มาส์กผิวฉ่ำ บำรุงผิวคล้ำให้กลับมาสดใสด้วยHerbalife Nutrition Vitamin Mask

48 20
WITH <strong>Herbalife</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้อินกับการมาส์กหน้ามากๆ วันนี้เลยอยากมาป้ายยา Herbalife Nutrition Vitamin Mask กันหน่อยค่า นอกจากการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอกแล้ว โภชนาการผิวนั้นก็สำคัญ นั่นก็คือสารอาหารสำคัญที่ผิวเราต้องการนั่นเอง Herbalife Nutrition Vitamin Mask เค้ามีส่วนประกอบของ วิตามินถึง 12 ชนิดซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญของผิวที่จะช่วยให้ผิวของเราแข็งแรง  

มีทั้งหมด3สูตร มาดูกันค่ะว่ามีสูตรไหนน่าสนใจบ้าง

เริ่มด้วยสูตรที่1 Firming มีส่วนผสมของ Vita-Lift Complex ประกอบไปด้วย Niacinamide (วิตามิน B3), Adenosine, Lupin Seed และสารสกัดจากโสมดำ แผ่นมาส์กผ้าไมโครไฟเบอร์ มาส์กได้ตั้งแต่ใบหน้าถึงลำคอ  ใช้ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์

สูตร2  Moisturizing ส่วนตัวชอบสูตรนี้มากๆ มีส่วนผสมของ Vita-Hydrate Complex ที่ประกอบไปด้วย กรดไฮยาลูรอนิก 3 ชนิด เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นเลย พร้อมโปรตีนไฮโดรไลซ์จากอะโวคาโด และสารสกัดจากบัวบก ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวฟูอิ่มน้ำตลอดวัน ใช้แล้วหน้าฉ่ำวาวไม่เป็นขุย แผ่นมาส์กเส้นใย Tencel เรียบเนียนสนิทหน้า สามารถใช้ได้ทุกวัน

สูตร3  Brightening มีส่วนผสม Vita-Glow Complex ที่ประกอบไปด้วย Niacinamide (วิตามิน B3), Adenosine, Pearles Rosée และ Omija Peptide ช่วยผิวที่ดูหมองคล้ำ แลดูกระจ่างใสขึ้น ใครหน้าหมองคล้ำผิวไม่สดใสต้องตัวนี้เลย  แผ่นมาส์กเส้นใย TMF-Cell ซึ่งมาจากต้นยูคารลิปตัสใช้ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์

แผ่นมาส์กเกาะผิวหน้าดีมาก น้ำเซรั่มเยอะทาบำรุงได้ถึงคอเลย ดีงามมม

ลองวัดผิวด้วยเครื่องSkin Analyzer ผลลัพธ์ออกคือประทับใจ เห็นได้ชัดว่าหลังมาส์ก จากผิวที่แห้งขาดน้ำ ก็จะชุ่มชื้นขึ้นทันที

ใครที่เป็นสายมาส์กผิวน่าจะชอบหรือใครที่ลังเลว่าจะดีไหม แนะนำเลือกสูตรที่เข้ากับผิวเรามาลองใช้สักแผ่นบอกเลยค่ะว่าจะติดใจการมาส์กผิวหน้าตลอดไป 


ยังได้ยินมาว่ามาส์กตัวนี้พึ่งได้รับรางวัล The Best Sheet Mask ในปี 2021 จากนิตยสาร HELLO! นี่ถ้าไม่ดีสุดจริง ไม่มีทางได้นะ


นี้เป็นประสบการณ์ส่วนตัวที่ใช้เองที่อยากแนะนำบอกต่อเลย หาซื้อได้ที่สมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นทั่วประเทศ  หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็ปไซต์ของ Herbalife Nutrition

#HerbalifeNutrition #VitaminMask #NourishYourSkin #มาส์กหน้าใส #โภชนาการผิว #มาส์กหมดจดรักหมดใจ #ยืนหนึ่งผิวกระจ่างใส


Boxbunny

Boxbunny

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อกระต่าย เรียกสั้นๆว่าต่าย ขอบคุณที่ติดตามผลงานนะคะ จุ๊ฟๆ

FULL PROFILE