DELICAT serum ที่สุดของความส่วนผสมเน้น ๆ ในราคาเบา ๆ

51 16
สวัสดีค่าเพื่อน ๆ พอดีช่วงที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์เซรั่มหมดค่ะ เลยควานหาอยู่นาน เพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ บ้าง แล้วอยู่ดีดีช่วงนี้เกิดนึกคึกอะไรไม่รู้ เริ่มอยากกลับมาหาความ "ธรรมชาติ" และความ "ออร์แกนิค" ความไม่ต้องปรุงแต่งอะไรเยอะค่ะ เลยลองไปเปิดใจให้กับร้าน All About You สักหน่อย จนได้เซรั่มตัวนี้มาค่ะ

"DELICAT Multi-Molecular Hyaluronic Serum"

ยอมรับตรง ๆ ว่าซื้อมาเพราะหันพลิกมาอ่านส่วนผสมแล้วฉันนี่กรี๊ดเลย เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมแค่ 4 อย่าง ซึ่งก็แน่นอนค่ะว่าต้องมีสารตั้งต้นอย่างน้ำที่เป็นปริมาณมากสุด แล้วก็มาเป็น Sodium Hyaluronate ที่ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิว พร้อมลดเลือนริ้วรอย โดยคนนี้สามารถอุ้มน้ำได้ถึง 1000 เท่าเลยทีเดียว ต่อมาก็คือ Hyaluronic Acid ที่ชาวผิวแห้งเรารักนักรักหนามาโดยตลอด ก่อนจะจบที่ Phenoxyethanol หรือสารกันเสียค่ะ 

แต่เดี๋ยวก่อน หลายคนเห็นคำว่าสารกันเสียอาจจะรีบตกใจกันแล้ว แต่สำหรับสารกันเสียในเครื่องสำอางค์ อย.กำหนดให้ใส่มาได้ไม่เกิน 1% เท่านั้นค่ะ ซึ่ง Phenoxyethanol เป็นสารกันเสียที่ปลอดภัยสูงมากและส่วนมากนิยมใส่มาแค่ 0.5% หรือน้อยกว่า 1% เท่านั้นค่ะ ซึ่งแปลว่าอะไรคะ? แปลว่าอีก 99% คือส่วนผสมแน่น ๆ เลยค่ะ ไม่มีสิ่งอื่นเจือปน 
ในตอนแรกลองเทสที่ท้องแขนคือรู้สึกว่าเขาใช้เวลาในการซึมสู่ผิวนิดนึง แต่พอซึมแล้วคือผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากเลยจริง ๆ ค่ะ  

หลังจากช้อป กลับบ้านมาเบสก็ลองใช้บนผิวหน้าเลยค่ะ จะบอกว่าพอลงบนใบหน้าแล้ว น้องเขาซึมไวมาก มากแบบตกใจเลยค่ะ เบสใช้แค่ 3 ปั้มก็คือเอาอยู่ทั่วหน้าไม่มันไม่เยิ้มใดใด ให้ความชุ่มชื้นระดับพอดี แต่ตกใจกว่าคือตอนตื่นนอนขึ้นมาค่ะ คือปรกติเราจะหน้าแห้งมากตอนตื่นมา เพราะเปิดแอร์เย็น แต่ครั้งนี้ไม่เลยค่ะ หน้ายังคงความชุ่มชื้นไว้ดีมาก ฟินสุด ๆ ไปเลย

ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นลด 50% ด้วยนะคะ ได้น้องมาในราคาแค่ 745 บาทเอง 40ml. แหนะ คุ้มมาก ๆ ค่ะ หมดแล้วซื้อต่อแน่นอน รักแรกพบค่ะ


xbest

xbest

สวัสดีค่ะ เบสจากเพจ/ช่อง Nisha's Memoir นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านนะคะ

FULL PROFILE