The Weekend Skin ที่สุดของคำว่า Moisturizer

53 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
TWS THE WEEEKEND SKIN : COMMODITY moisturizing fluid
สกินแคร์แบรนด์ไทยที่มาใน minimal concept ขอพูดถึงตัวดังของเค้าเลยค่ะ เห็นบล็อกเกอร์หลายท่านใช้แล้วพูดถึงตัวนี้บ่อยที่สุด คือ COMMODITY moisturizing fluid

โดยปกติแล้วเฟินใช้ moisturizing cream อยู่ไม่กี่ตัวค่ะ ส่วนใหญ่ที่ใช้จะเป็นเนื้อครีมทั้งแบบ texture หนักและเบา แต่สำหรับ TWS ที่เป็น Moisturizing cream ตัวแรกที่ให้ texture เหมือนน้ำนม บางเบาและไม่หนักหน้า ไม่มันเยิ้ม แต่ให้ความรู้สึกเหมือนผิวหน้าถูกเคลือบด้วยความชุ่มชื้น ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิวโกยไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้ผิวมันเยิ้ม


คุณสมบัติหลัก คือ เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ทำหน้าที่หลักในเรื่องให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า แต่ไม่ใช่แค่อย่างเดียวค่ะ เค้ายังทำหน้าที่ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและการระคายเคืองต่างๆ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียนและรูขุมขนดูกระชับมากขึ้น และยังช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนและเซราไมด์ รวมถึงการลดความมันบนใบหน้า ที่สำคัญคือ เมื่อใช้ในระยะยาว จะสัมผัสได้ว่า ผิวแข็งแรงขึ้นและสามารถทนต่อปัจจัยภายนอก เช่น มลภาวะ อากาศ หรือสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ


My opinion about TWS COMMODITY moisturizing fluid เฟินเริ่มใช้ TWS มาประมาณหนึ่งอาทิตย์ค่ะ ใช้ครีมไป ¼ ของขวดค่ะ ถ้าชอบใช้อะไรชุ่มๆ ก็จะกดใช้เยอะมากค่ะ ใช้ทาทั้งเช้า-ก่อนนอนเลย สำหรับเฟิน TWS เค้าถือว่าเป็น moisturizing liquid ที่ถูกใจเลยค่ะ ความประทับใจแรกเลยคือ Minimal Concept ของแพคเกจเค้าเลยค่ะ ด้วยความเรียบง่ายมาพร้อมกับโทนสีขาวเบจ ให้ความรู้สึกน่าใช้ และขวดแบบหัวปั๊ม ทำให้เฟินลืมโมเม้นการใช้นิ้วควัก moisturizing cream จากกระปุกเลยค่ะ555 ในส่วนของผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อ texture เหลวเข้มข้น แต่ไม่ได้เยิ้มเหมือนเนื้อเซรั่มทั่วไป หลังทาทั่วใบหน้า คือให้ความรู้สึกบางเบา แต่ชุ่มชื้นค่ะ เนื้อครีมเค้าค่อนข้างซึมไว เฟินจะใช้เค้าทั้ง เช้า-ก่อนนอน แต่ก่อนนอน จะลงเค้าเป็นตัวสุดท้าย ด้วยเนื้อครีมที่ซึมไว ส่วนตัวนะคะ”เฟินจะชอบโมเม้นที่ใช้ปลายนิ้วจิ้มใบที่เนื้อแก้ม เราสัมผัสถึงความชุ่มชื้นและความรู้สึกเหมือนผิวถูกเคลือบไปเลย”ให้ความรู้สึกเหมือนได้ปลอบประโลมผิวจริงๆ ตื่นเช้ามาสิ่งทีเห็นนผลชัดที่สุดคือเรื่องรูขุมขน ที่เห็นผลค่อนข้างไวและความชุ่มชื้นยาวนานแบบตลอดทั้งวัน

หลายๆคนอาจจะไม่ได้ใช้ moisturizing cream โดยตรง เพราะสำหรับคนที่ผิวมัน ก็อาจจะกังวลปัญหาผิวมันเยิ้ม แต่สำหรับ TWS เฟินแนะนำค่ะ เพราะเค้าเหมาะกับทุกสภาพผิว และไม่ได้ทำหน้าที่แค่ให้ความชุ่มชื่นเพียงอย่างเดียว แต่เค้ายังดูแลผิวในส่วนอื่นๆด้วยเมื่อเราใช้เค้าในระยะยาว ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยที่คุณภาพดีมากและราคาน่าลงทุนค่ะ

TWS key active
1. 10% NIACINAMIDE (vitamin B3)
2. 2% PANTHENOL (vitamin B5)
3. 2% DEFENSIL-PLUS (สารสกัดจากธรรมชาติ โคกกระออม, น้ำมันดอกทานตะวัน,น้ำมันเมล็ด blackcurrant ให้ประสิทธิลดการอักเสบและระคายเคืองผิว )

ไม่มีสารเหล่านี้ในผลิตภัณฑ์
1. ปราศจาก SLS, SLES สารทำความสะอาดที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองง่าย
2. ปราศจาก silicone
3. ปราศจากน้ำมันแร่
4. ปราศจากสี
5. ปราศจากแอลกอฮอล์
6. ปราศจากสารสเตียรอยด์
7. ปราศจากพาราเบน
8. ปราศจากน้ำหอม


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE