ใช่คุชชั่นที่ตามหามั้ย? บางเบา ปกปิด สบายผิว หน้าโกลว์สวย คุมมันดี | KoiOnusa

63 22
PARTNERS IN BEAUTY
พูดถึงคุชชั่น สาวๆ คงนึกถึงความใส ความบางเบา ความโกลว์ และไม่ค่อยจะปกปิด รวมถึงบางคนอาจจะเจอปัญหาคุชชั่นเป็นคราบ คุชชั่นฉ่ำเกิน ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงก็ไหลเยิ้ม โดยเฉพาะสาวผิวผสมไปจนถึงผิวมันแบบก้อย
ใครเจอปัญหาเหล่านี้ และตามหาคุชชั่นที่ให้ความโกลว์ ดูบางเบาแต่ปกปิด ไม่อยากได้ความแมตต์เลย ชอบผิวแบบสุขภาพดี อ่านรีวิวของก้อยต่อได้เลย คุณมาถูกทางแล้ว เพราะก้อยใช้แล้วรู้สึกว่ามันตอบโจทย์มาก สำหรับเจ้า Giorgio Armani To go ตลับนี้
ก้อยหยิบมาใช้และสังเกตแบบคนใช้จริงๆ ไม่อ่านคุณสมบัติใดๆ ของมันนะ จะขอพูดตามฟีลลิ่งเลย สิ่งแรกที่เราชอบนะ คือตัวแพกเกจของเค้า ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน Curve ของตลับเค้าแปลกมากจริงๆ บวกกับสีดำแดงที่ตัดกัน รวมๆ กันแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน อ้ะ มาเป็นเพลง 55555+
ภายในตลับเค้าก็จะมีพัฟรูปทรงหยดน้ำมาให้ ซึ่งทรงแบบนี้จะทำให้เราสามารถทาคุชชั่นตามซอกจมูกและร่องใต้ตาได้อย่างสะดวกสบาย ตัวพัฟของเค้าจับเนื้อคุชชั่นออกมาได้เยอะดี ได้น้ำได้เนื้อ
ในส่วนของด้านในตลับเค้าจะเป็นคล้ายๆ ตาข่ายที่เป็นกระดาษแข็งๆ กดเนื้อคุชชั่นออกมาได้เยอะดี ไม่ต้องเค้นมันขึ้นมาเหมือนคุชชั่นบางแบรนด์ที่ก้อยเคยเจอมา
นี่คือเนื้อคุชชั่นเบอร์ 3 ที่ก้อยใช้ จะเห็นว่าเนื้อของเค้ามีความโกลว์เมื่อกระทบแสง เนื้อดูบางเบาไม่หนักผิว เนื้อคุชชั่นมีความทึบสูง แต่ไม่อึดอัดผิว
พอมาอยู่บนผิวหน้าของเราแล้วก็จะมีความผิวสวยโกลว์ๆ ประมาณนี้เลย ผิวสวยยยยจริงๆ นะ >.<
ความปกปิดก็จะดีประมาณนี้ มีสิวอักเสบและรอยแดงมาให้ทดสอบความปกปิด จะเห็นว่ารอยแดงหายมิด รอยสิวอักเสบหายไปประมาณ 80% ยังเห็นหัวผุดออกมาแต่ไม่ชัดเจนเท่าตอนหน้าสด ก็แหมมม มันนูนออกมานี่น่า จะให้มันหายมิดไปได้ยังไง >.<“
พอทาครึ่งหน้า ก็จะแตกต่างประมาณนี้ ในส่วนของผิวหน้าก้อยชอบมาก มันทำให้ผิวดูสวยขึ้น ดูสุขภาพดี มีความโกลว์ๆ และปกปิดได้ดีในระดับนึง ในส่วนของใต้ตาของก้อยที่นอนดึกนั้น เราอาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์สีสว่างมาทาใต้ตาเพิ่มเติมซักหน่อย
พอแต่งหน้าเสร็จก็จะมีงานผิวที่สวยประมาณนี้ ก้อยแต่งหน้าตอนเที่ยง ผิวสวยประมาณนี้แหละ ชอบบ ไม่หนักผิวเลย แต่ให้การปกปิดรอยแดงได้ดีมากๆ ออกไปข้างนอก ทำนู่นทำนี่ เปลี่ยนเสื้อทำอะไรนิดหน่อย ก่อนอาบน้ำก็ถ่ายรูปเก็บไว้ในช่วงประมาณ 2 ทุ่ม ปากของก้อยสีซีดไปแล้ว แต่ผิวหน้ายังสวยอยู่ มีความโกลว์เพิ่มขึ้นนิดหน่อย คุมมันได้ดีเลยนะ ไม่มีการไหลเยิ้มหรือเป็นคราบเลย แฮปปี้มาก
โดยสรุปคือ นางเป็นคุชชั่นที่ให้ผิวสวยและโกลว์แบบธรรมชาติ มีเนื้อที่บางเบาแต่ปกปิด ใช้แล้วสบายผิวหน้า ผิวเนียนเป็นธรรมชาติ คุมมันดี แต่อาจจะติดที่หากใครมีใต้ตาที่คล้ำมากๆ ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยนะ เช่นก้อยที่นอนตอนตี 3 ติดต่อกันหลายๆ วัน ตามรูปนี้เป็นต้น 555555+


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE