รวมสบู่ลดสิว ที่ถูกที่สุด เเละดีที่สุด สำหรับคนเป็นสิว

50 10
สวัสดีค่ะทุกคนนน ช่วงนี้ต้องใส่เเมสทุกวัน กลายเป็นว่านี้เป็น New Normal ในชีวิตประจำวันไปเลย และเพราะเราต้องปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิต เมื่อใส่เเมสทุกวันเลยทำให้หน้าของเราสิวขึ้น และไม่ว่าจะรักษายังไงก็หายยาก ดังนั้นวันนี้จะมาเเนะนำสบู่สำหรับคนเป็นสิว ที่ไข่มุกเคยใช้เเล้วคิดว่าดีที่สุดและตอบโจทย์ชีวิตยุค New Normal มาบอกต่อค่ะ ใครที่เป็นสิวจะต้องดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษกว่าคนอื่นๆเลยนะคะ เพราะตัวไข่มุกเอง ถ้าใช้เเล้วไม่ถูกกับผิวหน้า สิวก็ยิ่งเห่อ ยิ่งเป็นเข้าไปใหญ่ เริ่มต้นที่ตัวเเรกกันเลยดีกว่าค่ะ  
ตัวเเรกเลยจะเป็นสบู่วิตามินอี VITAMIN E WHITENING SOAP X10 Plus สบู่วิตามินE สูตรเข้มข้น×10 ค่ะทุกคน ตัวนี้ด้วยความที่เค้าเป็นวิตามินอี เค้าจะไปช่วยเสริมสร้างเซลล์ให้ดูกระจ่างใส สบู่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้สามารถฟอกได้ทั้งหน้าเเละตามตัว ก็ถือว่าเป็น 2in1 ตัวนี้เราใช้ยังรู้สึกว่ามันยังไม่เหมาะสำหรับผิวหน้าเราเท่าไหร่  สำหรับก้อนนี้ราคาอยู่ที่ 32 บาทค่ะ คะแนนความพึงพอใจเราให้ : 4/5 ค่ะ
ตัวที่ 2 สบู่ดาวเรืองจุฬาเฮิร์บตัวนี้ เห็นหน้าซองเค้าบอกว่าลดสิว ตัวสบู่เป็นสีเหลือง ในเรื่องของฟองนั้น ฟองค่อนข้างเยอะเเละหนานุ่มมาก ความรู้สึกเเรกที่ใช้คือ ผิวหน้าสะอาด ไม่เเห้งตึง ยังมีความรู้สึกชุ่มชื้นอยู่บนผิวหน้า ส่วนกลิ่นคือ หอมอ่อนๆไม่ฉุนมาก ใช้ไประยะหนึ่งรู้สึกว่า สิวไม่เพิ่มขึ้น จุดที่เป็นรอยสิว จางลงกว่าเดิม ผิวหน้ากระชับขึ้น เพราะปกติไข่มุกจะรูขุมขนกว้างตรงจมูก เเละตัวนี้เค้าช่วยลดพวก สิว ผิวมันด้วย ลดเเบคทีเรียลที่สะสมบนใบหน้าที่ทำให้เกิดพวกสิวต่างๆ เพราะตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ
-สารสกัดจากดอกดาวเรือง
-สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยสมานแผล
-สารสกัดจากว่านหางจรเข้
-สารสกัดจากเมล็ดส้มยูสุ
-เเละไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม

เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้า เเม้เเต่ผิวหน้าที่เเพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ราคา 59 บาท หาซื้อได้ที่ เซเว่นค่ะ คือตัวนี้เหมาะกับคนที่เป็นสิว หรือผิวหน้าที่เเพ้ง่ายมากก โดยรวมคือประทับใจค่ะสำหรับตัวนี้ คะแนนความพึงพอใจ 5/5
 ต้วที่ 3 คือสบู่วิตซี เจ้าก้อนสีส้มๆ คอลลาเจน วิตซี โซป สบู่คอลลาเจนวิตามินซีที่เข้มข้น หอมกลิ่นส้มอ่อนๆ ตัวนี้กลิ่นจะหอมส้มอ่อนๆหน่อยค่ะ ฟองเยอะด้วย ใช้ไปประมาณ 3-4 วันติดรู้สึกผิวหน้าดีขึ้น เเต่รู้สึกเเห้งตึงบ้างเล็กน้อย เพราะปกติเป็นคนหน้าเเห้งอยู่เเล้ว โดยส่วนตัวในเรื่องกลิ่นเเละฟองค่อนข้างโอเคเลยค่ะ มาเน้นๆตรงขั้นตอนบำรุงไม่ให้ผิวเเห้ง สำหรับในเรื่องของสิว ใช้ไปเเล้วยังไม่มีสิวเพิ่มนะคะ ส่วนในเรื่องของรอยนั้น ยังไม่รู้สึกว่ารอยจางลง อาจจะเป็นเพราะต้องใช้ติดต่อกันด้วยค่ะสำหรับตัวนี้  

ราคา 38 ฿ คะแนนความพึงพอใจ 4.5/5
(สบู่ไฮยาเข้มข้น + สบู่คอลลาเจน 2in 1 ) ตัวที่4 สบู่ไฮยาเข้มข้น สบู่ที่ถือว่าเป็น 2in1 ตัวนี้เค้าช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นทำให้ผิว ดูกระชับขึ้น ใครที่ผิวเเห้ง บอกเลยว่าเหมาะมากกก เพราะตัวนี้เค้าจะไปเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า เเต่ในเรื่องของรอยสิวไข่มุกคิดว่ายังไม่ค่อยช่วยในเรื่องรอยเท่าไหร่ เเต่ในเรื่องคงามชุ่มชื้น เพราะตัวนี้เค้าเป็นคอลลาเจนที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นเเละกระชับผิวหน้า เเละคริสตันไวท์ วิตามินบี 3 ช่วยลดจุดด่างดำ สำหรับตัวนี้ ให้คะเเนนเต็ม เลยค่ะ

ราคา 38 ฿ คะแนนความพึงพอใจ 4.5/5
ตัวที่ 5 ต่อมาสบู่ตัวนี้ เคยเห็นเค้ารีวิวกันว่าช่วยกำจัดสิวเสี้ยน ลองมาใช้กันสักหน่อยย หลังจากใช้เเล้วรู้สึกได้เลยว่สผิวหน้าสะอาดมาก เเต่ไม่ได้ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น เเต่ล้างหน้าออกมาเเล้วสะอาดค่ะ ตรงสิวเสี้ยน สามารถถูเฉพาะจุดได้เลย เเล้วขัดๆ ความรู้สึกครั้งเเรกที่ใช้คือ สิวเสี้ยนมันไม่ได้หลุดหมดนะคะ เเต่สิวเสี้ยนรู้สึกอ่อนลงมากกกก ถ้าใช้ติดต่อกันน่าจะหลุดออกหมดค่ะ • โปรตีนจากไข่ขาว : กระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ควบคุมความมันบนใบหน้า ให้ผิวหน้าเนียนนุ่มยิ่งขึ้น • น้ำกุหลาบ : กลิ่นหอมอ่อนๆจากดอกกุหลาบ ช่วยสร้างความผ่อนคลายให้ผิว และกระชับผิวให้เต่งตึงขึ้น • น้ำมันจากขนแกะ : กลีเซอลีนจากธรรมชาติ ถือเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดีช่วยรักษาความชุ่มชื่นของใบหน้า ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และแสงแดด

ราคา 69฿ คะแนนความพึงพอใจ : 4.5/5
และนี่ก็คือตารางที่ไข่มุกให้เเต่ละตัวนะคะ
โดยรวมที่ชอบสุดๆ เป็นสบู่ดาวเรืองจุฬาเฮิร์บ เพราะตัวนี้หลังใช้คือสังเกตุได้เลยว่าผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น เเละใช้ไปเรื่อยๆ สิวจางลงเเบบเห็นได้ชัดมากเลยค่ะทุกคน ใช้เเล้วผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น สบู่เเต่ละอย่างเหมาะสำหรับสภาพผิวที่ไม่เหมือนกัน ใครที่อยากลองใช้ไปตามหาซื้อกันนะคะ ราคาหลักสิบ เเต่คุณภาพหลักล้านกันเลยทีเดียว    
นี่คือสภาพผิวหน้าก่อนใช้เเละหลังใช้นะคะ สังเกตุได้เลยว่าก่อนหน้านี้สิวเยอะมากกกก เเละรอยดำรอยเเดงชัดเจนมากกก เเต่พอหลังใช้ รอยจางลงเเบบชัดเจน เเทบจะไม่มีเลย  ใดๆก็ตามในเรื่องของรอยสิว สาเหตุหลักมาจากการล้างหน้าถ้าเราเลือกสบู่ล้างหน้าที่เหมาะกับผิวหน้าเรา ก็จะทำให้หน้าเราขาวกระจ่างใส เรียบเนียนค่ะ

และคนไหนที่อยากมีผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่มีปัญหาเรื่องผิว ต้องไปลองกันนะคะ เพราะสภาพผิวหน้าเเต่ละคนไม่เหมือนกัน การใช้เเล้วดีไม่ดี อยู่กับสภาพผิวหน้าของเราด้วยค่ะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ

ใครที่ชอบอย่าลืมกดติดตาม เเละกดเเชร์ด้วยนะคะ


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE