รีวิวสกินแคร์ผู้ชาย

51 9

ฮัเพื่อนๆชาวจีนบันค่ะ สบายดีกันไหมค่ะ

ช่วงโควิดแบบนี้รักษาสุขภาพ และดูแลูผิวของเราให้สวยกันนะคะ

หลังจากที่ห่างหายไปจากบล็อคไปนาน 

ในวันนี้ลูกหมีกลับมาพร้อมกับ "กิร์ผู้ยยยยค่าาา

มีสกินแคร์ตัวไหนน่าตำบ้าง ใช้แล้วให้ผลลัพท์เป็นยังไงบ้าง

ในวันนี้เรามาเช็คสกินแคร์ไปพร้อมๆกันค่ะ



?สภาพผิว ผิวมันขาดน้ำ ไม่แพ้น้ำหอมค่ะ✿✿



ถ้าหากว่าพร้อมกันแล้ว เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ

♡ทางแบรนด์เคลมไว้♡ เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ 2 in 1 ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นทั่วใบหน้าให้ผิวในขั้นตอนเดียว นานถึง 8ชั่วโมง ทำให้หนวดเครานุ่มและเรียบยิ่งขึ้น ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะและไม่ทิ้งคราบไว้ กลิ่นหอมแนวอะโรมาติก-วู้ดดี้ของน้ำหอม Bleu de Chanel



ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมกึ่งเจล สีขาวขุ่น ตัวผลิตภัณฑ์มีน้ำหอม กลิ่นหอมฉบับ "Bleu de Chanel" ค่ะ ดีไซน์เรียบหรู กดง่าย สามารถกะปริมาณที่ใช้ได้


จากที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ Chanel ผิวมีความอวบอิ่ม นุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น ตัวครีมไม่เหนอะหนะ ทาแล้วซึมสู่ผิวทันที ใช้แล้วชอบมากค่ะ 



ทางแบรนด์เคลม❤ เอสเซ้นส์ที่ให้ความชุ่มชื้น เนื้อสัมผัสแบบน้ำบางเบาเป็นพิเศษ ช่วยให้ซึมซาบเข้าฟื้นบำรุงความแห้งตึงที่เกิดจากผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวมีความสดชื่นและดูกระจ่างใส


ตัวเอสเซ้นส์เป็นน้ำสีขาวใส มีความหนืดเล็กน้อย และมีน้ำหอมเป็นส่วนผสม!! กลิ่นเหมือน "Biotherm Life Plankton Essence" แต่เหมือนกลิ่นจะแรงกว่าค่ะ


เมื่อทาเอสเซ้นส์แล้ว ตัวเอสเซ้นส์จะซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว รู้สึกสบายผิว และไม่ทำให้ผิวหน้ามันเพิ่มค่ะ ทำให้ผิวมีความนุ่ม ชุ่มชื้น และมีความกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อยค่ะ 

?ทางแบรนด์เคลมไว้? เซรั่มฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก แก้ปัญหาผิวร่วงโรย ไม่สดชื้น โดยปรับสมดุลของเซลล์ผิวจากภายในสู่ภายนอก เติมเต็มชั้นผิวให้รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้น ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใสยิ่งขึ้น ผสานสารสกัดธรรมชาติจากสาหร่ายสีน้ำเงิน ช่วยชะลอความร่วงโรยของผิว ทำให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี



ตัวเซรั่มเป็นเนื้อครีม ลักษณะบางเบา ซึมซาบทันที ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของน้ำหอม กลิ่นหอมเย็นๆ เหมาะสำหรับผู้ชายที่ไม่มีเวลาบำรุง ไม่ต้องการทาบำรุงหลายๆขั้นตอน หลังจาที่ใช้เซรั่มมาสักระยะแล้ว รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้น ผิวได้รับการบำรุงในระดับหนึ่ง แนะนำให้ลองค่ะ แต่ถ้าผิวแพ้ง่าย แนะนำว่าควรลองเทสเตอร์ก่อน หรือปรึกษาBAก่อนนะคะ

?ทางแบรนด์เคลมไว้? คลีนเซอร์ที่ช่วยผลัดผิวอย่างอ่อนโยน และช่วยชะลอความร่วงโรย โดยผสานอณูขัดผิวสีน้ำเงินไว้ในครีมเนื้อนุ่ม ช่วยขจัดสิ่งสกปกและเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างหมดจด




Biotherm Cleanser ได้เป็นตัวเทสเตอร์มาลองค่ะ ลักษณะเนื้อโฟมสีขาว เนียนนุ่ม มีเม็ดบีทเล็กๆผสมอยู่ด้วย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นหอมเย็นๆของผลิตภัณฑ์ ซึ่งโฟมล้างหน้าตัวนี้มีน้ำหอมเป็นส่วนผสม 


ความรู้สึกที่ได้หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ครั้งแรกคือ โฟมสามารถตีฟองได้เยอะโดยไม่ต้องใช้ตาข่าย ลดการเสียดสีของฝามือกับผิวหน้า รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดล้ำลึกอย่างอ่อนโยน และลดความมันบนใบหน้า ผิวหน้านุ่มขึ้นทันทีที่ใช้ ผิวหน้าไม่แห้งตึง สบายผิวมากค่ะ

ในการรีวิวครั้งนี้ เป็นการรีวิวจากการสัมภาษณ์แฟน ซึ่งเป็นผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ค่ะ


ผลิตภัณฑ์ที่รีวิวในครั้งนี้เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย และผลิตภัฑณ์ส่วนมากจะมีส่วนผสมของน้ำหอมค่ะ 


คำเตือน ผลิตภัณฑ์ที่รีวิวไปข้างต้น อาจไม่เหมาะกับผู้ที่มีสภาพผิวแพ้ง่าย แพ้น้ำหอมค่ะ ควรปรึกษาBA หรือลองใช้เทสเตอร์ก่อนนะคะ 




?ในครั้งหน้าลูกหมีจะมารีวิว สกินแคร์ของ Clarins Biotherm IPSA บลาๆค่ะ ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ 


Lookme

Lookme

ฮาโย~ ลูกหมีชื่นชอบการบำรุงผิวมากๆเยย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์สายเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือดรัดสโตร์ก็ชื่นชอบค่ะ สภาพผิวระคายเคืองง่าย ผิวแห้ง ขาดน้ำค่ะ มือใหม่หัดรีวิวนะคะ ขอฝากผลงานไว้ในอ้อมกอดของเพื่อนๆจีบันด้วยค่ะ

FULL PROFILE