SMOOTO UNICORN DD CREAM รีวิวเครื่องสำอางเซเว่น 7-11

26 8
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ฟาร์มจะมารีวิวเครื่องสำอางในเซเว่นที่ถูกขอให้รีวิวกันเยอะมากๆ เลย นั่นก็คือ SMOOTO UNICORN DD CREAM สุดน่ารักนั่นเองค่ะ

มีปริมาณทั้งสิ้น 8 กรัม บรรจุภัณฑ์ของเค้าน่ารักมากเลยค่ะ  สีรุ้งพาสเทลก็มากันเต็มๆ สาวๆ สายหวานต้องไม่อยากพลาดแน่ๆ

เรามาดูคุณสมบัติกันเลยดีกว่าค่ะ
SMOOTO UNICORN DD CREAM เป็น DD CREAM ที่มีเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ให้การปกปิดได้ดี มอบผิวกระจ่างใส ปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF50 ช่วยควบคุมความมัน แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อได้ด้วยค่ะ

วิธีใช้
ใช้ทาที่ใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้าหรือก่อนออกแดดค่ะ


ผลิตภัณฑ์เป็นสีเนื้อแอบเหลวนิดๆ มีกลิ่นคล้ายขนมหวาน ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง
นี่คือภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังการทา SMOOTO UNICORN DD CREAM ค่ะ จะเห็นว่า SMOOTO UNICORN DD CREAM ให้การปกปิดที่ดีในระดับที่เป็นธรรมชาติ และมอบความกระจ่างใส สีกำลังดี ไม่วอกเหมือน DD ครีมหลายๆ ยี่ห้อที่เคยใช้ (ไม่ใช่ยี่ห้ออื่นไม่ดีนะคะ แค่รู้สึกว่าเขาขาวไปสำหรับผิวคนไทยอย่างพวกเราค่ะ)
อำพรางริ้วรอยต่างๆ ได้ดีปานกลาง ให้ความรู้สึกเหมือนทา BB หรือไม่ก็รองพื้นเนื้อบางเบาค่ะ
นี่คือสภาพผิวหลังผ่านการทา SMOOTO UNICORN DD CREAM ไป 3 ชั่วโมงโดยไม่ผ่านการทาแป้งใดๆ จะเห็นว่าเขาควบคุมความมันได้ดีในระดับหนึ่งทีเดียวค่ะ ผิวหน้าโดยรอบไม่ได้ให้ความรู้สึกมันเยิ้ม เพียงแต่ดูดิวอี้เท่านั้น แต่ในส่วนจมูกที่มันมากๆ ก็มีสีแอบหลุดไปบ้างค่ะ แต่ภาพรวมคือประทับใจมาก นอกจากควบคุมความมันแล้ว สียังไม่ดร็อปอีกด้วยค่ะ
ในฐานะคนที่มีกระ และรอยสิว รู้สึกประทับใจ SMOOTO UNICORN DD CREAM เกินคาดค่ะ เพราะดีดีที่เคยใช้มักให้แค่ความกระจ่างใส แต่ไม่สร้างผิวใหม่และไม่ค่อยปกปิด แต่ SMOOTO UNICORN DD CREAM มีความบางเบา มอบผิวที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนคนไม่แต่งหน้า แต่มีผิวที่ดีขึ้น
จะบอกว่าน้องๆ วัยใส หรือหนุ่มๆ ก็ใช้ได้สบายมาก เพราะเค้าไม่ดูหลอกเลยค่ะ ใครที่มีริ้วรอยต้องอำพรางเล็กน้อย ใช้ตัวนี้คือเนียนไปเลยค่ะ

ใครที่สนใจ SMOOTO UNICORN DD CREAM สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 นะคะ ซองละ 49 บาทเท่านั้นค่ะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE