ขอป้ายยาหน่อยน้า... เจลลดรอยแดงจากหลุมสิวที่สาว ๆ ทุกบ้านต้องมี!

10 5
ว่ากันว่าสกินแคร์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติจะช่วยให้ปลอดภัยต่อผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ผิวระคายเคือง และยิ่งเป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของดราก้อนบลัด หรือเลือดมังกรแดงด้วยแล้ว ยิ่งทำให้สกินแคร์ตัวนั้นมีความน่าสนใจ น่าใช้มากขึ้นไปอีก เพราะสารสกัดจากดราก้อนบลัดจะช่วยฟื้นฟู บำรุงสภาพผิวของเรา กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยสมานรอยแผลเป็น ทั้งรอยดำ และรอยแดงเลยค่ะ
ซึ่งป้ายยาวันนี้ กิฟมาป้ายยา PURICAS DRAGON'S BLOOD SCAR GEL สูตร New Formula ที่สามารถรักษารอยแดงจากหลุมสิว เนื้อเจลของน้องมาดีมาก คือ เจลไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยง่าย หลังจากลองเกลี่ยบนนิ้วไปมาแล้ว ก็รู้สึกชอบมาก ๆ เลยค่ะ
ตัวนี้แพกเกจจิ้งมาดีมาก ๆ ค่ะ ตามจริงไปเห็นมามีสูตรมังกรดำ ด้วย และกล่องน้องจะเป็นสีแดง แต่อย่าจำสลับกับตัว น้องมังกรดำนะคะ [มังกรดำดียังไงเดี๋ยวมาต่อน้องมังกรดำ ep หน้า] ตัวน้องมังกรแดงเขาจะมีกล่องสีขาว ซึ่งกิฟเป็นนักออกแบบก็จะชอบดูแพกเกจจิ้งเป็นธรรมดาค่ะ คือแว่บแรกที่เห็นแพกเกจจิ้งคือบอกชัดมากว่า จัดการทุกรอยแดงสิว เห็นแล้วอ๋อได้เลยทันทีค่ะ แพกเกจจิ้งน่าใช้มากเวอร์ แถมน้องมังกรยังราคาเอื้อมถึงได้อีกด้วยค่ะ มีขายในช้อปปี้ ลาซาด้าด้วยนะคะ ใครมีรอยแดงจากหลุมสิวไปตำกันเลยค่ะ


Amonster เปลี่ยนสัตว์ประหลาดให้เป็นคน

Amonster เปลี่ยนสัตว์ประหลาดให้เป็นคน

FULL PROFILE