โดนป้ายยาแรงมากับ Fresh Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum ใช้แล้วหลงรักเลยอยากป้ายยาต่อ!

51 8

เห็นรีวิวมาซักพักแล้วเหมือนโดนป้ายยาหนักมาก เอ๊ะ!! ตกลงจะเป็นออยหรือน้ำ มีการเขย่า5ครั้ง 10ครั้งได้ผลลัพธ์ไม่เหมือนกันอีก แถมช่วงนี้ขวัญยังคงอินกับกุหลาบสุดๆ เลยต้องลองให้รู้กันไปค่ะ


เซรั่มตัวนี้เป็นสูตร Bi-Phase คือมีทั้งน้ำและน้ำมันตามที่หลายคนรีวิว แต่ที่น่าสนใจจากที่ได้หาข้อมูลเพิ่มเติมคือ คำว่า Deep Hydration ของ Fresh เค้าหมายถึงการที่เซรั่มซึมลงผิว 0.5 มล. มากกว่าสกินแคร์ตัวอื่น 50 เท่า ขุ่นพระ!! สาวผิวแห้ง หรือแม้กระทั่งผิวมันขาดน้ำ ไม่ควรพลาดสิคะ

วิธีการใช้

เขย่า5ครั้ง : น้ำมันกับน้ำจะเกาะตัวกันเป็นก้อนใหญ่ๆ เห็นน้ำมันชัดเจน เหมาะสำหรับคนผิวแห้งที่ต้องการความชุ่มชื้น หรือวันไหนไม่อยากบำรุงหลายตัว ขวัญก็จะใช้วิธีนี้เลยค่ะ น้อยแต่มาก อัดเข้าไป

เขย่า10ครั้ง : น้ำมันกับน้ำจะผสมจนน้ำมันเป็นหยดเล็กๆ ใครที่ผิวผสมหรือมันแต่ขาดน้ำ ต้องการผิวชุ่มชื้นแต่ไม่มันเพิ่ม หรือใช้ตอนกลางวันขวัญแนะนำวิธีนี้ค่ะ

ผลลัพธ์

ถึงจะเพิ่งเริ่มใช้ไม่นานแต่ประทับใจมากกกก กลิ่นกุหลาบทำให้ผิวและอารมณ์สดชื่นสุดๆ แถมรู้สึกได้เลยว่าผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้นขึ้นทันที เมื่อคืนหลังล้างหน้า ขวัญลงเซรั่มกุหลาบFreshตัวนี้ แล้วปิดท้ายด้วยมอยส์เจอร์ครีมแค่นั้นเลยจริงๆ ลง2ตัวถ้วนแล้วตื่นเช้ามาถ่ายรูป ได้ผิวเหมือนเมื่อคืนลงสกินแคร์10ขั้นตอนเลย


Seonmul

Seonmul

FULL PROFILE