[REVIEW] Ashley Watery Cushion Color

9 4

ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แนนก็จะมารีวิว cushion ตัวใหม่จากแบรนด์ราคาย่อมเยาว์อย่าง Ashley ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นคูชั่นที่ปกปิดเนียนสนิท ติดทนตลอดทั้งวัน

ตลับจะเป็นพลาสติกน้ำหนักเบา แนนคิดว่าเขาทำออกมาได้ค่อนข้างจะดูไม่แข็งแรงเท่าไรแต่ว่าด้วยน้ำหนักที่เบา ก็เลยถือว่าหักล้างกันไปค่ะ

แนนเลือกสี 23 มาใช้ เพราะแนนเป็นคนสีผิวขาวเหลือง เวลาใช้รองพื้นเกาหลีมักจะใช้เบอร์ 23 นะคะ แต่ทางแบรนด์ก็มีเบอร์ที่สว่่างกว่านี้เหมาะกับคนที่ผิวขาวนะคะลองดูกันดีกว่าว่าใช้แล้วเป็นยังไง ^^       รูปแรกคือรูปหน้าสด จะเห็นได้ว่าแนนมีรอยสิวที่เป็นรอยดำๆอยู่ประปรายนะคะ

ถัดมา ลองสวอชลงที่หลังมือกันก่อนดีกว่า จะเห็นได้ว่าสวอชหลังมือ สีค่อนข้างจะเบลนง่าย เนื้อเนียนไปกับผิวนะคะ

ต่อมาคือรูปที่ลงเจ้าคูชั่นตัวนี้ลงไปครึ่งหน้า จะเห็นว่าสีค่อนข้างสว่างกว่าผิวแนนค่อนข้างมากเลย และเกลี่ยยากเป็นคราบที่ชั้นตาอย่างที่เห็นในรูปนะคะ

ลองลงทั้งสองหน้าเท่าๆกัน

มาซูมดูผิวใกล้ๆ ดูประสิทธิภาพการปกปิดกันบ้างดีกว่า จะเห็นว่าปกปิดได้เล็กน้อย ยังเห็นรอยสิวอยู่ค่อนข้างชัดเจน

อันนี้ Finish Look ลงคอนซีลเลอร์กลบรอยสิวและแป้งฝุ่นทับเซตตัวนะคะ

จากการลองใช้คูชั่นตัวนี้

แนนลองใช้แล้วรู้สึกไม่ประทับใจเท่าไร จากที่เห็นภาพด้านบนคือมันเกลี่ยค่อนข้างยาก แล้วกองเป็นคราบบริเวณชั้นพับเปลือกตา ตอนที่ถ่ายรีวิวคือใช้เวลาเกลี่ยนานมากถ้าเทียบกับการใช้คูชั่นตัวอื่นๆ และส่วนตัวคิดว่าคียเวิร์ดของ cushion น่าจะเป็นการแต่งหน้าได้รวดเร็ว ลงง่าย เกลี่ยง่าย ซึ่งตัวนี้ไม่ตอบโจทย์ตรงนี้เลย อีกอย่างคือความปกปิดของเขาแทบไม่มีเลย และผิวหน้าแนนต้องการการปกปิดพอสมควร หากลงเดี่ยวๆคือไม่รอดเลย T^T แต่ต้องชื่นชมความฉ่ำของเขามาก เพราะทางแบรนด์เคลมว่าจะเป็นเนื้อ water เน้นความอิ่มน้ำ ความฉ่ำวาว แนนคิดว่าตรงนี้ทางแบรนด์ตอบโจทย์ได้ดี ถ้าใครผิวหน้าดีๆ หน้าฉ่ำเกาหลีน่าจะใช้ได้ดีเลยค่ะ เพราะตอนที่แนนใช้ลองใช้ที่อากาศเกาหลีก็ค่อนข้างจะโอเคกับอากาศแห้งๆ แต่พอกลับบ้านเราคือเยิ้มมากกกกกก หากใครผิวมัน หรือมีปัญหาแบบแนน บอกตรงๆเลยว่าไม่น่ารอด T^T

ให้คะแนนการปกปิด 1/5ความฉ่ำวาว 4.5/5ความติดทน 3/5ความเกลี่ยง่าย 0/5สรุป 3/5

หากมีคำแนะนำติชมใดใด สามารถคอมเม้นได้เลยค่าาาาาาาาา <3เจอกันรีวิวหน้านะคะ


kikukikulove

kikukikulove

ชื่อแนนนะคะ ^^
ชื่นชอบการแต่งหน้า และแฟชั่นมากๆ
<3

FULL PROFILE