เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดโกลบอลแพลตฟอร์มเพื่อผู้หญิง
น้องฟริ้ง 1 2บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวโกลบอลแพลตฟอร์มเพื่อผู้หญิง ในชื่อ She’s Mercedes (ชี’ส เมอร์เซเดส) ชวนผู้หญิงเก่งของเมืองไทย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเครือข่าย She’s Mercedes นี้ ณ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯShe’s Mercedes คือแพลตฟอร์มระดับโลกที่เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้กลยุทธ์ Best Customer Experience ที่ขยายแนวคิดของการให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เน้นการดูแลไปยังกลุ่มลูกค้าผู้หญิงซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความสำคัญต่อแบรนด์ทั้งในปัจจุบัน และในอนาคต โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อมุ่งสื่อสารกับลูกค้ากลุ่มผู้หญิงและทำให้เมอร์เซเดส-เบนซ์ เป็นแบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่เข้าถึงลูกค้าผู้หญิงมากที่สุด โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการเพิ่มจำนวนเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่เป็นผู้หญิงให้มากขึ้นภายในปี 2020หรือติดตามข้อมูลข่าวสารของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ที่ www.facebook.com/MercedesBenzThailand