รีวิวสกินแคร์ของ Glow Mori

55 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้จะมาบอกว่าหลงรัก สกินแคร์ของ Glow Mori ที่ Made in Japan มาก เพราะเขามีสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่าย ปัญหาหน้าติดสารสเตียรอยด์ เป็นสิว มีจุดด่างดำ ​ลดหน้ามัน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สดใส สุขภาพดี

Glow Mori Plankton Essence แพลงตอน เอสเซนส์

แบบหลอด จะเอามาทาช่วงเช้า คือช่วยลดรอยแดงรอยดำ รอยแผลเป็นจากสิว ปรับผิวให้กระจ่างใส เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว มี Micro Capsule จากญี่ปุ่น ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น เนื้อเอสเซนส์ที่แตกตัวเป็นน้ำนมซึมไว ไม่ทิ้งความมัน  มีสารสกัดจาก นมผึ้ง และ โปรตีนถั่วเหลือง
ราคา : 250 บาท
โปรโมชั่น : แพลงตอน เอสเซนส์ 1 แถม 1 สินค้าตัวอื่นลดสูงสุด 50%

ส่วนประกอบ

GP4G , TOFUPRO U , ROYAL JELLY EXTRACT,COLLAGEN , ALOE BARBADENSIS LEAF EXTRACT,WATER,CYCLOPENTASILOXANE,PEG-10,DIMETHICONE/VINYL DIMETHICONE CROSSPOLYMER,GLYCERIN,PROPYLENE,GLYCOL

Glow Mori Sleeping Cream

แบบกระปุกเนื้อครีมสีขาว ฟื้นฟูผิวใสออร่า แค่ทาข้ามคืน มี Nanowhite ช่วยให้ผิวขาว สว่าง หน้าใส ลดจุดด่างดำ ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น สารสกัดจากรังไหมสีทอง ที่อุดมไปด้วยซิริซิน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวยืดหยุ่น ผิวกระชับ
ราคา 290 บาท ลดจาก ราคาปกติ 450 บาท

ส่วนประกอบ

สารสกัดจากเซลล์ต้นอ่อนของอาร์แกน, ไลโปโซมจากสเต็มเซลล์ของแอปเปิ้ล, สารสกัดที่ได้จากหัวใต้ดินของซากุระตะวันตก, อาร์บูติน, กลูต้าไธโอน, วิตามินซี, กูตาไลน์ เรเดียนซ์, สารสกัดมอลล์ของข้าวบาร์เล่ย์, สารสกัดจากพืชเขตร้อน

ฟ้าจะชอบสิวขึ้นช่วงเป็นประจำเดือน ทิ้งรอยดำไว้กวนใจ พอได้ลอง Glow mori คือ หน้าใส กระจ่างขึ้น ใช้ต่อเนื่องรอยดำค่อยๆ จางลง คือ เลิฟสุด แต่งหน้าก็ง่ายหน้าสดก็ใสเพราะผิวดี อิ่มน้ำ ?

?ช่องทางการซื้อ ร้านวัตสันทุกสาขาค่ะ



Kannawara Sayfun

Kannawara Sayfun

All About Me ♥️ Fah ♥️ beauty fashion lifestyle blog รักการไปคาเฟ่ ชอบถ่ายรูป
ฝากกด Follow ฟ้าด้วยนะคะ ขอบคุณค่าาา

FULL PROFILE