รีวิว Fresh Face Masks 2 สูตรจาก Lush ค่า

11 9

วันนี้ตัวที่จะมารีวิวคือมาส์กสด หรือ Fresh Face Masks จาก Lush นั่นเองค่า

ตัวแรกคือ BB Seaweedเป็นมาส์กที่พี่พนง.บอกว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวช่วยเพิ่มความชุ่นชื้น และมีเซรั่มบำรุงค่ะ

ตัวนี้ทำมาจากสาหร่าย กลิ่นส่วนตัวติดว่ามีความทะเลๆดีค่ะ ฮา

มาส์กสดนี้จะมีอายุการใช้งานประมาณ 1 เดือนนะคะ แต่เวลาของเข้า เราจะได้ใช้ประมาณ 2-3 อาทิตย์ค่ะ และก็ควรเก็บในตู้เย็นนะคะ

เนื้อด้านในเป็นแบบนี้ค่ะ สาหร่ายเป็นชิ้นๆเลย ค่อนข้างข้น และเวลาใช้ก็ใช้นิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้วค่ะ ไม่เปลือง

เวลามาส์กหน้าจะตลกๆแบบนี้ค่ะ ฮา ทิ้งไว้ประมาณ 10-15นาที ไม่ต้องรอให้มันแห้งไปนะคะ เวลาล้างเราชอบพรมน้ำที่หน้านิดนึงละนวดๆก่อนเหมือนสครับหน้า แล้วก็ล้างออกให้หมดเลยค่ะ อาจจะล้างยากนิดหน่อย แต่ก็ไม่มากค่ะ

ให้คะแนน: เวลาล้างหน้าเสร็จจะเห็นว่าหน้าดูสดชื่น เหมือนวันนั้นผิวดีมาก ผิวนุ่ม ถูหน้าตัวเองตลอดเลย ชุ่มชื่นดีจริงๆค่ะ เราใช้จนหมดกระปุกและทันหมดอายุเลย

ตัวนี่เราแนะนำเพื่อน เพื่อนก็ชอบ ถ้าใครไม่รุ้จะลองอันไหนเริ่มใช้ตัวนี้ก่อนก็ได้ค่ะ

ต่อไปเป็นตัว Ayesha ตัวนี้ทำมาจากกีวี่ ช่วยพวกเรื่องรุขุมขน กระชับริ้วรอย กลิ่นจะผักๆนิดหน่อยค่ะ ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นอาจจะไม่ชอบ แต่เราเฉยๆ

ตัวนี้จะเหลวกว่าตัวแรกหน่อย ตอนที่เราไปซื้อที่วางอยู่มันเหลืออายุประมาณ 1 อาทิตย์ แต่พี่พนง.เขาไปหยิบอันใหม่ที่ 3 อาทิตย์ให้ค่ะ น่ารักมากๆ

ให้คะแนน: ตัวนี้เราใช้ไม่หมดค่ะ TT เพราะไปตปท. ไม่ค่อยได้ใช้ แล้วไม่ค่อยเห็นผลเรื่องกระชับรูขุมขน ริ้วรอยเท่าไหร่ เราว่าเรื่องพวกนี้มันยากด้วย แต่ล้างหน้ามาหน้าไม่แห้งตึง ดูใสๆ สดชื่นดีอยู่ค่ะ ไว้ถ้ามีโอกาสจะลองอีกค่ะ

ทั้งสองตัวราคากระปุกละ 550 บาท ที่ร้านมีหลายสูตร ราคาต่างกันบ้าง ลองไปเลือกดูนะคะ พี่พนักงานเขาแนะนำดีมากๆ เขาจะถามว่าเรากังวลเรื่องอะไร สามารถลองมาส์กเนื้อผลิตภัณฑ์ที่มือได้ก่อน หรือใครกล้าๆหน่อย หน้าสด สามารถขอเขาลองบนหน้าได้เลย เพื่อนเราทำมาแล้วค่ะ 

ราคานี้อาจแพงสำหรับกระปุกเล็กๆ แต่มันใช้ได้หลายครั้งมากค่ะ อาจจะลำบากที่ต้องล้างออก บางทีอาจคุ้มกว่าชีทมาส์กก็ได้นะคะ ส่วนผสมเขาสดจริงๆ

ถ้าใครยังไม่เคยไปลัช ลองไปดูสักครั้งนะคะ ไปลองเล่นผลิตภัณฑ์เขาเฉยๆก็ได้ พนักงานเขาน่ารัก ใจดี แนะนำดีจริงๆค่ะ เราชอบมากก ผลิตภัณฑ์ก็ธรรมชาติมาก ตอนนี้มี Christmas Collection อยู่ เราก็ไปสอยมาแล้วค่ะ ฮา 

ตอนนี้ร้านมีเว็บซื้อออนไลน์แล้วนะคะ แต่มาส์กสดจะต้องไปซื้อที่ร้านเท่านั้นค่า

ตอนนี้เรากำลังลองเล่นตัวเจลลี่มาส์กอยู่ เดี๋ยวผลลัพธ์เป็นยังไงจะมารีวิวค่ะ

สวัสดีค่ะ :D

ป.ล. เขามีแคมเปญรีไซเคิล เราสามารถเก็บกระปุกเปล่าที่สะอาดแล้ว 5 กระปุก แล้วเอาไปแลกมาส์กสดได้ฟรีค่ะ กระปุกอะไรก็ได้ ขอแค่ไม่ใช่ขวดค่ะ


Lavenxx

Lavenxx

FULL PROFILE