ID SKIN ครบครันปัญหาผิวจบด้วยคู่นี้!

44 13
WITH <strong>ID skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
      ฮัลโหลววว สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เรามีสิ่งดีดีมาแบ่งปันทุกคนกันนน  ช่วงนี้เรานอนดึกมาก งานรุมเร้ามากค่ะ ส่งผลให้สิวขึ้น หน้าหมองคล้ำ ออกไปข้างนอกก็ใส่แต่แมสก์อับชื้นไปหมด เซ็งมากแต่เรามีตัวช่วยค่ะ จะว่าเขาเป็นสุดยอดเฟิร์สเซรั่มที่ทุกคนต้องมีอ่ะ 2 ตัวนี้ก็คือพี่ที่รู้จักแนะนำมา ไม่คิดว่าเขาจะช่วยกู้ผิวเราได้แหะ มากันที่ตัวแรกกันก่อนที่จะไปบำรุงผิวกันดีกว่า ตัวนี้เป็นครีมโฟม POWER RADIANCE CLEANSING CREAM FOAM
    ครีมโฟมช่วยขจัดความหมองคล้ำ และเข้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก ลดความมันส่วนเกิน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความสดชื่นหลังใช้
   ตัวแพ็คเก็จเป็นหลอดสีขาวคลีนๆแบบนี้เลยค่ะ ใช้สะดวก ไม่ต้องกลัวเขาไหลเลอะเทอะแน่นอน
ตัวครีมโฟม อุดมด้วยคุณค่าสารบำรุงจาก
- Sodium Hyaluronate จะช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ริ้วรอยแห่งวัย และความแห้งกร้านที่เกิดจากการขาดการบำรุงได้เป็นอย่างดี

- Nano VitC เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของแสงแดด และมลภาวะ ลดจำนวนอนุมูลอิสระ และลดความรุนแรงของการเกิดผิวไหม้จากแสงแดด ลดการเกิดริ้วรอยและรอยดำบนผิว ช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้าง Collagen และ Elastic Fiber ทำให้ผิวแข็งแรง เพิ่มความยืดหยุ่น และทำให้ผิวสดใสขึ้น

- Vitamin B3 ลดการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวชุ่มชื้น สำคัญต่อกระบวนการซ่อมแซมผิว ช่วยลดสัญญาณของริ้วรอยแห่งวัย

- Bio Tech Marine Sponge เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ให้หน้าดูอ่อนเยาว์ นุ่มเด้งๆ

- Swiftlet Nest ช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยช่วยเพิ่มการแบ่งตัวและฟื้นฟูเซลล์ผิว ลดเลือนรอยแผล สมานผิวได้ดีขึ้น

- Aloe Barbadensis ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ให้ผิวดูกระจ่างใส เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
     ก่อนที่จะใช้ทางแบรนด์ก็จะปิดตรงต้นหลอดแบบนี้เลยค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะมีสิ่งแปลกปลอมอยู่ข้างในก่อนใช้แน่นอน
   เขาเป็นเนื้อครีมโฟมแน่นๆเลย กลิ่นหอมอ่อนๆ หยดน้ำใส่ฝามือนิดนึงก็เป็นฟองแล้ววว >
    ความรู้สึกส่วนตัวไม่บาดผิว ไม่แสบหน้าเลย เพราะเขาไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบนที่ทำให้ระคายเคืองผิวด้วยค่ะ
    หลังล้างหน้าเสร็จรู้สึกว่าหน้าไม่เอี๊ยดเลยแม่ หน้ายังชุ่มชื้นอยู่ รู้สึกหน้าสะอาดมาก เหมือนผิวได้ออกกำลังกายเลยค่ะ เอ๊ะ? ยังไงน่ะหรอ ก็เหมือนผิวแข็งแรงขึ้นยังไงล๊า ฮ่าๆ
   จบไปแล้วสำหรับการล้างหน้าการเตรียมผิวเพื่อบำรุงในขั้นตอนถัดไป ขั้นตอนต่อไปนี้พลาดไม่ได้เลยนะสาวๆ เราไปดูกันนน
    แท่นนนนสุดยอดแห่งเฟิร์สเซรั่มที่ทุกคนต้องมี!!! ID SKIN ADVANCED BOOTER SERUM (ไอดี สกิน แอดวานซ์ บูสเตอร์ เซรั่ม) บูสเตอร์เซรั่มสูตรเข้มข้น สำหรับทุกสภาพผิว
    แค่ชื่อว่าสุดปังแล้ว แต่คุณสมบัติเขาปังกว่า เซรั่มที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น เพิ่มเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ลดสิว ผิวใสไปในตัว สาวๆคนไหนผิวแพ้ง่าย บอบบางสามารถใช้ได้เลยนะคะ เพราะเขาไม่มีส่วผสมจากแอลกอฮอล์ หรือ น้ำหอมมาให้กวนใจแน่นอน
    เจ้าตัวเซรั่มจะมาในแพ็คเกจน่ารักๆ คลีนๆ ปุ๊กปิ๊กแบบนี้ค่ะ บวกกับตัวเซรั่มที่มีสีส้ม ทำให้ดูน่าใช้มากกกเท๊อออ มาในรูปแบบขวดมีฝาดูด ใช้ง่ายมาก กะปริมาณการใช้ได้ถูก
     เนื้อเซรั่มจะเป็นสีส้มใสๆ ลื่นๆ และในเรื่องของสรรพคุณของเขาก็เหมือนกันกับ เจ้าตัวครีมโฟมเลยค่ะ คือ มีส่วนประกอบจาก Bio Tech Marine Sponge  หรือสารสกัดจากฟองน้ำทะเลเป็นหลัก ตัวนี้ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ให้หน้าดูอ่อนเยาว์ นุ่มเด้งๆ แถมช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึง ดูสุขภาพดีอีก ใครที่มีสิว และรอยด่างดำแบบบีมตัวเซรั่มเขาตอบโจทย์มาก ไม่ต้องพลิกแผ่นดินหาอีกต่อไป
   มาทางเนื้อเซรั่มกันต่ออีกคือ เขาเกลี่ยง่ายมากนะแม่ ใครว่าไม่ซึมไวแต่นี่ว่าซึมไวกำลังโอเคเลย
ได้ลุคฉ่ำๆ สาวเกาหลีผิวชุ่มชื้นไปอีกแบบอิอิ
ว่าแล้วก็มาเทสให้สาวๆชาวจีบันดูกันดีกว่า
    แท่นนนน ได้งานผิวปังๆ เราจะบอกว่าเซรั่มเขาสามารถทาก่อนแต่งหน้าได้เลยนะคะทุกคนน เรารู้สึกว่าเขาช่วยให้แต่งหน้าติดมากขึ้นด้วยอ่ะ ด้วยความที่เขาซึมไว แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้อยู่จึงทำให้หน้าเราสามารถแต่งหน้าติดได้มากขึ้น  
     ปังมากกก เซรั่มของเค้าปังมากกกก อยากเก็บผิวหน้านี้ไว้ตลอดไป สำหรับตัวเซรั่มบีมว่าสำคัญมากเลยน๊าทุกคน เพราะเซรั่ม เป็น step แรกของการบำรุงเลยเราจะพลาดไม่ได้ และบีมก็แนะนำตัวนี้มากๆ ใครที่มีรอยสิว ผิวขาดน้ำตัวนี้เค้ารวมไว้ในขวดเดียวเล้ยยย
สำหรับใครที่สนใจ สามารถซื้อมาลองกันได้เลยนะค่า รับประกันความสวยแน่นอนนน อิอิ

ช่องทางการสั่งซื้อหรือติดต่อ
Line : @idskin
FB : idskinfanpage

สำหรับวันนี้บีมต้องขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณมากๆเลยค่า มาผิวสวยไปกับ ID SKIN กันเถอะ~        


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE