“30 แล้วไง” หนังสั้นซึ้งกินใจหญิงไทย เติมพลังบวกให้กับผู้หญิง
น้องฟริ้ง 11 3
โอเลย์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชั้นนำ เปิดตัวหนังสั้นเรียกน้ำตา “30 แล้วไง” ตีแผ่เรื่องจริงของผู้หญิงไทยที่ปัจจุบันยังคงต้องใช้ชีวิตและประสบความสำเร็จตามกรอบที่สังคมคาดหวังไว้โดยมีอายุมาเป็นตัวชี้วัด ซึ่งหนังสั้นดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดจากโลกโซเชียล โดยมียอดวิวพุ่งทะยานทะลุกว่า 3 ล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 5 วัน นับตั้งแต่วันที่หนังได้ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์
ซึ่งสาเหตุที่หนังสั้น “30 แล้วไง” ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามเป็นเพราะประเด็น “ความคาดหวังจากสังคมในแต่ละช่วงอายุ” ที่โดนใจผู้หญิงไทยหลายๆ คน เพราะเป็นสิ่งที่เธอต้องเผชิญในวัย 30 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คำถามสุดจี๊ดโดนใจที่สร้างความอึดอัดใจในทุกครั้ง อย่าง“เมื่อไหร่จะแต่งงาน” หรือแม้กระทั่งภาวะกดดันจากครอบครัวต่อความมั่นคงในชีวิต ซึ่งในช่วงท้ายของหนังสั้นยังจะมีโมเมนต์สุดซึ้งที่จะเรียกน้ำตาจากคนดูได้ไม่น้อย ในซีนที่ต่อให้ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ผู้หญิงเรามักจะเป็นเด็กในสายตาพ่อแม่อยู่เสมอซึ่งหนังเรื่องนี้
โอเลย์จึงมุ่งหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจและปลุกพลังความเชื่อมั่นของผู้หญิงให้ ไม่กลัวอายุ กล้าใช้ชีวิตและทำตามสิ่งที่ตัวเองคิด ไม่ปล่อยให้อายุมาเป็นกรอบในการใช้ชีวิต ดังเช่น วิสัยทัศน์ใหม่ของแบรนด์ที่ว่า #อายุเท่าไหร่ก็ไม่กลัว
ซึ่งหนังสั้นนี้จะเติมพลังบวกให้กับผู้หญิงไทยอีกหลายๆ คน พร้อมช่วยสร้างแรงบันดาลใจที่จะช่วยกระตุ้นให้ผู้หญิงเกิดความกล้า ที่สามารถก้าวข้ามผ่านอุปสรรคและกรอบการใช้ชีวิต สามารถทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการอย่างแท้จริง ลองไปดูกันเลยจ้า
ซึ่งหนังสั้นนี้จะเติมพลั