How to : Unicorn Star มาแต่งหน้าเป็นสาวหวานโลกสวยขี่ยูนิคอร์นกัน !

22 15

สวัสดีค่า ~ ฮัลโหล ห่างหายจากการทำ how to แต่งหน้าไปนานมาก วันนี้ก็เลยจัดสักหน่อย เอาสักนิด มาทำตัวหวานๆ ที่ไม่ค่อยเข้ากับลักษณะนิสัยกัน 55555 วี่เป็นคนบ้าๆ เถื่อนๆ นิดหน่อย แต่ว่าด้วยความที่หน้าโล้นๆ เลยแต่งอะไรก็เป็นไปตามนั้นหมด วันนี้เลยจะเอาความน่ารักพาสเทลๆ มาแต่งเป็นลุค  Unicorn Star ให้เพื่อนๆ แต่งตามกันค่ะ ว่าแต่จะง่ายแค่ไหน ตามมาเลย !

สำหรับเครื่องสำอางที่เราจะใช้ในลุค Unicorn Star มีดังนี้ค่า

YSL ALL HOURS ENCRE DE PEAU FOUNDATION #B10COSLUXE BLOOMY WHIP LIP & CHEEKMAC PRO LONGWEAR FLUIDLINE # BLACKTRACKETUDE HOUSE  WINK TEAR POWDER #CRYSTAL WHITE TEARKYLIE JENNER PRESSED ILLUMINATING POWDER #STRAWBERRYSHORTCAKEMICHE BLOOMIN’ EYELASH GLUEMISTINE PRIVE MASCARAHEAVY ROTATION GEL EYEBROW LINER #02

จากนั้นเรามาแต่งตากันค่ะ วันนี้ว่าจะขอใช้ COSLUXE BLOOMY WHIP LIP & CHEEK สี #POP LAVENDER ลงให้ทั่วเปลือกตา แล้วใช้สี #SAKURA ลงบริเวณหัวตาและกลางเปลือกตา เกลี่ยให้ไล่สีกันนะคะ ให้เป็นวงกว้างออกมาหน่อย ขอบอกว่าเนื้อบางเบาแต่สีเขาแน่นมากๆ สามารถใช้แทนอายแชโดว์ บลัชออน และเป็นลิปเนื้อวิปค่ะ เกลี่ยง่ายมากๆ  และที่สำคัญมีกลิ่นหอมเหมือนผลไม้ คอนเล็กชั่นนี้ออกมาทั้งหมด 5 สีด้วยกันค่ะ แต่สีที่วี่จะใช้หลักๆ ก็จะเป็นจำพวกพาสเทลนั่นเอง อ่อ วี่มีสวอชมาให้ดูด้วยค่า

จากนั้นก็ยังอยู่ที่ตาค่ะ เราจะใช้ ETUDE HOUSE  WINK TEAR POWDER #CRYSTAL WHITE TEAR เติมความวิ้งให้กับตา โดยการเทใส่หลังมือแล้วใช้นิ้วแตะกากเพชรไปรอบๆ ดวงตา ไม่ต้องลงหนักมากนะคะ ลุคนี้เราจะเน้นหวานๆ ไม่ต้องการให้อะไรในหน้าเยอะมากจนเกินไปค่ะ

ต่อด้วยสีของแก้มค่ะ วันนี้จะลงตั้งแต่กรอบหน้าจนกระทั่งกลางหน้าเลย โดยให้ใช้ COSLUXE BLOOMY WHIP LIP & CHEEK สี #PEACH PEONY แตะเป็นจุดๆ แบบในภาพนะคะ แล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้ทั่วเป็นแทบแบบนี้ พยายามให้สีบลัชเชื่อมกับสีของอายแชโดว์นะคะ จะได้นัวๆ

มาถึงการลงไฮไลท์ค่ะ วันนี้ไม่มีการคอนทัวร์ แปลกเนอะ ปกติวี่จะคอนทัวตลอด แต่ว่าอยากให้ดูใสๆ หวานๆ ไม่อยากให้กรอบหน้าชัดมาก แต่ใครรู้สึกว่ากลัวหน้าทู่ไป ก็ลงคอนทัวร์เบาๆ ได้นะคะ วันนี้วี่จะใช้ KYLIE JENNER PRESSED ILLUMINATING POWDER สี #STRAWBERRYSHORTCAKE เป็นไฮไลท์สีออกอมชมพู วี่ชอบตัวนี้ของไคลี่มากค่ะ เราจะใช้แปรงปัดลงไปที่สันจมูก เน้นหนักที่ปลายจมูกนะคะ แล้วก็บริเวณโหนกคิ้ว และเหนือริมฝีปากค่ะ หน้าเราก็จะมีมิติขึ้นมา

จากนั้นก็จะใช้ MAC PRO LONGWEAR FLUIDLINE # BLACKTRACK เป็นอายไลเนอร์แบบเจลนะคะ สีไม่ใช่สีดำสนิท จะดำออกเทา ด้วยลุคนี้ไม่อยากให้อะไรคมมาก วี่เขียนให้ออกไปทางฟุ้งๆ หน่อย จากนั้นก็ใช้ MISTINE PRIVE MASCARA ปัดขนตาค่ะ ปัดเอาพอประมาณ เราเน้นความไม่เยอะจนเกินไปนะลุคนี้

จากนั้นก็ถึงขั้นตอนสุดท้าย วี่จะใช้ HEAVY ROTATION GEL EYEBROW LINER ในการเขียนคิ้วค่ะ ชอบตัวนี้มาก เขียนง่าย สีคม แต่ก็ใช้แปรงปัดเยอะๆ หน่อยนะคะ คิ้วเอาแบบไม่ต้องคมอีกเช่นกัน จากนั้นก็จะใช้กลิตเตอร์ดาววิ้งๆ แปะไปบนหน้านะคะ โดยจะใช้กาวติดขนตาปลอมของ MICHE BLOOMIN’ EYELASH GLUE ใช้ดีมาก ติดทนสุดๆ ฮะตัวนี้

และสุดท้ายท้ายสุด วี่ก็จะใช้ COSLUXE BLOOMY WHIP LIP & CHEEK สี #SAKURA นะคะ หวานๆ น่ารักๆ หรือถ้าเพื่อนๆ จะใช้สี #POP LAVENDER ก็สวยไปอีกแบบ อ่อ จะบอกว่าลิปรุ่นนี้หัวแปรงเล็กมากค่ะ เวลาวาดขอบปากคือง่ายกว่าแบบทั่วๆ ไปค่ะ เอาล่ะ ง่ายมั้ยล่ะ เดี๋ยวไปใส่วิกสักหน่อยก็เป็นสาวหวานแบบยูนิคอร์นกันแล้วค่า

และสุดท้ายท้ายสุด วี่ก็จะใช้ COSLUXE BLOOMY WHIP LIP & CHEEK สี #SAKURA นะคะ หวานๆ น่ารักๆ หรือถ้าเพื่อนๆ จะใช้สี #POP LAVENDER ก็สวยไปอีกแบบ อ่อ จะบอกว่าลิปรุ่นนี้หัวแปรงเล็กมากค่ะ เวลาวาดขอบปากคือง่ายกว่าแบบทั่วๆ ไปค่ะ เอาล่ะ ง่ายมั้ยล่ะ เดี๋ยวไปใส่วิกสักหน่อยก็เป็นสาวหวานแบบยูนิคอร์นกันแล้วค่า


VivienneWonder

VivienneWonder

ผู้หญิงที่กินเครื่องสำอางเป็นอาหาร , Cosmetic monster , Toy collector , Camera lover , Tea drinker

FULL PROFILE