STAND OIL Oblong Bag

15 9
STAND OIL Oblong Bag ก็คือ.... เป็นกระเป๋าที่ใช้คุ้มใช้ทนที่สุดแล้วในตอนนี้ พี่เจ้าหยิบมาใช้บ่อยมากใช้แทบทุกวัน ด้วยสีด้วยรูปทรงเอยใดทำให้แมตต์กับสไตล์การแต่งตัวได้หลายแบบ สุภาพได้ คูลๆได้ ลัคชูได้ เก๋ได้ วินเทจได้
ตัวกระเป๋าสวยมาก สีดำมันเงา ตัดเย็บเนียบทุกจุด หนังนิ่ม สายนิ่ม ถือแล้วไม่เจ็บมือ สะพายได้นานไม่ปวดไหล่  ขนาดใหญ่ในแบบที่ยังดูกะทัดรัด  

ใส่ของได้เยอะตอบโจทย์เดอะแบกเพราะรับน้ำหนักได้เยอะด้วยค่ะ ใส่โน๊ตบุ๊ค/แล็ปท็อป ขนาด 16 นิ้วได้ + ไอแพดเอย สมุดหนังสือเอย ขวดน้ำเอย ของใช้จิปาถะเอย น้องใส่ได้หมดแต่ถ้าอยากถนอมน้องให้ใช้ได้นานๆ ก็ใส่แต่พอดีไหล่เราจะได้ไม่ทรุดด้วย 😂

วัยเรียน วัยทำงานมีแล้วคุ้มชัวร์ ราคาไม่แรงจนเกินไป ทำความสะอาดก็ง่าย ใช้ทิชชูแอลกอฮอล์/ สเปรย์แอลกอฮอล์/ น้ำยาล้างจาน/ สบู่เหลว ทำความสะอาดได้ทั้งตัวกระเป๋าด้านในและด้านนอก หนังไม่พังนะพี่เจ้าลองมาหมดแล้ว

พี่เจ้าใช้มาหลายเดือนแบบสมบุกสมบันก็ยังไม่มีจุดไหนพังหรือมีรอยขีดข่วนเลยนะ กลับมารีวิวหลังใช้จริงแบบป้ายยาแรงมากเพราะน้องดีจริงๆ รู้สึกคุ้มเงินที่จ่ายไปทุกบาททุกสตางค์ ใบนี้พี่เจ้าพรีฯกับพี่ที่รู้จักกันนะคะ

#STANDOILOblongBag #STANDOIL #OblongBag #รีวิวกระเป๋า #กระเป๋าทำงาน #กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค #Junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE