ป้ายยาคุชชั่นผิวเนียนโกลว์ KMA Dreamy Glow Cushion

5 4

สาวๆ สายคุชชั่นอยากให้มาลองตัวนี้ เป็นสินค้าตัวใหม่จาก KMA ซึ่งแบรนด์นี้เค้าเก่งเรื่องงานผิวอยู่แล้ว พอได้มาลองตัว “KMA Dreamy Glow  Cushion” ที่ให้งานผิวเนียนโกลว์ นัทบอกเลยว่าโซว้าววว สวยจึ้งตั้งแต่แพ็คเกจ งานดีไม่ก๊องแก๊ง พกพาสะดวก ตัวพัฟที่มาในตลับก็คือนุ่มมากกก ซึ่งมีเทคโนโลยี Rubycell Puff ช่วยกระจายเนื้อคุชชั่น เป็นทรงหยดน้ำใช้งานง่าย เข้าซอกข้างจมูกได้สะดวก ไม่กินเนื้อคุชชั่นด้วย

୨୧ ยกให้เป็นคุชชั่นงานผิวล้ำ เพราะเค้าใช้เทคโนโลยีจากเกาหลี ด้วย “3 Advanced Tech”

1. ปิดผิวเนียนกริบระดับไมโคร เบาสบาย ด้วยเทคโนโลยี Triple Press  

2. เกาะผิวดี คุมมันเลิศ ไม่เยิ้มไม่หยา “เบลอผิวสวย”ด้วยเทคโนโลยี  Multi-FilmLayer

3. กระจายแสง”เพิ่มมิติ“ ผิวโกลว์สม่ำเสมอ สีไม่ดรอป ด้วยเทคโนโลยี  Micro Rolling

ยังไม่พอ คุชชั่นตัวนี้ยังมี SPF 50+ PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และยิ่งใช้ก็เหมือนยิ่งได้บำรุงผิวไปในตัว เพราะมี วิตามิน C, E,B5,B3 รวมถึงส่วนผสมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิว เช่น ADENOSINE , LECITHIN, HYDROLYZED COLLAGEN ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ชุ่มชื้น และอ่อนเยาว์ ดูผิวเด็กแบบไม่มีแคร็ก

เค้ามีให้เลือก 3 เฉดสี มาครบทุกโทน ทั้งผิวขาว ผิวกลาง ผิวเข้ม ที่คิดมาให้แล้วว่าเหมาะกับผิวคนไทยที่สุด !

୨୧ 01 IVORY : เหมาะกับโทนผิวขาวให้ความกระจ่างใส

୨୧ 03 NUDE : โทนสีกลาง ให้สีผิวดูมีชีวิตชีวา

୨୧ 05 WARM SAND : เหมาะกับโทนสีแทน ให้ลุคดูธรรมชาติ 

୨୧ เบอร์ที่นัทใช้จะเป็น 01 Ivory นะคะ เพราะปกติจะชอบแต่งหน้าสายเกา ก็เลยชอบโทนอัพผิวให้สว่างขึ้น แล้วความสีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้ากระจางๆ หน้าแก้มเอยใด บอกเลยว่าคุชชั่นตัวนี้เค้าเอาอยู่ ฟินิชลุคที่ได้คืองานผิวแบบ Soft glow ที่จะมีความแมทและความโกลว์อยู่ในตัว ปกปิดได้ดีแล้วดูเป็นธรรมชาติมาก ไม่หนาไม่หนักผิวเลย ได้งานผิวสวยที่เหมือนผิวดีตั้งแต่เกิด ฟีลว่า My skin but better  

୨୧ ทริคการใช้ที่นัทอยากแนะนำก็คือ ให้ค่อยๆ แท็บๆ คุชชั่นลงบนผิวแบบบางๆ ตรงไหนอยากปกปิดหน่อยก็ค่อยแท็บบิลด์เพิ่ม จะได้งานผิวที่กริบแบบตะโกน เนื้อคุชชั่นเค้าเนียนกลืนไปกับผิวเลย ลงเมคอัพต่อได้แบบสวยๆ แล้วติดทนระดับนึงเลยนะ นัทออกไปธุระข้างนอกเจอแดดจ้าๆ หน้าก็ไม่เยิ้มไม่หยา ตอนเย็นออกไปกินข้าวกับแฟนก็ต่อแค่ซับๆ หน้านิดหน่อยก็ผิวสวยเลยค่า

ใครที่กำลังมองหา คุชชั่นดีๆ คุณภาพจัดเต็มแต่ราคาน่ารัก นัทแนะนำตัวนี้เลยแบบไม่อวย ตลับนึงนี่ว่าใช้ได้นานมากกก แล้วค่าตัวน่ารักแค่ 590 บาท ยิ่งซื้อช่วงมีโปรคือคุ้ม ! 

୨୧ พิกัดไปตำก็หาง่ายๆ เลย ทั้ง Eveandboy , Beautrium , Lotus’s  ห้างสรรพสินค้าและร้านเครื่องสำอางทั่วไป หรือจะสั่งออนไลน์ผ่านช่องทางของ KMA ได้เลย


nuzziexoxo

nuzziexoxo

FULL PROFILE