วานิก้าเซรั่ม สกินแคร์แบรนด์ไทยตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว เน้นที่ผลลัพธ์ เห็นผลจริง!

43 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เซย์ฮัลโหลค่าาาาทุกคน ~ 

เห้อออ ชีวิตนี้คงมอบชีวิตให้แก่การรีวิว เพราะชอบสรรหาลองนั่นลองนี่ ฮ่าๆ  เอาเป็นว่าซื้อบ่อยจนพี่ๆขนส่งทำหน้าเอือมแล้ว ก็ทำไงได้หละเนอะ เค้าเรียกว่าใช้เงินเป็น 5555555 และวันนี้เกี่ยวกับสกินแคร์เหมือนเดิมฮะ เห็นสรรพคุณเค้าแล้ว คือมันต้องลองนะแม่ !


นี่เป็นแบรนด์ที่พัฒนาสูตร/ผลิตโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางเลย 

แกรรร รู้สึกถึงปลอดภัยบนผิวหน้า! 
ตัวนี้คือ WANIKA (วานิก้า) Ultra White & Moist Serum

แค่ชื่อก็รู้แล้วเค้าเน้นช่วยเร่งผิวให้กระจ่างใสขึ้น และยังช่วยบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้น แต่มีมากกว่านั้นอีกกกก ใครผิวติดสารมา สิวเห่อ สิวบุก เซรั่มตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาพวกสิวเรื้อรังได้ เดี๋ยวๆ เค้ายังช่วยลดเลือนจุดด่างด่างดำ ฝ้า หรือริ้วรอยอีกด้วย


เป็นแบรนด์ไทยที่น่าใช้มากๆ 

โดยส่วนประกอบต่างๆก็อัดมาเต็มเช่นเดียวกันค่ะ


1. Nio - Oxy เป็นสารสกัดจากลูก Mulberry และใช้เทคโนโลยีระดับ Nano จากประเทศอิตาลี ช่วยลดรอยดำ ฝ้า และปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ถึงผิวหนังชั้นในเลย ตรงนี้เลยทำให้เห็นผลลัพธ์ไวขึ้นนั่นเองค่ะ 


2.Hyaluronic Acid เข้มข้นถึง 2 เท่า จากประเทศญี่ปุ่น (ซึ่งเป็นแหล่งผลิตสารไฮยาลูรอนที่มีคุณภาพดีที่สุด) ช่วยเติมน้ำให้ผิว พวกริ้วรอยจะตื่นขึ้น


3. Niacinamide PC นี่ก็เป็นเกรดที่มีคุณภาพดีที่สุดจากประเทศสวิซเซอร์แลนด์ ช่วยเร่งผิวให้กระจ่างใส และลดรอยสิวทั่วใบหน้า




หลังจากเปิดเซรั่มมาเทสต์เนื้อสัมผัส บอกเลยว่านัทปลื้ม! เนื้อค่อนข้างเหลว แต่ไม่ถึงขั้นแบบว่าน้ำเปล่าๆ  ยังมีความเข้มข้นและหนืดอยู่ในระดับนึง เกลี่ยง่ายมากกกกก และซึมเข้าผิวไว ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ส่วนตัวนัทชอบเนื้อแบบนี้ เพราะไม่ชอบอะไรหนักผิว นอกจากมอยซ์เจอไรเซอร์ 5555555555  


วานิก้าเซรั่มที่เกริ่นไว้ตอนต้นที่คิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง แน่นอนว่าเค้าเข้าใจสภาพผิวคนไทยแบบเรา เลยเน้นเรื่องความอ่อนโยนเป็นหลัก ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสีสังเคราะห์ และ ไม่มีสารปรอท 


วิธีใช้ เช้า - ก่อนนอน หยดเซรั่ม 3-4 หยด ทาทั่วใบหน้าและลำคอ



ความรู้สึกหลังใช้มา 2 อาทิตย์ 

จากใจผิวแพ้ง่าย นัทว่าตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆเลยสำหรับคนที่มีปัญหาสิว หรือ รอยสิว เค้าช่วย clam ผิวได้ดี นัทสิวจะขึ้นตลอดประปราย บางช่วงผิวก็ดี บางช่วงหน้าก็แหก ฮ่าๆ เรื่องสิวรู้สึกว่า แห้งไวขึ้นค่ะ แผลจากสิวสมานกันไว เรื่องรอยเห็นผลกับรอยเล็กๆอยู่ พวกรอยดำที่เป็นมานาน ตรงนี้อาจต้องใช้เวลากันซักพัก และที่สัมผัสได้อีกอย่างคือ ผิวหน้าเอิบอิ่ม ชุ่มชื้นขึ้นไม่แห้งเหือดเหมือนตอนก่อนใช้ อิอิ 


ทั้งที่ผลลัพธ์อาจจะแตกต่างกันไป บางคนอาจเห็นผลเรื่องสิวดี แล้วแต่ผิวหน้าของแต่ละคน แต่โดยรวมแล้วนัทคิดว่าเซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์เลยนะ ทั้งเรื่องเนื้อสัมผัส และคุณสมบัติต่างๆ และที่สำคัญอ่อนโยน อีกอย่างเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่เข้าใจผิวคนไทยดีมากๆ 


นัทว่า “วานิก้าเซรั่ม” คุณภาพดีไม่น้อยหน้าแบรนด์แพงๆเลยค่ะ

อยากให้ลองตัวนี้ เพราะเค้าเน้นเรื่องผลลัพธ์ ได้ผลจริง


 แล้วราคาก็ดีด้วย เอื้อมถึงกันแน่นอน

ปริมาณ 30ml. ราคา 490.- 


พิกัดวานิก้าเซรั่ม fb: @wanikaskinlab



Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE