara Hyaluron Serum ที่ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยกับผิวได้อย่างตรงจุดค่ะ
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
#Vitara #VitaminC #Essence #ไวทาร่า #ไวตามินซี #วิตามินซี #ผิวกระจ่างใส


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE