ล็อคผมร่วงพัง ให้กลับมาปังด้วยผลิตภัณฑ์จาก DOVE

38 12

สาวผมยาวคนไหนมีปัญหาผมหลุดร่วงบ้างงงงง 

เอ้า! ขอให้ยกมือขึ้นนนนนนนนนน อานุภาพผมร่วงของเราต้องบอกเลยว่า x 100 เข้าไปเท่านั้น กลับห้องไปทีนึกว่าทำคีโมมา T^T 


ความที่หนังหัวและเส้นผมก็อ่อนแอจ๊นนน แต่ชีวิตประจำวันก็ยังดันทุรังจะต้องทำผมเอยอะไรเอย หนีบมั่ง ดัดมั่ง จ้าาาาา ไปสุดทุกทางจริง ทีนี้พอแพ้ง่ายบวกกับเจอมลภาวะช่วงนี้ฝุ่นเอยอะไรเอย ชีวิตไปกันใหญ่มาก จะซื้ออะไรมาใช้ทีก็ลำบากไปหมด ไม่รู้จะเริ่มบำรุงจากตรงไหนก่อนดี เปลี่ยนยาสระผมทีเดี๋ยวก็แพ้ เดี๋ยวก็หนังหัวลอก แถวผมก็ดันร่วงอีกอะเนอะ ท้อใจจจจจจจจจ  เราก็เลยต้องคัดสรรทุอย่างเป็นพิเศษตามประสาคนอ่อนแอ (อ่อนแอก็แพ้ไปของจริง ฮือออออ) 


หลังจากที่เฟ้นหาผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ เราก็ยังเป็นเจ้าแม่ที่ปักใจเชื่อใน Dove อยู่เนอะ เพราะเห็นผลลัพธ์จาก Dove มาหายครั้ง ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ผมนี่ลุกขึ้นยืนปรบมือให้เลย 5555555 พอ Dove ตัวเก่าหมดปุ๊ปก็พุ่งตัวหาของใหม่มาทดแทนทันทีเลยจ้า แอบเห็นของเล่นใหม่จาก Dove จ้า 

หนูน้อยคนนั้นก็คือ… DOVE MICELLAR ANTI HAIR


น้องอยู่ในขวดสีม่วงพาสเทล สีสันน่ารักน่าหยิบสุดๆ สะดุดตาเชียว เง้ยยยยย เห็นแล้วตาลุกวาวเลย รีบวิ่งจุ้นไปหยิบๆมาดู ก็พบว่าส่วนผสมน่าสนใจแฮะ ณ จุดนี้ ก็ต้องสอยค่ะ!

 

โอเค สอยกลับบ้านปุ๊ป พลิกดูด้านหลังอย่างละเอียดว่าเคลมอะไรยังไงบ้าง นางบอกว่า นางเป็นแชมพูที่มีส่วนผสมของแคลเซียมคอมเพล็กซ์และประสานด้วยไมเซล่าที่เป็นเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งหมดนี้เป็นตัวกอบกู้สำคัญที่จะช่วยให้เส้นผมของเราแข็งแรงขึ้น ไม่เปราะบางและขาดหลุดร่วง ประหนึ่งการเติมอาหารให้ผมนั่นเอง (ถ้าชีวิตเราใช้สกินแคร์เพื่อเติมอาหารให้ผิวฉันใด Dove ก็ช่วยเติมอาหารให้ผมฉันนั้นเช่นกันจ้า) ว่าบาปไปปปป นางกลิ่นหอมสดชื่นด้วยน้าาาา

มาถึงเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้าง ก็จะเป็นเนื้อเจลใสๆ สีม่วงพาสเทลน่ารักๆแบบนี้เลย ดูน่าใช้มากกกกกกก
แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ กลิ่นจะดูสดชื่นๆ สบายๆด้วยน้า ด้วยความที่นางเป็นเนื้อเจลบางเบา เวลาสระผมก็จะให้ความรู้สึกสบายๆ ผ่อนคลายเนอะ สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะได้อย่างหมดจรดเลยล่ะ

ใช้แชมพูแล้วก็ต้องต่อด้วย Conditioner นะคะ (ใครที่สระผมด้วยแชมพูอย่างเดียวคือไม่ได้น้า ไม่ดีต่อสุขภาพหนังศีรษะเราอย่างมาก เพราะจะทำให้ขาดการบำรุงที่ล้ำลึกเน้อออ) ต้องบอกก่อนว่าแชมพูเป็นตัวช่วยที่ขจัดคราบสิ่งสกปรกออกจาหนังศีรษะ แต่ Coditioner เนี่ย จะเป็นตัวช่วยมาเพิ่มความบำรุงที่มันมากยิ่งขึ้นจ้า ซึ่งเจ้า Conditioner ของ Dove เนี่ย ก็จะมีสีขาวขุ่นๆ เนื้อสัมผัสของมันค่อนข้างมีความละเอียดและนุ่มฟูมากจ้า แถมมีกลิ่นหอม สดชื่น และไม่ส่งกลิ่นฉุนจนแสบจมูกด้วยเน้อ


 หลังจากที่เราใช้เจ้า  DOVE MICELLAR ANTI HAIR FALL ไปได้สักพักก็พบว่าผมเราดูแข็งแรงขึ้นจริงๆนะ ร่วงน้อยลงมาก จากที่ปกติแค่สากก็หลุดมาเป็นกำเลย ถ้าใครเป็นคนผมยาวจะรู้เลยว่าตอนสระผมคือหายนะของแท้ เพราะผมร่วงจนน่ากลัวเลยย ในใจได้แต่สวดมนต์อย่าหัวล้านเลย ฮืออออออ บอกตามตรงเลยนะตอนเราสระผมด้วยเจ้าตัวนี้ ก็ดูผมขาดหลุดร่วงน้อยลงจากเดิมเยอะเลยนะ เวลาสระผม หรือค่อยๆนวดบนหนังศีรษะก็ไม่ค่อยร่วง นอกจากเกิดอาการเมามันอยากจะสระผมแรงแบบร้านเสริมสวย ก็ถึงจะร่วงมาให้เห็นสักนิดสักหน่อย  

ภาพซ้ายคือตอนที่เราผมร่วงหนักมาก ทั้งแห้ง ทั้งฟู ทั้งกรอบด้วยอ่า (นี่ขนาดภาพไกลๆนะ) คือไม่ไหวมาก เกิดจากพวกความร้อน เคมีต่างๆทั้งนั้นอ่ะแล้วไม่บำรุงด้วยจ้า  ซึ่งเทียบให้เห็นชัดๆเลยนะว่ามันแตกต่างจากภาพขวาโดยสิ้นเชิงมากๆ นี่ขนาดถ่ายใกล้ๆผมยังเรียงเส้นสวยอยู่เลยย ฮือออ เป็นปลื้มมมม ถ่ายไกลก็คือผมเรียงเส้นงดงามมาก คริๆๆๆ 


สำหรับเรา นางเป็นตัวช่วยอาหารผมที่ดีตัวหนึ่งเลยนะ เพราะทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกเลยยย นี่ใช้มาเกือบ 2 สัปดาห์ก็รู้สึกว่าผมมันดูหลุดร่วงน้อยลง แถมยังให้ความนุ่มลื่นเงางามด้วย สาวๆ คนไหนที่ผมร่วงบ่อยแนะนำตัวนี้เลยจ้า บางคนที่ผมไม่เคยดัดลอน หนีบ ทำสีแต่ผมยังร่วงเยอะอยู่บางทีอาจจะเกิดจากการที่ผมไม่แข็งแรงพอนะ ลองเติมอาหารผม หรือมองหาตัวช่วยดูจ้า หรือใช้ DOVE MICELLAR ANTI HAIR FALL นางก็เริ่ดอยู่น้า ไปตำจ้า โกโก!  


Progress Suchanan

Progress Suchanan

FULL PROFILE