Review Banila Co. Clean it Zero & Three Balancing Cleasing Oil

27 3

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวเปรียบเทียบ 2 Makeup Cleaser ยอดฮิต ซึ่ง 2 ตัวมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันไป ไม่สามารถบอกได้เลยว่าอันไหนดีกว่ากัน น่าจะขึ้นอยู่กับสไตล์การใช้และความชอบของแต่ละคน



มาเริ่มที่ตัวแรก Three Balancing Cleansing Oil ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมานานมาก คนใช้และรีวิวกันเยอะมาก กลิ่นก็หอมมากด้วย คือตอนลบหน้านี่ฟินมาก แถมตอนนวดไม่ต้องเอาน้ำมาเปลี่ยนให้เป็นนน้ำนมด้วย ตัวนี้เราใช้มานานมากแล้วหมดไปไม่รู้กี่ขวดละ ราคา 1,800 บาท เราแต่งหน้าเกือบทุกวันใช้ได้ประมาณ 2 เดือนครึ่งถือว่าคุ้มมาก



ตัวที่ Banila Co. Clean it Zero Cleansing Balm (Original) ตัวนี้ก็คงดังมานานพอสมควรแล้วล่ะ แต่เราเพิ่งเริ่มมาสนใจเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เลยลองไปซื้อมาใช้บ้าง ก็ดีตามที่คนอื่นรีวิวกัน  ราคา 890 บาท เราใช้อันแรกเลยยังไม่แน่ใจว่าใช้ได้นานแค่ไหน แต่เท่าที่ดูน่าจะประมาณ 1 เดือน



วันนี้เราจะมาลองลบ 

1. Lancome Teint Idole Foundation

2. ที่เขียนคิ้วแบบ Liquid Matte

3. Eye Liner

4. Lime Crime Velvetine Lipstick

5. Stila Glitter & Glow Liquid Eyeshadow



ถ้าดูเทียบกันเวลาลบ Base Makeup เราว่าดีพอๆกัน แต่พอมาถึงPoint Makeup เรานวด Three นานกว่า โดยเฉพาะ Eyeliner จะเห็นได้ว่าThree ออกได้น้อยกว่า ส่วนอย่างอื่นก็สามารถลบได้หมดจดเหมือนกัน

ข้อสรุป คือ

-ถ้าพูดถึงเรื่องความลบง่าย เราก็ยังว่า Banila Co. ออกง่ายกว่าโดยเฉพาะพวก Point Makeup อายไลเนอร์ ที่เขียนคิ้ว และลิปสติก


-เรื่องกลิ่น เราก็ยังยกให้ Three นวดหน้าทีไรฟินกับกลิ่นทุกที


-ความแสบตา Banila Co. เข้าตาแล้วอาจเคืองนิดหน่อย แต่ไม่แสบตา ส่วน Three เข้าตาเราแล้วเรารู้สึกแสบตา


-สภาพผิวหลังการใช้ เราก็ยังยกให้ Three เหมือนผิวหน้าเราถูกกับ Three มากกว่า ตั้งแต่เราเปลี่ยนมาใช้ Cleansing Oil กับ Cleasing Foam ของ Three เราแทบจะไม่มีสิวแดงขึ้นเลย ถึงแม้จะเป็นช่วงวันนั้นของเดือน แต่ตัว Banila Co.ก็ไม่ได้แย่ เราดูรีวิว มีคนบอกว่าหลังล้างหน้าแล้วรู้สึกแห้ง แต่เราเฉยๆนะ ไม่ได้รู้สึกแห้ง แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ผิวเราดีขึ้นอย่างของ Three


ราคา เราว่าเรื่องราคาพอกัน เพราะThree แพงกว่า 2 เท่า แต่ก็ดูใช้ได้นานกว่า


แต่โดยสรุปแล้วเราก็ชอบทุั้ง 2 อันล่ะ เพราะถ้าต้องเดินทางไปไหนเราก็ว่า Banila Co. สะดวกในการพกพา ส่วน Three นี่ก็ใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นเยอะจากเมื่อก่อน


จบแล้วนะคะสำหรับรีวิว อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของเรา อาจจะไม่ตรงกับคนอื่น ก็ต้องลองกันเองด้วยนะคะ


BYE XOXO


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE