REVLON vs MAYBELLINE ตัวไหนรอด!

20 12
เห่นโล้ววว~
สวัสดีครับทุกคนวันนี้เรามี2สิ่งมาเปรียบเทียบกันอีกแล้วฮะ บอกก่อนว่าไม่ได้จะเอามาบรั๊ฟกันแต่อย่างใด แต่เพื่อเป็นส่วนเล็กๆในการตัดสินใจเลือกซื้อของผู้อ่านทุกท่านครับผมม
ทางเราได้ยินมาว่ามีรองพื้นอยู่2แบรนด์ที่ประสิมธิภาพเทียบเท่ากันราคาก็เท่าๆกัน จนบางคนบอกว่าสามารถใช้แทนกันได้? ด้วยความอยากพิสูจน์ ทางเราเลยรีบไปซื้อมาลองใช้ดู (รีบซื้อตั้งแต่2เดือนที่แล้วละ555555) ซึ่งก็ได้ทดลองใช้มาสักระยะหนึ่งแล้วเลยตัดสินใจทำบล็อคนี้ขึ้นมาครับ
เอาเป็นว่าเริ่มเลยละกันเนอะ เดี๋ยวจะเสียเวลาอ่านกัน


และสิ่งที่จะมาเปรียบเทียบในวันนี้ก็คือออ? รองพื้นนั่นเองจ้าา5555 (เขารู้กันหมดแล้วจ้ะ)
เอาล่ะนั่นก็คือ Revlon Color Stay กับ Maybelline Fit Me ครับผมม ซึ่งหลายๆคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับรองพื้น2ตัวนี่ เพราะปัจจัยหลายๆอย่างทำให้2ตัวนี้เป็นที่ฮิตฮอตกันมากในปัจจุบัน แต่ลึกๆแล้วมีน้อยคนที่สังเกตุเห็นถึงตวามต่างว่าความจริงแล้วเจ้า2ตัวนี้ไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียวนะจ้ะ ว่าแล้วเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า (บอกจะเริ่มตั้งแต่เมื่อกี้ละ5555)
Revlon Color Stay makeup foundation teint #24hrs ewar.
ราคา 399.- ซื้อตอนลดราคา
พิกัด ร้านเครื่องสำอางทั่วไป
ปริมาณ 30 ml.
แพ็คเก็จ ขวดแก้ว
ตัวนี้ถือเป็นรองพื้นตัวท็อปของแบรนด์เลยก็ว่าได้เพราะสาวไทยค่อนข้างนิยมใช้กันเยอะมาก ด้วยความที่เฉดสีค่อนข้างตรงกับคนไทยและราคาถือว่าคุ้มค่ากับปริมาณลักษณะภายนอกกระทักรัดพกพาง่าย เป็นขวดแก้วทรงกลม มีหัวปั๊มใช้ได้ทันที ไม่เลอะเทอะ เนื้อครีมข้นๆ หนืดๆ แต่เกลี่ยง่าย ให้ลุคแน่น ปกปิดดี ผิวขาวนวน สว่าง ที่สำคัญคือติดทน24ชม.
Maybelline fit me! matte + poreless
ราคา 300
พิกัด เฉพาะที่วัตสัน
ปริมาณ 30 ml.
แพ็คเก็จ ขวดแก้ว ไม่มีหัวปั๊ม
ส่วนตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นที่ฮอตฮิตมากในต่างประเทศและเพิ่งจะมีจำหน่ายในประเทศไทยได้ไม่นาน และได้รับฟีคแบล็คดีเวอร์ ด้วยความที่แพ็คเก็จน่ารักจับถนัดมือพกพาง่าย อีกทั้งเนื้อครีมมีประสิทธิภาพดีงามมาก ไม่แปลกที่สาวๆหลานคนถึงเลือกใช้ เนื้อครีมให้ลุคที่เบางเบาแต่ปกปิด และแมตแห้งไปกับผิว แต่ทั้งนี้มันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียนะจ๊ะ ก็คือนางไม่ได้มาในรูปแบบที่พร้อมใช้งานทันที เพราะฉนั้นเราก็ต้องกะปริมาณให้ดีก่อนใช้ เพราะถ้าเทมาเกินแล้วมันจะเทกลับเข้าไปลำบาก นางไม่มีหัวปั๊มจ้าา!!

เอาล่ะทุกคน เดี๋ยวเรามาเทสบนใบหน้ากันดีกว่าเนอะ
เนื้อครีมของ revlon จะช่วยให้ผิวสว่างขึ้นมา1ระดับและเห็นได้ชัดเจนมากเนื้อรองพื้นสีจะอมชมพูเหลืองๆซึ่งทำให้หน้าเรานวนขึ้น ช่วยเรื่องปกปิดได้ดีสุดๆ รอยสิวรอยดำรอยแดงคือเอาอยู่มาก หน้าเนียนกริบ ผิวที่ไม่สม่ำเสมอก็เรียบเนียนขึ้น ทาลงบนผิวครั้งแรกอาจจะหนืดๆหน่อย แต่พอทิ้งไว้ให้รองพื้นเซตตัวแล้วจะให้ความรู้สึกที่สบายผิวมากขึ้น แต่ทั้งนี้นางก็ไม่ได้ช่วยในเรื่องของการตกร่องสักเท่าไหร่ เพราะทางเราทาไปแค่แป๊ปเดียวคือเป็นร่องใต้ตาเลย ฮือออ แต่โดยรวมถือว่าโอเคมาก ไอเลิ้ปป
**นางติดทนแบบตาหลุดมาก และมีSPFตั้ง15 แหน่ะ
เจ้าตัวนี้ข้อดีอันดับแรกคือเนื้อแมต ใช้ได้กับผิวปกติจนถึงผิวมัน แต่นางไม่มีส่วนผสมของสารกันแดดน้ะสาวๆ พูดถึงเรื่องเนื้อรองพื้นคือจะมีสีอมเหลืองและให้เฉดสีพอดีกับปิว ทาแล้วแมตเลย ส่วนเรื่องของการปกปิดทำได้ดี แต่ใครอยากให้ปกปิดเพิ้มก็สามารถบิวท์เพิ่มได้สบายๆ เพราะรองพื้นตัวนี้ไม่ทำให้เกิดคราบเวาลาเราทาหลายๆชั้น เนื้อครีมเหลวๆ จะบอกว่าเห็นเหลวๆแบบนี้แต่ปกปิดนะ รูขุมขนเนียนกริบเลย เนื้อครีมเกลี่ยได้ง่าย ส่วนของความติดทนนั้นทำได้เริสอยู่เด้ออ เพราะนางก็เอาอยู่เกือบทั้งวันเหมือนกันแหละ กันน้ำได้นิดกน่อย แต่ตัวนี้มีปัญหาเหมือนกันคือตกร่อง เหมือนเจ้าตัว revlon เลย
และนี่คือความันของรองพื้น ถ้าสังเกตุจะเห็นได้ว่าเจ้าตัว maybelline จะมีความมันมากกว่า revlon แต่นางก็ยังคงความแมตได้ชนะเลิศอยู่ดีซึ่งทางเราก็งงมากว่าทำไมเป็นแบบนี้
เอาเป็นว่าเรื่องความมันเราให้ maybelline ชนะไปเลยเพราะนางคุมมันได้ดี
อันนี้ทางเราได้เทสลงบนแขนแล้วจะเห็นได้ชัดเลยว่าสีต่างกันมาก
Revlon : สีสว่างกว่าผิวแต่พอทาแล้วหน้าก็ไม่ได้ลอย
Maybelline : สีจะเข้มกว่าแต่พอทาบนหน้าแล้วพอดีกับผิว
เราเปิดน้ำแรงๆแล้วลองเอาแขนไปจุ่มปรากฎคือทั้งสองไม่มีหลุดแม้แต่น้อยเลยจ้าา คือแบบอึ้งมากเวอร์ทำไมถึงกันนำได้ขนาดนี้แม่คู๊ณณณณ
แน่จริงก็เอาสิ รองอีกรอบนุงให้มันรุ้กันไปเลยว่าตัวไหนคือเดอะเบส
ครั้งนี้เราใช้โฟมล้างหน้าปกติทั่วไปในการล้างเพื่อทดสอบว่าตัวไหรที่จะเป็นรองพื้นกันน้ำขั้นเทพ
คุณผู้ชมคะ
และผลสรุปก็ได้ว่ารองพื้นที่กันน้ำขั้นเทพได้แก่! REVLON นั่นเองจ้าา
อันนี้คือกล้าสาบานได้เลยว่าไม่ได้จกตา คือเราก็ล้างแบบเบาๆปกติดถูๆวนๆไป แล้วล้างออก พอสังเกตุตือเจ้าตัว revlon นางหลุดน้อยมาก คือแบบเอามือถูแรงก้ยังไม่ยอมหลุดเลยอ่าา
ส่วน maybelline นางก็หลุดออกไปค่อนข้างเยอะพอสมควร แต่ก็ยังมีส่วนเล็กๆที่ติดอยุ่ สัดเกตุได้จากภาพ
ดูคลิปเพิ่มเติมได้ที่
ขอสรุปง่ายๆให้ทุกคนเข้าใจได้ว่า
หารใครที่ต้องการความบางเบาแต่ปกปิด สีพอดีกับผิว เนื้อรองพื้นไม่มัน ติดทนได้โอเค เราของแนะนำ maybelline fit me
ส่วนใครต้องการความแน่น ผิวสว่างออร่า ปกปิดดี หน้านวลผ่อง ติดทนยาวนาน แต่เนื้อรองพื้นไท้ได้มีความแมต ทางเราขอแนะนำ revlon color stay
และหวั่งว่าบล็อคนี้เป็นอีก1ทางเลือกเล็กๆในการตัดสินใจของเพื่อนๆทุกคนนะครับ //เจอกันใหม่บล็อคหน้า สวัสดีครับ


torasstory

torasstory

สวัสดีครับทุกคน น้องต่อเองนะฮะ
สีผิว NC20 ผิวมัน แพ้ง่ายเป็นสิวง่าย
รีวิวสกินแคร์ / เมคอัพ / ครื่องสำอาง

FULL PROFILE