ที่สุดของการบำรุงผิว SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX TOTAL REGENERATING CREAM

7 4
จากจุดเริ่มต้นของร้านขายยาสไตล์ตะวันตกในปี 1872 ผ่านเวลากว่า 150 ปีจนในที่สุด SHISEIDO ก็ได้ค้นพบสิ่งที่เป็น "ตัวกำหนดปัจจัยความงามของผิว" และได้นำมาพัฒนาต่อยอดจนถือกำเนิดเป็นผลิตภัณฑ์ไลน์ Ultra Luxury อย่าง FUTURE SOLUTION LX เวอร์ชั่นอัพเกรดที่ต้องบอกเลยว่างานนี้สะเทือนวงการบิวตี้ของแทร่!
อย่างที่เราเกริ่นไปแล้วในตอนต้นว่าทาง SHISEIDO ได้ทำการศึกษาวิจัยทางพันธุกรรมจนในที่สุดก็ได้พบว่า C.C.N.2 (Concern Conscious Navigators 2) เป็นตัวกำหนดปัจจัยความงามของผิวอีกทั้งยังเป็นอิสระจากอายุ ซึ่งหากเราสามารถคงปริมาณ C.C.N.2 ให้อยู่ในระดับสูงได้จะส่งผลให้ผิวดูยืดหยุ่น แลดูมีชีวิตชีวา แถมยังช่วยยับยั้งการผลิตโปรตีน Serpin B3 ในร่างกายที่มักเจอบริเวณผิวที่โดนแสงแดดมากและเป็นหนึ่งในตัวการที่ทำให้ผิวอ่อนแอลงนำไปสู่ปัญหาผิวแก่ชราในที่สุด
อย่างตอนนี้ที่บูมกำลังทดลองใช้คือ SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX TOTAL REGENERATING CREAM สูตรใหม่ มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมที่ทางแบรนด์ดีไซน์มาได้นุ่ม ละมุน พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลาย แถมเมื่อเกลี่ยลงบนผิวแล้วซึมง่าย ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะไว้บนผิว
แต่ที่ต้องยอมให้กับทีม R&D แบบหมดใจคือการเบลนด์ Active Ingredients ที่ทำออกมาได้น่าสนใจและค่อนข้างแปลกใหม่ซึ่งถูกเรียกว่า LonGenevity Complex™ ที่เกิดการผสมผสานของสารสกัด อาทิ
  • Upgraded Enmei Herb Extract : ส่วนผสมสำคัญใน LonGenevity Complex™ ที่ได้จากสารสกัดของพืชสมุนไพรในตำนานอย่าง Enmei Herb ซึ่งมีคุณสมบัติในการปกป้องและฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวเนียนเรียบ แลดูอ่อนเยาว์ โดยในสูตรใหม่นี้เข้มข้นมากกว่าเดิมถึง 10 เท่า
  • Skingenecell 1P : สารกลุ่มกรดอะมิโนที่ SHISEIDO วิจัยยาวนานกว่า 7 ปีมีส่วนช่วยในการยับยั้ง Serpin B3 หนึ่งในสาเหตุของผิวกร้านและร่วงโรย ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงและยืดหยุ่นมากขึ้น
  • Vitamin C Ethel II : อนุพันธ์วิตามินซีฟอร์ม Ethyl Ascorbic Acid (3-O-ethyl ascorbic acid) มีฤทธิ์เหมือน Vitamin C ธรรมชาติ (LAA) ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ แถมมีความเสถียรสูงและละลายในน้ำได้โดยตรง 
  • Green Tea Extract : สารสกัดจากชาเขียวที่นอกจากจะเป็น Antioxidant ที่ทรงพลังแล้วยังมีส่วนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ C.C.N.2 ส่งผลให้ผิวโดยรวมมีสุขภาพที่ดีขึ้น
ตัวบูมเองเพิ่งได้ลองใช้ประมาณ 1 สัปดาห์ในช่วงที่เพิ่งไปกดสิวมาบอกเลยว่าสภาพผิวในช่วงนี้คือมีครบทั้งรอยแดง รอยดำ อาการอักเสบ ผิงแห้งกร้านและสมดุลของปราการผิวก็คือพังสุด
แต่หลังจากที่ได้ลองใช้เรารู้สึกว่าจากเดิมที่ผิวมีความแห้งกร้านกลับดูชุ่มชื้นและยืดหยุ่นมากขึ้น อาการแดงในบางบริเวณค่อยๆ จางอย่างลงต่อเนื่อง ทำให้ผิวโดยรวมดูเปล่งปลั่งและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและไม่พบอาการแพ้/ระคายเคืองระหว่างที่ทดลองใช้
ดังนั้นหากมองในมุมของมนุษย์อายุ 33 ปีที่ความสามารถในการฟื้นฟูผิวลดน้อยถอยลงเรื่อยๆ แถมในแต่ละวันยังต้องเจอทั้งสภาพอากาศ มลภาวะ แสงแดดและปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้ผิวอ่อนแอลงแล้วหละก็ SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX TOTAL REGENERATING CREAM จัดว่าเป็น Perfect Match ที่ตอบโจทย์เรื่องการฟื้นฟูผิวทั้งในแง่ของงานวิจัย ส่วนผสม รวมไปถึงผลลัพธ์ที่เราสัมผัสได้ด้วยตัวเอง


และจากที่เราได้ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ในไลน์ Future Solution LX มากขึ้นยิ่งทำให้รู้ว่าทาง SHISEIDO ให้ความสำคัญกับการออกแบบผลิตภัณฑ์มากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการประยุกต์ใช้ศิลปะและมรดกทางวัฒนธรรมในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ รวมถึงเลือกใช้บรรจุภัณฑ์แบบรีฟิลเพื่อลดการใช้พลาสติกและรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งสะท้อนแนวคิด Conscious Luxury Skincare ความหรูหราที่ใส่ใจต่อตนเอง ต่อผู้อื่น และต่อสิ่งแวดล้อม ที่สะท้อนมาจากความเข้าใจในความงามอย่างแท้จริง


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE