ใช้จริงรีวิวจริง คูชั่นถูกและดีJ24 ที่ซื้อใช้ซ้ำๆ

42 19
สวัสดีค่ะ สาวๆจีบันที่น่ารักทุกคน วันนี้เราจะมีแนะนำไอเท็มที่เราใช้อยู่เป็นประจำค่ะ เรียกว่าซื้อแล้วซื้ออีกมาหลายรอบแล้ว เพราะว่าดีจริง เลยอยากมาแชร์ต่อให้ทุกคนรู้
นั่นก็คือออออ บีบีคูชั่นจากแบรนด์ J24 นั่นเองค่ะ
แบรนด์นี้เรารู้จักมาจากลิปแท่งของเค้าที่เคยดังอยู่ช่วงนึง ตัวนั้นติดทนมากลิปไม่ติดแมสก์ด้วย ไว้ใครอยากดูรีวิวลิปเต็มๆคอมเม้นบอกเราหน่อยน้า เดี๋ยวเรามารีวิวเพิ่มเติมให้ค่ะ

กลับมาที่ตัวบีบีคูชั่นซองตัวนี้ บอกเลยว่าลิปทำออกมาดีติดทนขนาดไหน
บีบีซองก็ทำออกมาดี ติดทนไม่แพ้กันเลยค่ะ
ตอนซื้อมาเค้ามีให้เลือกสองสี สำหรับผิวขาวและสำหรับผิวสองสีค่ะ ส่วนตัวเราเลือกสีMEDIUM BEIGE มา สีกำลังดีเหมาะกับผิวสาวไทยค่ะ ไม่ขาวไป หน้าไม่วอก ทาออกมาแล้วหน้าไม่ลอยด้วยค่ะ สีบีบีกลืนกับผิวไปเลย

เค้าแถมพัฟคูชั่นมาให้ในซองด้วยนะคะ เนื้อพัฟแบบว่านุ่มมากกกก เหมือนโมจิเลย ช่วยให้เกลี่ยคูชั่นได้ไวขึ้นมาก สามารถซักแล้วเอามาใช้ซ้ำได้หลายครั้งด้วยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้
เริ่มกันที่เนื้อสัมผัสของบีบีคูชั่นเลยคือ เนื้อสัมผัสเค้าค่อนข้างเหลวและบางเบาค่ะ เรารู้สึกว่าเนื้อเหลวๆแบบนี้ทำให้เกลี่ยง่าย แต่ความเหลวในที่นี้เนื้อพิกเม้นเค้ายังมีความเข้มข้นอยู่มากเลยค่ะ ทำให้กลบรอยดำรอยแดงบนใบหน้าได้ดี ใครที่มีรอยสิวจากการแพ้แมสก์เหมาะเลย เพราะตัวนี้ให้การปกปิด หลังทาไปสักพัก เนื้อคูชั่นจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแมทค่ะ เหมาะกับอากาศร้อนๆของบ้านเราเลย ทำให้หน้าไม่มันระหว่างวัน ไม่เหนียวแหนอะหนะ และคูชั่นไม่ติดแมสก์ด้วยค่ะ

ปล. อาจจะมีแมสก์ขูดๆเนื้อคูชั่นไปบ้าง แต่โดยรวมเราทาเช้า-เย็นตอนออกไปซื้อของ ไปทำธุระทั้งวันแล้วหน้าโดยรวมยังอยู่ดีนะคะ ถือว่าผ่านมาก


Amdarlingz

Amdarlingz

เป็นคนสดใส ร่าเริง ชอบแกล้งเพื่อน และชอบเครื่องสำอางและสกินแคร์ม๊ากกกกกกกกกกกกก ซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้าไปหมด แฮะๆ

FULL PROFILE