[Review] Rose Jelly Acne Cleanserคลีนเซอร์เจลลี่กุหลาบ ลดสิว ผิวใส ด้วยสารสกัดจากญี่ปุ่น

30 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

   สวัสดีค่าา วันนี้จะมาแนะนำคลีนเซอร์ล้างหน้าที่สะอาดหมดจด เพราะการแต่งหน้าทุกวัน ล้างหน้าไม่สะอาดนั้นทำให้เกิดสิวอุดตัน สิวต่างๆ เพราะฉะนั้นการคลีนหน้าให้สะอาดสำคัญมากกก สำหรับสาวๆที่แต่งหน้า วันนี้เลยมาแนะนำ คลีนเซอร์เนื้อเจลลี่ ดึ๋งๆ ไปชมกันค่าา

  ตัวนี้คือ Glow Mori Rose jelly acne cleanser จ้าา เป็นคลีนเซอร์สำหรับผิวที่เป็นสิว เกิดจากการอุดตันของเครื่องสำอางค่ะ ที่สำคัญ 100%natural ด้วยจ้า สำหรับผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ

   โดยมีสารสกัดต่างๆจากญี่ปุ่น ที่ช่วยป้องกันสิว ลดผิวอักเสบ สิวอุดตันจุดด่างดำต่างๆค่ะ แถมยังมีการช่วยฟื้นฟูผิวให้ด้วยนะคะ และปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบนและไม่มีการทดลองในสัตว์ด้วยค่ะ 

  เนื้อของคลีนเซอร์ที่เป็นเจลลี่จริงๆค่ะ เพราะเวลาเอามือแตะๆ คือมันดึ๋งๆ เหมือนเจลลี่5555 กลิ่นอ่อนๆของกุหลาบ คืออ่อนมากก ใครไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมแนะนำค่ะ เพราะกลิ่นธรรมชาติจริงๆจากกุหลาบ 

   เวลาถูๆแล้ว เนื้อคลีนเซอร์ก็เป็นฟองๆ นิดนึงค่ะ ไม่เยอะเท่าพวกโฟมล้างหน้านะคะ เวลาล้าง ออกง่ายมาก ไม่เหมือนที่ฟองเยอะๆ แล้วล้างยาก กว่าฟองจะหมด5555

 ขั้นตอนนี้เราล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์ตัวนี้เลยค่ะ ได้กลิ่นของกุหลาบอ่อนๆค่ะ พอสดชื่น555 จะเห็นว่าระหว่างล้างฟองไม่เยอะนะคะ แต่เวลาล้างเสร็จแล้ว คือสะอาดมากก ด้วยผิวเราเป็นคนผิวแห้งค่อนข้างเกือบมาก5555 งงมั้ย ไม่งงนะ หลังล้างจะรู้สึกถึงความตึงๆนิดนึงค่ะ พอลงสกินแคร์ก็หายค่ะ 


 อันนี้คือหลังล้างหน้าทั้งหน้าแล้วค่ะ ผิวดูกระจ่างใสนิดนึง รู้สึกหน้าสะอาดมากก แต่มีความตึงของผิวนิดๆ เพราะเป็นคนผิวแห้งค่ะ โดยรวมเราถือว่าโอเคเลยค่ะ สำหรับคลีนเซอร์ ทำหน้าที่หลักได้ดี คือคลีนสะอาดหมดจริงค่ะ

  แต่งหน้าแล้ว ก็อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดด้วยนะคะสาวๆ วันนี้ไปก่อนนะคะ บ้ายบายค่า


Kattaleeya

Kattaleeya

สวัสดีค่าทุกคน?
ชื่อ แคท ค่ะ อายุ 29 ปีค่า
สามารถเข้ามาดู How to Makeup หรือ Review ในนี้ได้เลยนะคะ

FULL PROFILE