Soon Jung สกินแคร์เพื่อผิวแข็งแรง สำหรับสาวผิวแพ้ง่าย |MarryMy

51 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค้าทุกคน วันนี้มายจะมารีวิวสกินแคร์จากแบรนด์ Etude ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Soon Jung (ซุนจอง) ให้ดูกันค้า มารีวิวให้ดูกันถึง 3 ตัวเลย

  1. Soon Jung 6.5 Whipped Cleanser

  2. Soon Jung pH 5.5 Relief Toner 

  3. Soon Jung 10-Free Moist Emulsion


Soon Jung เหมาะมากๆ สำหรับคนผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย เพราะช่วยในเรื่องเติมความชุ่มชื่น และลดการระคายเคือง 


สาเหตุที่ทำให้ผิวระคายเคือง เช่น ฝุ่นละออง ความแห้งของผิว และความอ่อนแอของเกราะปกป้องผิว ซึ่งเขาเคลมไว้ว่ามีส่วนผสมของ แพนเท็นโซไซด์ ที่จะช่วยเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวและคงความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ และยังมีค่า pH เป็นกรดอ่อนๆ ที่ใกล้เคียงกับผิวของเรา ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่ระคายเคือง


Soon Jung ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย 10 ชนิด (สารสกัดจากสัตว์, น้ำมันสกัดจากแร่, สีสังเคราะห์, กลิ่นสังเคราะห์, โพลิอะคริลาไมด์, ซิลิโคน, อิมิดาโซลิดินิล ยูเรีย, ไตรเอทาโนลามีน, PEG สาลดความตึงผิว, พาราเบน) เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ



เริ่มที่ตัวแรก Soon Jung 6.5 Whipped Cleanser โฟมล้างหน้าเนื้อโฟมละเอียด อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า

หัวปั๊มโฟมใช้งานง่าย เนื้อโฟมสีขาวละเอียดนุ่ม ไม่มีกลิ่น

เนื้อโฟมละเอียดนุ่ม ช่วยลดการเสียดสีระหว่างนิ้วมือกับผิวหน้า หลังล้างหน้าผิวสะอาด ไม่แห้งตึง

Soon Jung pH 5.5 Relief Toner โทนเนอร์เนื้อเหลวใส ไม่มีกลิ่น ซึมไว เบาสบายผิว หลังใช้รู้สึกสบายผิวและผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที


วิธีใช้ ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้า สามารถใช้ได้หลายวิธี มายชอบเทใส่ฝ่ามือแล้วทาลงบนผิวหน้าโดยตรงแบบไม่ใช้สำลี แล้วตบเบาๆค่ะ หรือใครชอบใช้แบบเทใส่สำลีก่อนก็ได้เช่นกัน และตัวนี้ยังสามารถใช้เป็นมาสก์ได้ด้วยน้า โดยเทลงบนสำลีหรือแผ่นมาสก์ชีท แล้วนำมาแปะไว้แบบมาสก์ได้เลยค้า ช่วยเติมความชุ่มชื่นและลดการระคายเคืองของผิวได้ค้า



Soon Jung 10-Free Moist Emulsion เนื้ออีมัลชั่นสีขาว ไม่มีกลิ่น เนื้อเบาซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังใช้ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นทันที ผิวดูอิ่มน้ำ

มายเป็นคนที่ผิวไวต่อฝุ่นมาก ถ้าออกไปข้างนอก ระหว่างวันผิวจะดูเป็นผดๆขึ้นมา ไม่เรียบเนียน หลังจากลองใช้ทั้ง 3 ตัวคู่กันมา 2 สัปดาห์ รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น ผดดูลดลง และผิวชุ่มชื้น แต่งหน้าติดง่าย ไม่แพ้ ไม่ก่อให้เกิดสิว มายเป็นคนผิวผสมใช้แล้ว ไม่ทำให้ความมันเพิ่มมากขึ้นค่ะ

แนะนำมากๆ สำหรับคนผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ต้องไปลอง หาซื้อกันได้ที่ช็อปอิทูดี้ทุกสาขาเลยค้า

พบกันใหม่ครั้งหน้า ขอบคุณค้า


ZmileMarrymy

ZmileMarrymy

สวัสดีค้า มายนะคะ
The Face of Etude House 2018
รักการแต่งหน้ามากๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ชอบกิน ชอบเที่ยว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า

FULL PROFILE