รีวิวเซรั่ม + ครีมกันแดด จากแบรนด์ Kinss

35 18

ฮัลโหล สวัสดีค่าทุกคน

 วันนี้มาพร้อมรีวิวอีกแล้ว มาพร้อมเซรั่มและครีมกันแดด ที่ออยใช้อยู่ในตอนนี้ จากแบรนด์ Kinss หยิบมารีวิวกันทั้ง 2 ตัวเลยค่า 

จ่ะเอ๋ !! กับหน้าสดของออยที่สดมากจริงๆ ช่วงปีที่ผ่านมาออยแพ้หน้ากากอนามัยหน้กมาก สิวขึ้นเยอะทำให้รอยสิวเต็มหน้าไปหมด ตอนนี้หน้ากลับมาดีขึ้นมากๆแล้วคะ สิวหาย ทิ้งรอยที่แสนจะเยอะไว้ให้ดูต่างหน้า

 😂😂😂😂😂

ออยเลยต้องหาตัวช่วยลดรอยแดงจากสิว 

เพิ่มความแข็งแรง พร้อมทั้งความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า 

และที่สำคัญของคนที่มีรอยแดงบนใบหน้าอย่างออยขาดไม่ได้เลยคือ “ ครีมกันแดด “

 ตัวนี้ไม่ทาไม่ได้ เพราะจะทำให้รอยแดงไม่เข้มขึ้น 

เข้าเรื่องเลยดีกว่า ตอนนี้ได้เซรุ่มกับครีมกันแดดตัวใหม่มา

 ใช้ไปได้ประมาณเกือนกว่าๆคืออดไม่ได้ที่จะมาแชร์ 

มารีวิวให้เห็นถึงความดีงามของน้องเค้าค่ะ

kinss Acan Splash Intensive Serum 


เซรั่มเนื้อเข้มข้นที่ตรงเข้าดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์ และกระจ่างใสขึ้น

 ไม่พอแค่นี้นะค่า จากส่วนผสมหลักต่างๆของเค้า อาชาอิเบอรี่ ผลไม้สุดวิเศษจากป่าอเมซอน ช่วยต่อต้านริ้วรอย ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ยังมี

มะเดื่อฝรั่ง ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา และช่วยลดการระคายเคืองใฟ้กับผิว นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมตัวแื่นๆที่ทำให้ผิวใส สุขภาพดีมากขึ้น จากส่วนผสมของเค้าคือออยแบบบางตัวไม่เคยได้ยิน คือในเซรั่มขวดนี้อัดแน่ส่วนผสมที่ดีต่อผิวมาเยอะมากๆๆ

เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ เป็นสีใสๆออกครีมๆขุ่นๆแบบในรูปเลยค่า คือเนื้อเซรั่มกล้านง่ายและซึมไวมากๆๆ กด 1- 2 ปั๊มทาได้ทั่วหน้า และลำคอ ตัวนี้เค้ายังบอกว่าอ่อนโยนมากๆ คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้คะ 

ออยใช้ทุกวันหลังล้างหน้า เช้า - ก่อนนอน ทาง่าย เนื้อซึมไว รู้สึกสบายผิวมากๆ 

หลังจากทาเซรั่มเสร็จเรียบร้อย ตัวที่ขาดไม่ได้เลยคือครีมกันแดด 

Kinss Acai Berry High Density Sunscreen SPF50 PA+++

ครีมกันแดดตัวตัวนี้เค้าสามารถป้องกันแสงแดดได้ทั้ง UVB และ UVA รวมถึงป้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอม จอมือถือได้ด้วย ถึงจะไม่ได้ออกจากบ้านไปข้างนอกก็ต้องทากันแดดน้า 

ส่วนผสมของเค้านอกจากป้องกันแสงแดดต่างๆแล้ว เค้ายังช่วยป้องกันฝ้า กระจุดด่างดำต่างๆได้อีกด้วย และที่แบบชอบมากๆๆคือ มีส่วนผสมของ Zinc ช่วยป้องการการเกิดสิวใหม่  ส่วนผสมหลักๆมาจากผลไม้ 8 ชนิด ตัวเด่นๆของแบรนด์คือตัวเดียวกับเซรั่มอะทุกคน อาซาอิเบอรี่ ผลไม้สุดวิเศษจากป่าอเมซอน ที่แบบช่วยเรื่องริ้วรอย ให้ผิวดูกระชับ เค้าก็เอามาใส่ในตัวครีมกันแดดด้วย 

เนื้อครีมเป็นสีขาว เกลี่ยง่ายมากๆๆ เนื้อนั่ม เนียนละเอียด ทาแล้วช่วยปรับสีผิวให้ดูกระใจใสขึ้นอีกระดับนึง สามารถใช้แทนเมคอัพเบสได้เลยค่า บีบนิดเดียวทาได้ทั่วใบหน้าเลย 


มาสรุปกันตัวเซรั่มและครีมกันแดดจากแบรนด์ Kinss เซรั่มใช่ง่ายผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เนื้อเซรั่มอ่อนโยนมากๆ ตัวนี้จากที่ออยลองใช้มากค่อซึมเข้าผิวดีมาก เข้าผิวไว รู้สึกสบายผิว ผิวหน้ารู้สึกอิ่มน้ำมากขึ้น ส่วนตัวครีมกันแดดทางราก็ชอบเพราะช่วยกันแดดไม่พอ ช่วยปรับสีผิวอีก ออยใช้มาประมาณเดือนกว่าๆ ส่วนตัวยังจะใช้ต่อเพราะแบบใช้ง่าย ผิวดี ริ้วรอยก็แบบดูจางลง และราคาดีมากๆ สาวๆสามารถไปหาตำมาลองใช้ตามกันได้นะค่า เด่วออยแปะช่องทางการช้อปไว้ให้ค่ะ ของมันต้องมีอะเนาะทุกคน


ช่องทางการไปตำ

Line : Deaw_kinss

DM IG : Deaw_kinss



Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE