Review* “สบู่น้ำผึ้งรังไหม” Item สำหรับผิวหน้าใส สุขภาพดี

57 7

​Hello every Body สาว jeban ทุกคนจ้าาาา  

     กลับมาพบกันเราอีกแล้ววจ้าาาาาทุกคนน  อีกแล้วค่ะสาวๆ เรากลับมาอีกแล้ว และแน่นอนค่ะกลับมาพบเราแบบนี้เราต้องมี item ที่เด็ดดวงหฤทัย มาฝากสาวๆกันแน่นอนจ้าาาา แต่จะเป็น อะไรนั้น ไปดูกันเลยจ้าววววว ^^  

     ก่อนอื่นต้องขอเล่าเรื่องก่อนนะคะสาวๆ (เค้าเหงาฟังเค้าหน่อยน๊าาา…) คือช่วงนี้เรามีโอกาสได้ทดลองใช้ Skin care เยอะมากๆ ทั้งทางแบรนด์ส่งมาให้และควักเงินจ่ายเอง (คือจริงๆเราบ้าซื้อ Skin Care มากพอสมควรอยู่แล้ว) และหลังจากที่ได้มาก็นั่นแหละค่ะ ก็ทดลองใช้ไปเรื่อยๆ แต่ก็คือไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ หรือแทบไม่เห็นเลย (กระซิบค่ะสาวๆ…ทั้งราคาหลักร้อยและหลักพัน) เราเลยไปลองหาข้อมูล ซึ่งก็ไปเจอข้อมูลนึงที่น่าสนใจมากๆก็คือ การที่เราใช้ Skin care แล้วไม่ค่อยเห็นผล สาเหตุหนึ่ง มาจากการทำความสะอาดผิวหน้าที่ไม่ดีพอจ้าาา!!!! ได้รู้แบบนี้ ก็ชัดเลยค่ะ เพราะเอาจริงๆเราก็ไม่ค่อยใส่ใจในการทำความสะอาดผิวหน้าสักเท่าไหร่ ซึ่งนี่ก็น่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ Skin care ต่างๆทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพนั่นเองค่าาา
     หลังจากนั้นเราเลยเริ่มมองหาตัวช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าที่ดีกว่าเดิม และประกอบกับช่วงนี้เราค่อนข้างอินกับผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ เราเลยเลือก นี่เลยค่ะ “สบู่น้ำผึ้งรังไหม” จาก แบรนด์ Wendy นั่นเองค่ะ

  “สบู่นำ้ผึ้งรังไหม” ตัวนี้ เค้าเป็นสบู่แบบ 2 in 1 ค่ะ ทั้งช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าไปในตัว  ซึ่ง สบู่น้ำผึ้งรังไหม ตัวนี้เค้าจะมีส่วนช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น ลดสิว ลดความมันบันใบหน้า (อันนี้เราชอบมากค่ะเพราะส่วนตัวเป็นคนผิวมัน) นอกจากนี้เค้ายังช่วย ลบเลือนจุดด่างดำ ลดริ้วรอย ผิวกระจ่างใส และที่สำคัญเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยช่วยผิวอ่อนกว่าวัยด้วยน๊า

     สำหรับ สบู่น้ำผึ้งรังไหม ตัวนี้เค้าจะมีส่วนประกอบหลักที่สำคัญมาจาก นำ้ผึ้งแท้ 100% และนอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก โปรตีน Sericin กลูต้าไธโอน  คอลลาเจน อาร์บูติน  วิตามินอี  วิตามินซี และวิตามินบี 3 อีกด้วย
     เดี๋ยวเรามาต่อกันที่ตัวสบู่ นำ้ผึ้งรังไหม ตัวนี้กันนะคะ ตัวสบู่เค้าจะมีเหลืองทองคล้ายกับสีของน้ำผึ้งค่ะ ส่วนผิวสัมผัสของสบู่เค้าจะมีสองด้านค่ะ ด้านแรกจะมีลักษณะเป็นผิวเรียบๆเหมือนสบู่ทั่วไปค่ะ ส่วนอีกด้านจะเป็นสบู่เคลือบตัวรังไหมค่ะตามชื่อสบู่เลย ด้านนี้จะเป็นด้านที่ใช้สำหรับสครับผิวนั่นเองค่ะ และที่สำคัญสบู่นำ้ผึ้งรังไหมตัวนี้ เค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่าาา  

     และสำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ สบู่น้ำผึ้งรังไหม  ก็คืออออ ครั้งแรกที่ทดลองใช้จะรู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวหน้าสะอาดมาก (กระซิบค่ะสาวๆ…ครั้งแรกเราลองด้วยการใช้ด้านที่เป็นตัวรังไหมสครับผิวหน้า จริงๆตอนแรกเราไม่ค่อยกล้าใช้ด้านรังไหมค่ะ เพราะกลัวตัวรังไหมบาดผิวหน้า แต่ไม่ได้เป็นแบบที่คิดค่ะ เพราะตัวรังไหมเค้าเป็นเส้นใยจากธรรมชาติ จึงอ่อนโยนต่อผิว ไม่บาดผิว ไม่ระคายเคืองจ้าา…) แต่ไม่รู้สึกแห้งตึง รู้สึกผิวนุ่มลื่นขึ้นคะ และหลังจากได้ทดลองใช้จนครบ 1สัปดาห์ ก็รุ้สึกได้เลยค่ะว่า ผิวหน้าดูสว่างขึ้น รอยสิวจางลง ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น และดูอิ่มน้ำมากขึ้นค่าาา และสิวเสี้ยนบริเวณใต้ค้าง และข้างจมูกลดลงมากก (อันนี้เราว่าน่าจะเกิดจากการใช้สบู่ด้านรังไหมสครับผิวหน้าค่ะ) ที่สำคัญที่สุดดไม่เกิดการแพ้และละคายเคืองกับผิวหน้าค่าาา (อันนี้เลิฟมากกๆๆ ^^)   

    ในส่วน เรื่องของการทำงานของ skin care จะมีประสิทธิภาพดีขึ้นหรือไม่ อันนี้เราตอบไม่ได้ เพราะไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ แต่ที่แน่ใจตอนนี้เลยก็คือ หลงรัก สบู่น้ำผึ้งรังไหม ตัวนี้ไปแล้วค่าา และสำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจอยากให้ “สบู่น้ำผึ้งรังไหม” ตัวนี้ไปดูแลผิวหน้าก็สามารถไปหาซื้อกันได้ค่าาา ราคาเบากระเป๋ามากๆ 59 บาทเท่านั้น อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าาา สำหรับวันนี้เราขอตัวไปทำงานก่อนจ้าา บ๊ายบายย ^3^