ป้ายยา แป้งพัฟ2ชั้น ในราคา169. เบลอผิวสวยด้วย AR ✨

5 3
ทุกคนนนนนนวันนี้เราเอาไอเทมใหม่มาฝากกันอีกแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่าแบรนด์แบบนี้เค้าขยันออกสินค้าใหม่มากกก ส่วนเราเองก็ตามซื้อตามเก็บทุกชิ้นเพราะใช้ดีจริง ถูกและดีมีอยู่ที่นี่ค่ะ ☺️
AR Bright & Blink foundation powder (เอ อาร์ ไบรท์ แอนด์ บลิ้งค์ ฟาวน์เดชั่น พาวเดอร์) แป้งสุดคุ้ม 2 ชั้นใน 1 ตลับ Matte & Glitter ก็คือในซื้อ1ได้ถึง2 ในตลับเดียวมี 2 ชั้นไปเลย แล้วแบ่งแยกชั้นแป้งกันอย่างชัดเจน ตลับก็สวยไม่ใหญ่เกะกะ ในราคาร้อยนิดๆ
จุดเด่น
-มี 2 ชั้น Matte & Glitter
-คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ
-บำรุง X3 เรื่องความกระจ่างใสด้วยวิตามินซีสูงจากผลโกจิเบอร์รี่ และ วิตามินซี
หลังจากที่ลองใช้มาแล้วส่วนตัวยกให้เป็นแป้งไบร์ทหน้าบลิ้งX3กันไปเลยค่ะ ที่ให้X3เพราะ สารสกัดที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส 3 ตัว คือ Alpha arbutin , Goji Berry Extract , Vitamin C เป็นบำรุงไปในตัวทำงานร่วมกันยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส รวมถึงช่วยให้ฝ้า กระแลดูจางลง คือเลิศไปอีก เราเองก็ชอบที่หน้าเนียนไม่เป็นคราบแถมมีบำรุงในตัว
มาดูในส่วนของเนื้อแป้งกันค่ะ ตัวเนื้อแป้งพัฟเป็นแบบผสมรองพื้น 2 ชั้น ชั้นที่ 1 เนื้อแมทท์ และ ชั้นที่ 2 เนื้อกลิตเตอร์  ช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน สีผิวแลดูสม่ำเสมอ เนื้อแป้งบางเบา ไม่หนักหน้า ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ด้วย 3 สารสกัดที่ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส แป้งเนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ ควบคุมความมัน
วิธีใช้ : ใช้พัฟแตะเนื้อแป้งเบาๆ แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ *เทคนิคส่วนตัว* แตะแป้งครั้งละน้อยๆค่อยแตะไปเลื่อยๆจนทั่วผิว เนื้อแป้งจะแมทท์เผื่อปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน และตามด้วยเนื้อกลิตเตอร์ เผื่อปรับสีผิวหน้าให้ขาวเปล่งประกายขึ้น หรือใครจะนำแป้งเนื้อกลิตเตอร์มาแตะที่ไหล่คอด้วยก็ได้เพิ่มความวิ้งวับเล่นแสงให้ผิวไปอีก  
คะแนนโดยรวม 9/10 (อีก1คะแนนให้ทุกคนไปลองค่ะ)
คะแนนความคุ้มค่า 10/10 *แนะนำเลย
พิกัด :  จำหน่ายที่ 7- 11 ที่ร่วมรายการ AR Bright & Blink foundation powder ราคา 169 บาท
#เออาร์เข้าถึงทุกความสวย 
#แป้งกลิตเตอร์ #รีวิวเซเว่น #แป้ง2ชั้น


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE