[Review] กันแดด MANA กันแดดที่โป๊ปรัก | underfaahh

6 1

สวัสดีค่าาาาาสาวๆชาวจีบันนน วันนี้ฟ้ามีสาระมารีวิวให้ทุกคนอีกแล้ววว

ต้องบอกก่อนเลยว่าประเทศไทยเนี่ยเป็นอะไรที่ร้อนมากๆ เพราะทั้งแดดทั้งมลพิษมันอบอวนปั่นป่วนไปหมดสาวๆว่ามั้ยคะ??


เพราะฉะนั้นสาวๆห้ามลืมที่จะทาครีมกันแดดกันน้า เพราะถ้าเราไม่ทาครีมกันแดดเนี่ย นอกจากจะทำให้ผิวของเราหมองคล้ำแล้ว ยังทำให้ริ้วรอยหรือความเหี่ยวย่นริ้วรอยบนใบหน้าของเรามาก่อนวัยอีกด้วย แล้วยุคสมัยมันไปรวดเร็วมากๆ เพราะนอกจากที่เราจะต้องทาครีมกันแดด เพื่อกันแดดแล้วนะคะ มันยังไม่พอค้าาาา เพราะเราต้องทากันแดดเพื่อป้องกันแสงสีฟ้า จากหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือด้วยนะ สาวๆหลายคนคงลืมข้อนี้ไปใช่มั้ยคะ


ฟ้าเลยอยากจะมาแนะนำครีมกันแดดที่สามารถป้องกันได้ทั้งแสงแดด แสงสีฟ้าและมลพิษต่างๆด้วย


นั่นก็คือ ครีมกันแดด MANA หรือที่หลายๆคนคงได้ยินหรือคุ้นหูกับชื่อ ครีมกันแดด MANA กันแดดที่โป๊ปรักนั่นเอง 555555

ครีมกันแดดตัวนี้ คือ ครีมกันแดดข้าวสาเก เนื้อใยไหม เรียกง่ายๆเลยว่ากันแดด MANA กันแดดข้าวสาเก 3 บล็อก เพราะเขามี SPF50PA+++ สามารถป้องกันได้ทั้งแสงแดดและรังสี UVA/UVB, Anti-pollution แสงสีฟ้า และป้องกันมลพิษได้ด้วย ผ่านการรับรองโดยสถาบันแพทย์ผิวหนัง Dematologist tested จนได้มาเป็นครีมกันแดดสูตรพิเศษ เพื่อคนผิวบอบบาง ปราศจากสารเคมี 100% ว้าววววววมากๆๆๆ ซึ่งทำให้สาวๆทุกคนใช้ได้แน่นอนค่ะ 

และเท่านี้ทางเรายังว้าวไม่พอ เพราะเขามีส่วนผสมของข้าวสาเกญี่ปุ่น คือ ช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วยยย เขาจะช่วยลดการเกิดสิว ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน คืนความชุ่มชื้นให้ผิว และฟื้นฟูเซลล์ผิวให้ดูเด็กลง คือทั้งป้องกันและบำรุงในหลอดเดียว อะไรจะครบปานนี้


เนื้อของเขาเป็นเนื้อใยไหม บาง เบา สบายผิวววว

เห็นมั้ยคะเพื่อนๆว่าเนื้อของเขาเบามากกกก ทาแล้วซึมไว ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่เหนียวแหนะหนะ ไม่หนักหน้า แต่งหน้าทับแล้วไม่ทำให้หนาน้าาาา แถมทาทับระหว่างวันได้อีกด้วย


วิธีการใช้นะคะ แค่ล้างหน้าให้สะอาด

และทาด้วย กันแดด MANA บำรุงผิวหน้าและปกป้องผิวจากแสงแดด และแสงสีฟ้า ทุกเช้าก่อนการแต่งหน้าหรือการออกจากบ้านค่าาาา

ฟ้าทาครึ่งหน้าให้ดูนะคะ คือเหมือนไม่ได้ทาเลย มันเบาบางมากๆ เนื้อนุ่มมากกกค่ะ ทาง่ายสมูทมากเวอร์ค่าทุกคน ชอบคือไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าเลย เลิฟฟฟฟฟฟฟ

ราคาเพียงแค่ 390 บาทเท่านั้นเอง คุ้มสุดๆเลยขอบอกกก


underfaahh

underfaahh

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน ^^ ชื่อฟ้านะคะ ฟ้าชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์เป็นชีวิตจิตใจ เลยอยากจะเอาของที่ชอบ หรือการแต่งหน้าในแบบที่ฟ้าชอบ มาแบ่งปันหรือรีวิวให้เพื่อนๆดูหรือแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีสไตล์เดียวกันหรือชอบสิ่งที่ฟ้านำมาแบ่งปันก็ติดตามกันได้นะค้าาาาา

FULL PROFILE