REVIEW : รองพื้นลดริ้วรอย Darika ผิวโกลว์สไตล์สาวเกาหลี

52 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าชาวจีบัน

วันนี้แป้งมาแนะนำ Make up สุดเริ่ด ใช้งานได้ทุกวันแน่นอนจ้า

นั่นก็คือ ! รองพื้นลดริ้วรอย DARIKA ผิวโกลว์สไตล์สาวเกาหลีกัน แค่ชื่อก็สุดปังแล้ว ไปดูรีวิวกันดีจ้า

DARIKA PROFESSIONAL HIGH – END FOUNDATION SPF 30 PA+++ GLOW lll [ ANTI – AGING]

รองพื้นลดริ้วรอย สูตรผิวสวยโกลว์ ปลุกพลังผิวที่ร่วงโรยในทันที ! 

เพิ่ม Energy ให้กับผิวหน้าของเราค่ะ เมื่อทารองพื้น DARIKA ลงไป ช่วยฟื้นบำรุงผิวขั้นสุด หน้าเด็กลงใน 1 นาที สุดปัง ! ขวดเดียวจบเลยค่ะ เน้นกู้ผิวแบบเร่งด่วน ทำให้ผิวของเราเรียบเนียน แถมยังช่วยปกปิดริ้วรอยต่างๆ รอยสิว รอยแดง รอยดำ ช่วยบำรุง และปกป้องไม่ให้เกิดริ้วรอยเพิ่มขึ้นอีกด้วยจ้า

       รองพื้นลดริ้วรอย DARIKA สร้างผิวใหม่ของเราให้สวยโกลว์ได้ในทันที เหมาะกับคนที่ต้องการกู้ผิวแบบเร่งด่วนเลย อยากจะปกปิดรอยต่างๆบนใบหน้า เมื่อใช้รองพื้นลดริ้วรอย DARIKA ริ้วรอยร่องลึกฟูขึ้นหลังใช้ ช่วยกระจายแสงบนผิวหน้า ให้การปกปิดและฟื้นบำรุงผิวไปพร้อมๆกัน พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 ได้อีกด้วยจ้า 

สารสกัดอันทรงพลังของ รองพื้นลดริ้วรอย DARIKA ที่เก็บไว้ในขวดเดียว

  1. Argan Oil ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ฟื้นฟูเซลล์ผิว และลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวของเราสวยและเปล่งปลั่ง

  2. Echium Oil ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยลดการอักเสบระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง ช่วนชลอและกับเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวมีความสมดุล 

  3. Sunflower Seed Oil ช่วยปกป้องผิวจากความเสียหายที่เกิดจากแสงแดด ลดลือนจุดด่างดำที่เกิดจากรังสียูวีได้ แถมยังไปยับยั้งการผลิตเมลานิน ทำให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้น ฟื้นฟูรอยตีนกา และรอยย่นได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยน้า

  4. Alpha Arbutin บำรุงผิวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิว

  5. Sodium Hyaluronate ช่วยให้ผิวตึงกระชับ เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกได้ในทันที พร้อมกระชับรูขุมขน ให้ผิวของเราดูเรียบเนียนไร้ที่ติ

  6. สมุนไพรโคกกระออม ช่วยลดสิวและปลอมประโลมจากการอักเสบและระคายเคือง

รองพื้นลดริ้วรอย DARIKA มีทั้งหมด 2 สูตร 

  • No. 01 Light Beige (เฉดสีขาวเหลือง) เหมาะกับผิวขาวเหลือง หรือคนที่ต้องการปรับผิวให้ดูสว่างมากขึ้น เฉดสีนี้แป้งแนะนำเลยค่ะ ทาแล้วผ่องมาก หน้าดูไบร์ทขึ้นและถ่ายรูปขึ้นสุดๆเลย 

  • No. 02 Natural Beige (เฉดสีเบจธรรมชาติ) เหมาะกับผิวขาว - ผิวสองสี เป็นสีเบจที่ให้ความเป็นธรรมชาติ เน้นการปกปิดรอยสิว รอยแดงได้ค่ะ ปกปิดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ สีนี้ปกปิดได้ดีกว่าเบอร์ 01 ค่ะ 

             ซึ่งทางแบรนด์คิดค้นสีรองพื้นมาดีมากเลยค่ะสำหรับแป้ง เพราะสาวเอเชียจะมีสีผิวที่ออกโทนเหลืองอยู่เหลือง เมื่อเจอรองพื้นที่เหมาะกับสีผิวตัวเอง และโทนสีที่ถูกต้องจะทำให้ผิวหน้าของเราเนียน และไม่หมองระหว่างด้วยค่ะ

              ที่สำคัญทั้งสองสี No. 01 และ No. 02 สามารถนำมาผสมสีได้ด้วยค่ะ ทำให้สาวๆได้สีรองพื้นที่ตรงกับสีผิวเราแน่นอน เพราะสามารถผสมมากน้อยตามที่เราต้องการได้เลยจ้า

ไปดูกันว่าใช้รองพื้นลดริ้วรอย DARIKA จะเป็นอย่างไร ไปดูกันน

        เนื้อสัมผัสของรองพื้นบางเบา และเกลี่ยง่ายมาก ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิวด้วยน้าทุกคน จะเห็นได้เลยว่าก่อนทาผิวหน้าแป้งสีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีรอยจุดด่างดำอยู่บ้าง เมื่อแป้งทารองพื้นลดริ้วรอย DARIKA ไปแล้วนั้น สีผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอมากขึ้น ผิวหน้าแป้งดูอิ่มฟู เหมือนนอนครบ 12 ชม. ยังไงยังงั้นเลยจ้าาาา

           หลังจากที่ใช้รองพื้นลดริ้วรอย DARIKA เสร็จแล้ว พร้อมกับแต่งหน้าเรียบร้อย ปังมาก! ผิวหน้าแป้งดูโกลว์สไตล์สาวเกาหลีมาก ถ่ายรูปคือขึ้นกล้องสุดๆเลยค่ะ แถมริ้วรอยต่างที่มี เช่น ร่องแก้ม ก็ดูจางลง หน้าดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือเนื้อรองพื้นสบายผิว ไม่หนักหนาเลย สามารถทาไป ทำงานทุกวันได้แน่นอนเลยจ้า 


         รองพื้นลดริ้วรอย DARIKA ยังสามารถกันน้ำได้อีกด้วย ! ไปดูกันนนนน

แป้งจะทดสอบการกันน้ำดูว่า เมื่อหน้าแป้งโดนน้ำ และลองลูบดูว่ารองพื้นลดริ้วรอย DARIKA จะหลุดออกมั้ย  ผลปรากฎว่า….

ลองทดสอบการกันน้ำบนแขนดูค่ะ เช็ดแล้วไม่เลอะติดทิชชู่เลย

ไปทดสอบการกันน้ำบนหน้ากันจ้า...

         หน้ายังแน่นเป๊ะเหมือนเดิมเลยค่ะทุกคน แป้งเอาทิชชู่ซับน้ำออกก็ไม่ติดทิชชู่เลย สามารถไปเที่ยวต่อได้เลย ซึ่งรองพื้นยังช่วยป้องกันรังสี UVA1 UVA2 UVB และ SPF30 PA+++ ทำให้ปกป้องผิวหน้าของเราจากรังสี Infrared และ Visible blue light แสงสีฟ้านั่นเอง ไม่ทำให้ผิวหน้าของเราหมองคล้ำ ไม่เกิดฝ้า และกระ อีกด้วยจ้า

 

        คุณภาพจัดเต็มขนาดนี้ ต้องไปโดนแล้วค่า แป้งอยากให้ทุกคนได้ไปลองดูค่ะ แล้วจะประทับใจเหมือนแป้งแน่นอน สามารถหาซื้อได้ที่ทางออนไลน์ของทางเพจ รองพื้นลดริ้วรอย Darika เลยจ้า 


Pang Chanisara

Pang Chanisara

Hi I’m Pang
แบ่งปันสิ่งที่ใช้แล้วดี มาบอกต่อทุกคนค่า
ผิวหน้า : ผิวผสม
โทนสีผิวหน้า : NC25

IG: pang.cni
FB: Pang chanisara

Contact me ✨
Line: jompang

FULL PROFILE