รีวิวน้ำหอมกลิ่นเดียวกับญาญ่า “Sweet Musk” เฟมินีนสุด!!

37 10
ใครสายน้ำหอมเชิญทางนี้!! อยากกลิ่นตัวหอมแบบสไตล์ญาญ่าต้องมาดูจ้า ซึ่งเป็นน้ำหอมออกใหม่จาก Cute Press พอเปิ้ลได้เห็นญาญ่าออกโฆษณาปุ๊บอยากได้ทันที ครั้งนี้เปิ้ลซื้อมาในขวดไซส์ 10 ml. เอามาทดลองใช้ก่อนว่าเวิร์คมั้ย? อยากรู้ต้องอ่านกันต่อ..

น้ำหอมแบรนด์คิวท์เพรส ตัวนี้มีชื่อว่า ‘Sweet Musk Eau De Toilette’ (โอ เดอ ทอยเล็ต) ขวดนี้เป็นไซส์พกพาน้ำหนักเบาเพียง 10 ml. เท่านั้น เป็นน้ำหอมสำหรับฉีดผิวกาย 

อยากจะบอกว่ากลิ่นนี้เค้าว่าเป็นกลิ่น classic ของ Cute Press เลยนะ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์จากมัสค์, จัสมิน ,แมคโนเลีย และวู๊ด ช่วยทำให้รู้สึกตัวหอมอยู่ตลอดเวลา มีความอ่อนหวานกลิ่นสไตล์แบบ Powdery จากดอกไม้ต่างๆ

อันนี้เป็นส่วนผสมด้านหลังกล่องนะคะ ไม่มีสารกันเสียใดๆ หรือที่เป็นอันตรายต่อผิวหายห่วงเด้อจ้า

แพคเกจน่ารักมากชอบส่วนตัว มีความมุ้งมิ้งสีชมพูหวาน (ชอบตรงสีชมพูนี้ล่ะประเด็น 555) มีดอกไม้ติดอยู่ที่ขวด ส่วนไซส์โอเคเลยจับถนัดมือ 

เมื่อเปิดฝาออกมา หัวขวดน้ำหอมเป็นแบบที่ฉีดสเปรย์ เหมือนที่ฉีดน้ำหอมทั่วไป กดง่าย ไม่ยุ่งยาก น้ำหอมฟุ้งกระจายมาในปริมาณกำลังพอดี

กลิ่นน้ำหอม Sweet Muck โอ เดอ ทอยเล็ต : ให้ความรู้สึกแบบดอกไม้หวานๆ สไตล์สาวคุณหนู แบบมีความรู้สึกกลิ่นคล้ายๆ แป้งเด็กหอมหวานๆ ละมุนๆ นิดๆ ดูสดใส สดชื่น กลิ่นไม่ฉุนจนเกินไป (ความคิดเห็นส่วนตัวเลย)

วิธีใช้ของเปิ้ล: 
ปกติเปิ้ลจะชอบฉีดบริเวณข้อมือทั้งสองข้าง และเอามาแท็บๆ แตะๆ บริเวณซอกคออีกที จะทำให้กลิ่นติดทนมากขึ้นนะ และน้ำหอมกระจายตัวได้ดี ฉีดประมาณ 2 - 3 สเปรย์
น้ำหอมคิวท์เพรส Sweet Musk ตัวนี้สามารถพกไปได้ทุกที่ เพราะมีขนาดเล็กแค่ 10 ml. เปิ้ลก็จับใส่กระเป๋าทันที 55 ก่อนออกจากบ้าน ถ่ายรูปสวยๆ ให้ทุกคนดูก่อน 

สรุป! น้ำหอมกลิ่นสไลต์ญาญ่าตัวนี้ เป็นกลิ่นหอมหวานละมุน ฉบับผู้หญิงเฟมินีนสุดๆ กลิ่นแบบดอกไม้หอม สามารถใช้ได้ในทุกวัน จะฉีดไปเดท ไปเที่ยว ไปทำงานก็เอาอยู่หมด โดยรวมแล้วกลิ่นน้ำหอม Sweet Musk ตัวนี้ติดทน ถือว่าเป็นน้ำหอมถูก และดีมีอยู่จริง!! สาวๆ คนไหนอยากลองกลิ่นน้ำหอมสไตล์ดอกไม้ก็ไปหาลองกันได้นะเชื่อเปิ้ลสิ  และสำหรับวันนี้เปิ้ลก็ต้องขอตัวไปก่อนนะคะ สวัสดีค่า


aapplechupy

aapplechupy

Nickname : แอปเปิ้ล

Follow me:
https://www.facebook.com/theaapplestyle
http://www.theaapple.com/
https://www.youtube.com/user/MissTheaapple
https://www.instagram.com/theaapple/

**Contact me
E-mail : kulpraveemon@gmail.com

FULL PROFILE