รีวิวสุดยอด 5 อายไลเนอร์ในดวงใจ +สอนกรีดตาอีก 5 แบบ!!

31 13

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นาเอา 5 อายไลเนอร์ ที่นาชอบใช้มากๆมารีวิวให้สาวๆได้ดูกันนะคะ นาจะบอกว่าเป็นการคัดเลือกที่เจ็บปวดมากกว่าจะได้ 5 อายไลเนอร์ เพราะนาใช้อายไลเนอร์หลายยี่ห้อจริงๆ โดยนาจะมาทดสอบเปรียบเทียบให้ดูกันด้วยการทำความสะอาดจาก Cleansing Water และ  Cleansing Oil

แต่ยังไม่พอค่ะ นายังเอาวิธีเขียนอายไลเนอร์อีก 5 แบบ มาฝากด้วย!! ไปค่ะ ไปดูกันเล้ยยยยยยยยย 

5 FAVORITE EYELINERS

รีวิว 5 อายไลเนอร์

  • LIFEFORD - HI PRECISE EYE LINER
ตัวนี้เป็นอายไลเนอร์แบรนด์แรกที่นาใช้เลยนะคะ ตอนนั้นชอบที่หัวเค้าเป็นแบบเมจิกหัวปากกาทำให้เขียนง่าย เส้นเล็ก อายไลเนอร์เป็นสีดำที่มีความดำเงาๆ ไม่ดำปี๊!! ที่สำคัญของแบรนด์นี้คือใช้ได้นานมาก ความรู้สึกนาเหมือนแบรนด์นี้จะหมดช้ากว่าเพื่อนเลย!!

  • 4U2 THE KILLER WATERPROOF LIQUID
ต่อมาเป็นแบรนด์ 4U2 แบรนด์นี้เป็นอายไลเนอร์หัวเมจิกที่เส้นเล็กที่สุดเท่าที่นาเคยใช้มาแล้วง่ะ ตัวนี้สีดำสนิทเลยค่ะ เขียนง่าย คอนโทรลง่าย แต่ฝาปิดเค้าเหมือนมีอีกชั้นด้านในมีความแอบเปิดยาก คือต้องใช้เเรงดึงนิดนึง

  • MISTINE SUPER BLACK FIXED LINER
ตัวนี้ของ mistine คือดีมาก สีดำไม่เงาเวลาเขียนคือชัดมากๆ ส่วนตัวนาว่าเวลาเขียนเนื้อลิขวิดมันชุ่มไปหน่อย เวลาเขียนเสร็จแล้วอาจจะต้องรอเซ็ตตัวแปปนึง แต่ตัวนี้นาเห็นช่างเเต่งหน้าใช้กันหลายคนม้ากกก
  • LB COSMETICS SMUDGE GEL EYELINER
ตัวนี้เป็นอายไลเนอร์ตัวเดียวในนี้ที่เป็นแบบเจลนะคะ แยรนด์นี้รุ่นนี้ใครที่เคยใช้จะรู้ว่านางดีมาก คือสีดำสนิทและติดทนมาก ตัวนี้เขียนได้ทั้งตาบนและตาล่าง คือดีเลิฟมั่กก (แอบกระซิบว่าตอนนี้นางมีขายในไทยล้าว ใครที่อยากได้อยากลองไม่ต้องพรีฯแล้วนาจา)

  • KITTY KAWAII 24H BRUSH BLACK EYELINER
สุดท้ายของคิตตี้ คาวาอิ ยอมรับเลยที่ซื้อมาเพราะเห็นแพคเก็จจิ้ง คือนางมีความหัวจงหัวใจมีลายแมวเหมียวด้วย 555 แต่พอลองใช้แล้วนางเวิร์คน้า เขียนลื่นเขียนง่าย เส้นเล็กกำลังพอดี สีอายไลเนอร์ดำสนิทแต่ไม่เงาอีกเช่นกัน คือดียยยย์

การทดสอบความติดทนของทั้ง 5 อายไลเนอร์

  • การเช็ดด้วย Cleansing Water 1 ครั้ง จากรูปจะเห็นว่าเส้น อายไลเนอร์ที่ 4(LB Cosmetics) มีความติดทนที่สุด รองลงมาคืออายไลเนอร์เส้นที่ 5(Kitty Kawaii) ,อันดับ 3 คืออายไลเนอร์เส้นที่ 3(Mistine), อันดับ 4 คืออายไลเนอร์เส้นที่ 2(4U2) และที่ติดทนเหลือน้อยสุดในนี้คืออายไลเนอร์เส้นที่ 1(Lifeford)

การทดสอบความติดทนของทั้ง 5 อายไลเนอร์

  • การเช็ดด้วย Cleansing Oil 1 ครั้ง จากรูปจะเห็นว่าเส้นอายไลเนอร์ที่ 2(4U2) มีความติดทนที่สุด รองลงมาคืออายไลเนอร์เส้นที่ 1(Lifeford) และ 5(Kitty Kawaii) ,รองลงมาอันดับ 4 คืออายไลเนอร์เส้นที่ 3(Mistine), และที่ติดทนเหลือน้อยสุดในนี้คืออายไลเนอร์เส้นที่ 4(LB Cosmetics)

5 HOW TO DO EYELINERS

ก็จบไปเรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 5 อายไลเนอร์ที่นาชอบ + การสอนเขียนอายไลเนอร์ทั้ง 5 แบบ สุดท้ายนาก็หวังว่ากระทูนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆนะค้า เพราะว่านาตั้งใจทำมากๆใครที่ชอบก็อย่าลืม กดไลค์ & กดแชร์ เพื่อเป็นกลจ.ให้นาด้วยน้าค้าา

วันนี้นาไปล้าว บ้ายบายยยยยยยยยย


Sophie

Sophie

❥ makeup addict.

FULL PROFILE