[REVIEW] Cute Press Evory Retouch & CC Dation 1028 จากการร่วมกิจกรรมกับทาง Jeban ค่า

4 0

สวัสดีค่า นี้เป็นการรีวิวครั้งแรก Mengere(เหม๋งเอ๋อ) ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่า

มาเริ่มกันเลยค่ะ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงปลายปี 58ได้มีการร่วมสนุกกิจกรรมกับทาง Jeban ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร(แต่ได้ก็ดี555) พอมีพัสดุมาส่ง ดีใจมากๆเลยค่ะ ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ ส่งมาถึง 2กล่องในเวลาใกล้ๆกัน ซึ่งของรางวัลที่ได้ล้วนแต่อยากได้ทั้งนั้น เรามาดูกันค่ะ ว่า มีอะไรบ้าง

เป็นแป้งที่อยากได้มากๆเลยค่ะ เนื่องจากเห็นบล็อคเกอร์หลายท่านรีวิวให้ดู ว่าเนียนกริบ เหมือนใช้โปรแกรม retouch จึงทำให้เกิดความอยากได้ไปสอยมาด้วยตัวเอง(ก่อนทางJebanส่งมาให้)

เพราะส่วนตัวตามหาแป้งถูกและดี ที่ใช้แล้วเนียนเด้งตลอดทั้งวัน ควมคุมความมัน มานานแล้ว

สีที่ซื้อมาเป็น สี N1 ส่วนของที่ได้จากทาง Jeban เป็นสี P2 ค่ะ (อันนี้ยกให้ทานแม่ไปเพราะคุณแม่เองก็มีแป้งรุ่นนี้สีนี้พอดี)

สรุปจากการใช้มากสักพัก :ตอนแรกใช้พัฟ (ทั้งแบบพัฟเปียกและแห้ง) พบว่าแป้งค่อนข้างหนา จนทำให้หน้าเป็นคราบ ถ้าทาไม่ระวัง(ในวันเร่งรีบ) ก็เลยลองเอาแปรงมาใช้แทน ปรากฎว่าความหนาที่มีหายไป เนียนเด้งไปเลยแต่บางเบา คุมความมันเกือบจะทั้งวัน แต่ถ้ามีส่วนตรงไหนที่ต้องการปกปิดเช่นรอยแดง ก็จะใช้พัฟกดๆเฉพาะจุดแทนค่ะ สรุปว่าประทับใจแป้งตัวนี้มากค่ะ ในระดับถูกและดี

มาต่อกันที่ CC Dation 1028 อันนี้ก็เป็นตัวที่อยากจะมีไว้ครอบครองมากๆอีกตัวนึงค่ะ เพราะชอบที่ว่าเป็นแบรนด์ของไต้หวัน และคุณสมบัติที่เคลมว่า ช่วยปรับสีผิว เนื้อบางเบา ควบคุมความมันยาวนาน ตอบโจทย์กับความต้องการอีกแล้ว 55

รุ่มที่ได้มากจากทาง Jeban เป็นรุ่น Whitening CC Dation SPF30 PA++ (กล่องสีขาว) สี OC 01ค่ะ โดยตัวนี้เนื้อครีมค่อนข้างเหลว ทำให้เกลี่ยนง่าย ซึมไว เหมาะกับวันเร่งรีบหรือไปเที่ยวได้เป็นอย่างดีค่ะ สรุปจากการใช้มาสักพัก : ปลื้มมากกก(ก.ไก้ล้านตัว) เพราะใช้ง่าย ไม่ต้องมีทักษะอะไร ใช้มือทาง่ายๆ ก็ซึมไปกับผิวแลัวยังปรับสีผิว ดูบางเบา ธรรมชาติ ให้ดูกระจ่างใสขึ้น พอใช้ออกไปข้างนอก หน้าก็ไม่ดูหมองลงแต่อย่างใดนะคะ (อันนี้ชอบมาก) แต่สำหรับจุดที่ต้องการปกปิด แนะนำให้ใช้ concealer เพิ่มเติมในแต่ละจุดค่ะ เพราะตัวนี้ไม่ได้ปกปิดมากเท่าไร แต่แนะนำเลยค่ะ เลิศ

จบแล้วค่ะ อาจจะยาวไปนิดหน่อย ต้องขอขอบคุณทาง Jeban นะคะ ที่มีกิจกรรมดีๆแบบนี้ให้ร่วมสนุก แล้วถ้ามีโอกาสจะมารีวิวใหม่ค่า


Chen Mei Xiang

Chen Mei Xiang

หมวยตาชั้นเดียว

FULL PROFILE