เปิดตัวใหม่ L'Officiel USA พร้อมประเดิมแพลตฟอร์มสื่อดิจิทัล
น้องฟริ้ง 1 2L'OFFICIEL เป็นนิตยสารในเครือ JALOU MEDIA GROUP ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องการนำเสนอแฟชั่นระดับไฮเอนด์และไลฟ์สไตล์สุดหรูโดยมีวางจำหน่ายในกว่า 80 ประเทศและเป็นนิตยสารแฟชั่นผู้หญิงชั้นนำของฝรั่งเศส ซึ่งตอนนี้ Jalou Media Group และ GEM Group ก็ประกาศเปิดตัวบริษัท L'Officiel USA Inc. ซึ่งเตรียมจะให้บริการแพลตฟอร์มสื่อดิจิทัลระดับนานาชาติ แบบครบวงจรที่นำเสนอข่าวสารรอบโลกเกี่ยวกับแฟชั่นชั้นสูง เครื่องประดับ ศิลปะ การท่องเที่ยว รวมถึงไลฟ์สไตล์ โดยคอนเทนต์ประมาณ 40% จะเน้นไปที่อเมริกาและผลิตคอนเทนต์โดยคนในประเทศ ส่วนอีก 60% จะเป็นข่าวสารต่างประเทศในวันจันทร์ที่ 6 พ.ย.นี้ และจะตีพิมพ์นิตยสารรูปเล่มฉบับแรกในเดือนก.พ.ปีหน้า
สำหรับ L'Officiel USA รูปแบบเล่ม ฉบับแรกซึ่งจะวางแผงในเดือนก.พ.ปีหน้านั้น จะนำเสนอคอนเทนต์ทุกหมวดหมู่จากแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยออกปีละ 6 ฉบับ ราคาเล่มละ 1 ดอลลาร์สหรัฐ โดยแต่ละเล่มจะนำเสนอข่าวแฟชั่นทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี, ศิลปะ, การท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ ทั้งนี้นิตยสาร L'Officiel USA นับเป็นหลักชัยสำคัญของ L'Officiel ในการโปรโมทแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกโดยมุ่งนำเสนอคอนเทนต์รอบโลกแก่ผู้อ่าน ส่วนกลยุทธ์การสื่อสารและจัดจำห น่ายนั้นจะให้ความสำคัญกับเมืองชั้นนำ 5 แห่งของสหรัฐ รวมถึงงานอีเวนท์ต่างๆที่จัดขึ้นตลอดปี อาทิ งานแฟชั่นวีค นิทรรศการศิลปะและเทศกาลเพลง เป็นต้น