[ Wynn Me ] เนรมิตคิ้ว Me ให้ Win กับที่เขียนคิ้ว Wynn Me Signature Brow

19 14

สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมากับกระทู้รีวิวของเราอีกแล้ว จะปีนี้หรือปีไหนๆเรื่องคิ้วเนี่ยก็ไม่เคยจบง่ายๆเลยสักที ทั้งปัญหาคิ้วโล้น คิ้วแหว่ง เขียนยังไงก็ไม่เป๊ะ เขียนยังไงก็ไม่คม แถมยังเลือนหายระหว่างวันอีก กว่าจะเขียนเสร็จสักทีเพ่งแล้วเพ่งอีก วันนี้เราเลยมาแนะนำไอเท็มเขียนคิ้วตัวเด็ดเพื่อสาวๆจะได้เลิกกังวลเรื่องคิ้วกันอีกต่อไป นั่นก็คือ Wynn Me Signature Brow นั่นเองจ้า

มาในกล่องกระดาษรูปทรงสี่เหลี่ยมสีฟ้าสดใส และตัดกันกับชื่อแบรนด์สีเหลืองสะดุดตา 

ตัวนี้เค้ามีด้วยกัน 2 สี คือ สี European Look และสี Asian Lookวิธีจำก็ง่ายๆคือสาวสายฝ.ผมสีอ่อน ส่วนสาวเอเชียผมดกดำสีเข้ม 

เพราะฉะนั้นสาวๆคนไหนที่ผมสีอ่อนหน่อยก็เลือกสี European Look  ส่วนใครอยากได้สีเข้มหรือสีใกล้เคียงผมธรรมชาติก็เลือกสี Asian Look เลยค่ะ ง่ายมากๆ

มาแกะกล่องดูด้านในกันบ้าง ตัวนี้มาในรูปแบบหลอดสีน้ำเงิน ฝา และฟอนต์ตัวอักษรสีทอง ดูหรูหรา มาพร้อมกับแปรงเขียนคิ้วขนาดกำลังดีพกพาสะดวกไม่เทอะทะ และขนแปรงขนาดกำลังดี ช่วยให้เขียนได้เส้นคมสวยงาม

เวลาจะใช้ก็ง่ายๆ แค่บีบหลอดอย่างเบามือ ( ย้ำ ! เบามือ ) เพราะเราใช้ทีนึงน้อยนิดมากจริงๆ ที่เห็นเนี่ยคือเขียนได้ 2 ข้างเลยนะถ้าใครเขียนไว แต่แนะนำให้ค่อยๆบีบทีละนิดดีกว่าค่ะ ค่อยๆเขียนค่อยๆเติม ไม่ต้องรีบร้อน

หลังจากบีบเสร็จก็ใช้แปรงจุ่มลงไปแล้วใช้วิธีปาดไปปาดมาเล็กน้อย เพื่อให้หัวแปรงเรียว เขียนเส้นได้คมกริบนั่นเอง

นี่สวอทช์ให้ดูสีกันหน่อย จะบอกว่าเราใช้แปรงในการวาดด้วยนะ เส้นคมยังกับเอาเทปมาแปะ แต่เปล่าจ้า นี่วาดกรอบด้วยแปรงที่ให้มานี่แหล่ะ คมกริบเว่อร์ 

ทีนี้มาลองเขียนคิ้วกันหน่อยว่าจะเป็นยังไงบ้าง

แต่งหน้าเต็มเว่อร์ แต่ไม่มีคิ้วคือพินาศมาก 5555555 ไม่รอช้ามาเขียนคิ้วกันเลยเราผสมทั้ง 2 สีเข้าด้วยกันนะจะได้ไม่เข้มหรืออ่อนเกินไป

  1. สภาพคิ้วโล้นๆดั้งเดิมของเรา ทั้งแหว่งทั้งบาง 
  2. เริ่มจากวาดท้องคิ้วของเราก่อนเพื่อกำหนดแนวความโก่งของคิ้ว
  3. เติมหางคิ้วขึ้นมาให้รับกับทรงที่เราต้องการ
  4. ค่อยๆเกลี่ยสีให้กลืนมาด้านหน้ามากขึ้น
  5. สร้างเส้นขนานของท้องคิ้วและด้านบน
  6. เก็บรายละเอียดและเกลี่ยสีคิ้วให้ฟุ้งๆตรงหัวคิ้ว

ทั้งนี้ทั้งนั้นทรงคิ้ว ความยาว ความโก่งทั้งหลาย ขอให้ขึ้นอยู่กับความชอบและความมั่นใจเป็นหลักนะคะ หลายครั้งเราก็จะงงๆว่ารูปหน้าเราควรเขียนคิ้วยังไงดี พอพยายามเขียนตามโครงหน้าที่ควรจะเป็น บางครั้งขนคิ้วเดิมเราก็ไม่เอื้อ เพราะฉะนั้นเอาเท่าที่ได้ และเน้นให้มั่นใจเป็นหลัก จะคิ้วทรงไหนๆก็สวยได้หมดจ้า

อ่ะ ยังไม่จบง่ายๆ ลองมาทดสอบความติดทนกันหน่อย

นี่ถูแรงมาก แขนแทบถลอก 5555555 จะเห็นว่าทนมากจริงๆ ปลื้มปริ่มมากมาให้คะแนนกันเลย

เราขอให้ที่ 4.5 คะแนนเต็ม 5 หักที่มีสีให้เลือกน้อยไปหน่อย + ต้องอาศัยความชำนาญสูงนิดนึงในการวาดใจต้องนิ่ง และมือต้องนิ่งมากๆ 5555555 แต่เนื้อดี แห้งไม่ไวจนเกลี่ยไม่ไป และติดทนดีมาก เลิฟสุดๆเลยจ้า

ตัวนี้ขนาด 10 กรัม/ 490 บาท แต่เราได้มาในช่วงโปร เหลือแค่ 290 บาทเท่านั้น ไปลองส่องได้ที่เพจของทาง Wynn Me ดูก่อนได้ หรือจะไปเล่นที่ EVEANDBOY ก็มีน้าาา

ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่จ้า บ๊ายบายย ~~~


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE