[ Review ] Jovina Airy Foundation ปกปิดแต่ให้งานผิว คุมมันเลิศ!!

48 19

สวัสดีค่าาสาวๆชาวจีบันทุกคน


 เชื่อว่าการหารองพื้นที่ปกปิดแต่ให้งานผิวนั้นมันยากเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร หรอ? ไม่อีกต่อไปแล้วจ้าาา เพราะวันนี้โอ๊ตจะมาป้ายยาสาวๆกับรองพื้น 

Jovina Airy Foundation 


สาวๆหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาน้องคนนี้กันมาบ้างแล้ว เพราะว่าอะไรน่ะหรอคะ เพราะน้องเค้าเป็นรองพื้นที่กำลังฮิตในตอนนี้ไงทุกโค้นนนนน >< 


เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะเนาะ ไปเริ่มรีวิวกันเลยจ้าา GoGo -->​​​​



โจวีน่า แอร์รี่ ฟาวเดชั่น ฟอร์ออล สกิน ไทปส์ เอสพีเอฟ50 พีเอ+++


รองพื้นตัวนี้ทางแบรนด์เคลมมาว่าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ซึ่งจริงค่าาทุกคน.. ส่วนตัวแล้วโอ๊ตเป็นคนที่แพ้ง่ายแพ้เก่งที่หนึ่ง! แต่ตัวนี้น้องไม่ทำให้แพ้เลยทุกคน เพราะน้องเค้ามีพืชตระกูลมิ้นท์และแพลงก์ตอน ที่ช่วยลดการเกิดสิวอุดตันและการอักเสบของผิว อเมซิ่งมากแม่.. ^^ 


ตัวรองพื้นยังเป็นอันเดอร์โทนเหลือง เหมาะกับสาวๆชาวเอเชียอย่างเราด้วย ไม่วอก ไม่ลอย ที่สำคัญน้องไม่ดรอปเว้ยแก.... แถมยังติดทนตลอดทั้งวันไม่หลุดไม่ลอกอีกด้วย! ปังไม่ไหวแล้วแม่ ><

และน้องเค้ายังมีมาให้เลือกด้วยกันถึง 5 เฉดสีเลยนะทุกคน 

เบอร์ 00 ผิวขาวอมชมพู 

เบอร์ 01 ผิวขาวเหลือง 

เบอร์ 02 ผิว Natural 

เบอร์ 03 ผิวกลาง 

เบอร์ 04 ผิวสองสี

เรียกได้ว่าครอบคลุมสุดๆ.. ส่วนตัวโอ๊ตใช้เบอร์ 02 และ 03 ช่วงไหนผิวสว่างหน่อยก็ใช้ 02 ช่วงไหนแทนๆก็ฟาด 03 ไปเลยจ้าา..


ในส่วนของปริมาณ ทางแบรนด์มีมาให้เลือกสองขนาดด้วยกัน ขนาด 15 ml มาในราคา 490 บาท และ ขนาด 30 ml 850 ซึ่งถ้าเทียบกับคุณภาพของตัวรองพื้นและแพคเกจถือว่าเหมาะสมมากๆเลย เลิฟๆ ><

ยังไงล่ะแม่!! ทุกคนจะเห็นได้เลยว่าน้องเค้าสามารถปกปิดได้เลิศมาก สังเกตุได้จากรอยสักที่ข้อมือโอ๊ตนะทุกคน... ตอนนี้หายไปแล้วจ้าาาา อเมซิ่งมาก >< 


และที่สำคัญไม่ต้องบีบเยอะนะทุกคน จากในภาพโอ๊ตบีบไปแค่ 1 ปั๊มเท่านั้นก็สามารถใช้ได้ทั่วหน้าแล้วเด้อ ^^

อันนี้จะเป็นภาพ Before กับ After หลังจากใช้ผลิตภัณณฑ์นะคะทุกคน โอ๊ตใช้รองพื้น jovina เบอร์3 นะคะ จะเห็นได้เลยว่าปกปิดแต่ยังเป็นงานผิวอยู่และที่สำคัญสบายผิวมากก กอไก่ ล้านตัวไปเลยจ้าแม่


แต่แต่แต่!! FYI จ้า ภาพ Before กับ After ถ่ายคนละวันกันนะคะทุกคน เนื่องจากวัน After มีความรีบมากแม่แถมรูปยังซูมอีก แต่ถึงจะรีบยังไงก็เกลี่ยน้องเค้าได้ไม่เป็นคราบเลยเด้ออ เลิฟอีกแล้ว ><


สรุป

หลังจากได้มีการใช้ Jovina Airy Foundation For All Skin Type เป็นระยะเวลาหนึ่ง น้องเค้าคุมมันได้ดีมากกก แถมยังกันน้ำกันเหงื่อได้อีก ไม่มีสารอันตรายต่อผิว 

No แอลกอฮอล์ 

No น้ำหอม 

No พาราเบน 

No น้ำมัน 

สามารถใช้ได้ทุกวัน เอาไงล่ะแม่!! 

ก็หวังว่าการรีวิวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆชาวจีบันทุกคนนะคะ ไว้มีผลิตภัณฑ์ตัวไหนน่าสนใจโอ๊ตจะเอามารีวิวให้เพื่อนอีกน้าาาา เลิฟๆค่าาาา <3 ​​


KawOatThanutcha

KawOatThanutcha

สวัสดีค่าา ชื่อ ข้าวโอ๊ต นะคะ ~
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาา

FULL PROFILE