รีวิวสกินแคร์จากแบรนด์ 'Dr. WU' เวชสำอางอันดับ 1 จากไต้หวัน

44 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ลองแล้วชอบ วันนี้เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ วันนี้เรามีสกินแคร์จากแบรนด์ Dr. WU เวชสำอางสกินแคร์ดูแลผิวของ Dr. Ying-Chin Wu ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวแพ้ง่ายมาบอกต่อ หยิบมารีวิวให้ดูหลายตัวเลย ทั้งโฟม โทนเนอร์ เซรั่ม ครีม รวมไปถึง DR.WU Intensive Renewal Serum with Mandelik Acid 18% ที่มาแรงมาก ตัวนี้คือขายดีที่สุด วันนี้เราก็ได้ลองแล้ว เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังว่าเป็นยังไง เอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีสกินแคร์ตัวไหนน่าใช้บ้าง เช็คลิสท์กันเลย

DR.WU Renewal Cleansing Mousse with Mandelik Acid


เปิดมาที่ตัวแรก ก่อนที่เราจะไปลงสกินแคร์ใดๆ การทำความสะอาดผิวสำคัญที่สุด ตัวที่ได้มาจะเป็น DR.WU Renewal Cleansing Mousse with Mandelik Acid ตัวนี้เป็นโฟมเคลนเซอร์ทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก เป็นขวดแบบหัวปั๊ม ใช้งานง่ายมาก ขนาดอยู่ที่ 160 ml.

เขามีส่วนช่วยทำความสะอาด บวกกับช่วยขัดผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยนวัตกรรม nano-bubble technology เป็นสูตรปลอดสารสบู่ อ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว มาพร้อมกรด Mandelic ช่วยในการปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ทั้งยังมีกรดอะมิโน ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม พร้อมช่วยผลัดเซลล์ที่ตายแล้วและยังช่วยขจัดสิวหัวดำ สิวหัวขาวได้อีกด้วย หลังล้างเสร็จไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ที่สำคัญคือ นอกจากจะปราศจากสบู่แล้ว ยังปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอมเทียม ปลอดภัยสำหรับคนผิวแพ้ง่ายแน่นอนค่ะ

เนื้อโฟมสีขาว นุ่มมากๆ พอล้างลงไปที่ผิวแล้ว จะช่วยลดการเสียดสีของฝ่ามือกับผิวหน้า จึงช่วยลดโอกาสการเกิดริ้วรอยได้ เนื้อโฟมล้างออกง่าย ทั้งยังล้างทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด หลังล้างไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ความมันหายเกลี้ยง ทั้งผิวหลังล้างเสร็จยังดูไบร์ทและสดใสขึ้นด้วยนะคะ

วิธีใช้ : กดผลิตภัณฑ์ 1-2 ครั้ง ทำให้มีฟองและนวดจนทั่วใบหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่นใช้เป็นประจำเช้าและกลางคืน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

Dr.Wu Intensive Renewal Serum with Mandelic ACID 18%


ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวเด็ดและตัวดังของทางแบรนด์เลยนะ คือขายดีมากๆ ซึ่งความโดดเด่นของเขาคือ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และซึมซาบได้อย่างดีเยี่ยม ขนาดจะอยู่ที่ 15 ml. เป็นแบบขวดจุ๊บ ใช้งานง่าย

เขาเป็นเซรั่มผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้ผิวบอบบาง มาพร้อมเทคโนโลยีของกรด Mandelic Acid 18% หรือ AHA ที่สกัดมาจากเม็ดอัลมอนด์ ที่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ มีความเข้มข้นสูง ทั้งยังเป็นโมเลกุลขนาดใหญ่ จึงทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวน้อยลง ซึ่งกรดตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไป ช่วยทั้งกำจัดสิวอุดตัน สิวหัวดำ ทั้งยังช่วยลดการเกิดสิวอักเสบด้วย นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวและกระ พร้อมทำความสะอาดรูขุมขนที่อุดตัน ทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส ที่สำคัญคืออ่อนโยนด้วยนะ เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายสามารถใชได้นะคะ

เนื้อเซรั่มจะค่อนข้างเหลวนิดนึง ใสๆ เกลี่ยง่ายมาก ทั้งยังซึมเร็ว ไม่หนักผิว ทั้งยังไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ หรือหน้ามันเยิ้มอีกด้วยนะ ซึ่งวิธีใช้ง่ายมากเลยค่ะ แนะนำให้ใช้ตอนกลางคืน หลังล้างหน้าเสร็จแล้ว ทาในปริมาณที่พอเหมาะนวดเบาๆ จนเนื้อเซรั่มซึมซาบสู่ผิว จากนั้นก็ตามด้วยโทนเนอร์และสกินแคร์ตัวอื่นๆ ในขั้นตอนต่อไปได้เลย

*ควรใช้เพียงแค่ 2 – 3 ครั้งต่อสัปดาห์ ช่วงเวลากลางคืนก่อนนอนเท่านั้น เพื่อการผลัดเปลี่ยนผิวที่ดีขึ้น*

DR.WU Mandelik Pore Refining Essence Toner


หลังจากที่เราลงเซรั่มตัวเมื่อกี้เสร็จ ( ถ้าเป็นตอนเช้า เราจะใช้โทนเนอร์เป็นตัวแรกหลังล้างหน้านะ แต่ถ้าตอนกลางคืน จะใช้เป็นเซรั่มเมื่อกี้ลงก่อนโทนเนอร์ค่ะ ) ต่อด้วยโทนเนอร์ตัวนี้เลยค่ะ DR.WU Mandelik Pore Refining Essence Toner เขาเป็นโทนเนอร์ น้ำตบบำรุงผิว สูตรอ่อนโยน ที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ผิวมัน และผิวเป็นสิว มีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทั้งยังช่วยขจัดปัญหารูขุมขนได้ดีด้วย ขนาดอยู่ที่ 150 ml.

เขามาพร้อมเทคโนโลยี MA3PEEL Renewal Technology ที่จะมาช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลบเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ทั้งยังช่วยปรับสภาพความยืดหยุ่นและกระชับผิวให้สุขภาพดี ทั้งยังมี Mandelic และTri-Probiotics ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง ทั้งยังช่วยลดความมันส่วนเกิดได้ดี นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยในการเก็บความชุ่มชื้น ลดจุดด่างดำ รอยกระ และเผยให้เห็นผิวที่กระจ่างใสมากขึ้งกว่าเดิมด้วย


เนื้อโทนเนอร์ใสๆ เกลี่ยง่าย จริงๆ ใช้ได้ทั้งแบบเช็ดทั่วผิวหน้า มาสก์ และน้ำตบ ตัวนี้ซึมไว แต่ไม่ซึมแล้วหายไป จะสังเกตเห็นว่า ผิวแลดูอิ่มฟู ชุ่มชื้นขึ้นหลังใช้ทันที เท่าที่ได้ลองใช้มาเรื่อยๆ จนถึงตอนนี้ ไม่พบว่ามีอาการระคายเคืองผิว หรือสิวอุดตันขึ้นเพิ่มแต่อย่างใด ส่วนตัวลองใช้แล้วแฮปปี้นะ แต่อาจจะติดที่กลิ่นนิดหน่อย แต่ทีเหลือถือว่าโอเคเลยค่ะ

DR.WU Intensive Hydrating Serum With Hyaluronic Acid


หลังลงโทนเนอร์เสร็จแล้ว ต่อกันด้วยเซรั่มบำรุงผิว ตัวนี้เป็นเติมน้ำให้ผิวสูตรเข้มข้น แต่เนื้อบางเบา ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ  ทั้งยังอ่อนโยน แม้แต่คนผิวที่แพ้ง่าย หรือผ่านการทำเลอเซอร์ก็ใช้ได้ เป็นขวดแบบจุ๊บ ใช้งานง่าย ขนาดจะอยู่ที่ 15 ml.

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนผิวแห้ง ขาดน้ำที่สุด เขาเป็นเซรั่มเติมน้ำให้ผิวสูตรเข้มข้น แต่เนื้อบางเบาไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ที่ซึมลงสู่ผิวทันที พร้อมรักษาความชุ่มชื่นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง โดยใช้โปรตีนจากธรรมชาติ เพื่อมาเป็นตัวเคลือบผิวเอาไว้ คอยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิว แก้ปัญหาผิวที่ขาดน้ำ แห้งกร้าน และลอกเป็นขุย ทั้งยังช่วยให้ผิวหน้ากระชับ เต่งตึง มีน้ำมีนวล แล้วตัวนี้ยังปล่อย CD44 ซึ่งเป็นโปรตีนอันประกอบไปด้วยน้ำ กระตุ้นให้ยีนส์ใต้ผิวหนังผลิตความชุ่มชื่นและรักษาสมดุลของการหมุนเวียนน้ำ เพื่อความชุ่มชื่นของผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้นทันที รู้สึกได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้

เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่บางเบามากๆ ทาแล้วไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ หรือหน้ามันเยิ้ม ทั้งยังซึมเร็ว พอซึมแล้วก็ยังสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น ผิวหลังลงเซรั่มจะดูฉ่ำอิ่มน้ำ แต่ไม่หนักหรือเหนอะจนเกินไป ที่สำคัญคือไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอมและไม่มีสี เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย แถมยังใช้ได้แม้ผิวผ่านการเลเซอร์มาด้วยนะ ตัวนี้เราชอบมากๆ เช่นกันค่ะ เติมความชุ่มชื้นได้ดีมาก ใช้แล้วไม่อุดตันผิวเลย แถมไม่ระคายเคืองผิวด้วย ทั้งยังให้ผิวชุ่มชื้นได้ทั้งวัน เริ่ด!

Dr. Wu Intensive Hydrating Gel with Hyaluronic Acid


ตัวสุดท้ายที่ลงจะเป็นเจลสูตรพิเศษใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน หรือสามารถใช้แทน Sleeping Mask ได้เลย DR.WU INTENSIVE HYDRATING GEL กระปุกใหญ่ ใช้ได้นาน ขนาด 30 ml. ตัวนี้จะช่วยลดเวลาในการบำรุงผิว เพราะรวม 5 ผลิตภัณฑ์ไว้ในขั้นตอนเดียว ประกอบด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษของ Toner, Serum, Eye cream, Moisturizer และ mask ไว้ในกระปุกเดียวเลยค่ะ เริ่ดมาก!

ซึ่งเขาอุดมไปด้วย Hyaluronic Acid ที่สังเคราะห์ขึ้นมาจากโปรตีนจากธรรมชาติ ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้มากถึง 90% และยังมากกว่า Hyaloron ทั่วไปอีกด้วยนะ นอกจากนี้เขายังมีส่วนช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิว แก้ปัญหาผิวขาดน้ำได้ดีมาก ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ ต่งตึง มีน้ำมีนวล ทั้งยังดูเรียบเนียนและลดความมันได้ดีอีกด้วยนะ นอกจากนี้ตัวเจลครีมยังช่วยให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว ทั้งยังช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่นขึ้นด้วย แถมเขายังช่วยลดอาการผื่นคัน พร้อมปกป้องผิวจากการระคายเคืองและป้องกันผิวหน้าจากมลภาวะได้อีก งานดีที่สุด!

เนื้อสัมผัสเป็นแบบเนื้อเจล เกลี่ยง่ายมาก เข้มข้นนะ แต่ไม่หนักผิวเลยค่ะ รู้สึกสบายผิวหน้ามากๆ ทั้งยังรู้สึกสดชื่นและเย็นสบายผิวด้วย หลังทาลงทั่วผิวหน้าแล้ว จะเห็นได้เลยว่า ผิวดูอิ่มขึ้นมากๆ แต่ความฉ่ำนี้ ไม่ได้ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หรือมันเยิ้มนะ ผิวดูโกลว์มากๆ แต่นำสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ผิวแห้งมากๆ ผิวลอก หรือมีอาการแสบไหม้จากการถูกแดดเผา เราแนะนำให้ลองใช้ดู ตัวนี้คือดีจริงๆ ค่ะ เติมความชุ่มชื้นได้สุดพลังเวอร์!


และทั้งหมดนี้ ก็คือสกินแคร์จากแบรนด์  DR.WU  ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ ใครที่สนใจสามารถตามไปตำมาใช้กันได้ มีวางจำหน่ายแล้วในหลากหลายช่องทางออนไลน์ของทาง  DR.WU  เลยค่ะ ราคาของทั้งหมด ส่วนใหญ่เริ่มต้นที่หลักพันบากนะคะ ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย




Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE