KMA คุชชั่นผิวสวยเนียนโกลว์ ผิวปังในงบหลักร้อย | Dreamy Glow Cushion

5 3

🪄 Hallooooo ~ ⛅️

เชื่อว่าไอเทมนี้ หลายคนเลิฟแล้วต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันแน่ๆ แต่ถ้าหากใครยังไม่เคยลองของ Kma ตามมาดูกันค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นคุชชั่นเนื้อเข้มข้นแต่ยังคงบางเบาให้งานผิวแบบ Soft Glow ผิวดูชุ่มชื้น เรียบเนียน ไม่เยิ้ม และยังปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50+ PA +++

และไม่ว่าจะเป็นสาวผิวขาว ผิวกลาง ผิวเข้ม Kma เค้าทำมาครบทุกโทน ซึ่งเฉดสีปรับตัวตามโทนสีผิวของแต่ละคน ด้วยเทคโนโลยี Adaptive Skin Matching เพื่อปรับเฉดสีอย่างเป็นธรรมชาติให้เหมาะกับทุกเฉดสีผิวคนไทยที่สุด 

คุชชั่นมีทั้งหมด 3 เฉดสี

01 Ivory : เหมาะกับโทนผิวขาว

03 Nude : เหมาะกับโทนสีกลาง 

05 Warm Sand : เหมาะกับโทนสีแทน


.... มาพร้อมพัฟทรงหยดน้ำ ให้เนื้อคุชชั่นกระจายตัวได้ดี 

สามารถเข้าถึงทุกอณูผิว ทำถึงและใส่ใจสุดๆ

ถ้าถามถึงเรื่องการปกปิดรอยสิว รอยดำ และจุดต่างด่างคำต่างๆ บนใบหน้า ส่วนตัวคิดว่าเค้าทำได้ดีเลย ผิวดูเนียนและกระจ่างใสขึ้น จากที่หน้าหมองๆ ก็รู้สึกว่ามีชีวิตชีวา ผิวดูชุ่มชื้นไม่แครก เพราะตัวคุชชั่นเค้ามีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยค่ะ อันนี้คือชอบมากๆ สมกับที่แบรนด์นี้เค้าเก่งเรื่องงานผิวจริงๆ 

Finish look นี้เราใช้เบอร์ 3 เหมาะกับโทนสีกลาง ให้สีผิวดูมีชิวิตชีวา ใดๆคือสีพอดีกับผิวมากกก ใครผิวกลางๆ แนะนำใช้สี Nude ได้เลยค่า ดูรูป Before/After เพื่อประกอบการตัดสินใจได้เลยค่ะ ไวน์ลองสวอชให้ดูแต่ละโทนสีให้แล้วค้าา 

ความรู้สึกหลังใช้และลงเมคอัพจนเสร็จเราว่าเค้าให้ความรู้สึกเบาสบาย คุชชั่นมีเนื้อเบาบางไม่หนักหน้า งานผิวสวยถูกต้องมาก ฟินิชผิวแบบ Soft Glow คือจะมีความโกลว์และความแมทอยู่ในตัว ปกปิดแบบกริบ อยากกรี๊ดทำถึงมาก ใครหาคุชชั่นงานผิวดีๆราคาไม่แพง แนะนำให้ลองตัวนี้เลยค้าาา 

พิกัด : Kma Cosmetics Thailand 📌 

Shopee, Lazada, Konvy, TikTok รวมถึงห้างสรรพสินค้า 

และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ

ราคา : 590.- 

#คุชชั่นKMA #DreamyGlowCushion #รีวิวบิวตี้


Sns Sansoen

Sns Sansoen

Hello! 〰️ ไวน์นะค้าา

❥ ขอบคุณสำหรับการติดตามยินดีที่ได้รู้จักทุกท่าน


—
 𓈒ㅤׂㅤ𐙚 ࣪

📎✨ Contact for work 

Line : snsxalice

Email : hataya.work@gmail.com

FULL PROFILE