7 items ที่ควรมีติดบ้าน!

34 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
7 เซรั่มหน้าใส กู้ผิวโทรม หมองคล้ำ รอยแดงรอยดำ จบได้ในขวดเดียว  เพราะผิวหน้าของเรา ถูกใช้งานทุกวันแทบไม่มีเวลาได้พักผ่อน ไหนจะนอนน้อย แสงแดด ฝุ่น และมลภาวะ ทำให้ผิวคล้ำโทรม แห้งกร้าน แถมมีจุดด่างดำ รอยคล้ำจากแดด บางคนผิวแพ้ง่าย สิวเห่อทั้งหน้า วันนี้แอดเลยมี 7 เซรั่มในดวงใจมาแนะนำ ใช้แล้วหน้าผ่อง ดีจนอยากมาบอกต่อ จะมีตัวไหนบ้างไปกันเลย เพราะผิวหน้าของเรา ถูกใช้งานทุกวันแทบไม่มีเวลาได้พักผ่อน ไหนจะนอนน้อย แสงแดด ฝุ่น และมลภาวะ ทำให้ผิวคล้ำโทรม แห้งกร้าน แถมมีจุดด่างดำ รอยคล้ำจากแดด บางคนผิวแพ้ง่าย สิวเห่อทั้งหน้า วันนี้แอดเลยมี 7 เซรั่มในดวงใจมาแนะนำ ใช้แล้วหน้าผ่อง ดีจนอยากมาบอกต่อ จะมีตัวไหนบ้างไปกันเลย  
1. Plantnery Yuzu Orange intense Serum เซรั่มที่ชอบตอนนี้หนีไม่พ้นแบรนด์ Plantnery 🌱เพราะเขามีหลายสูตรมาก โดยสูตรนี้เป็นสูตรที่มีส่วนผสมของวิตามินซีจากผลส้มยูซุประเทศญี่ปุ่น ซึ่งส้มยูซุมีคุณสมบัติช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำจากสิว ปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง เรียบเนียนสม่ำเสมอทั่วหน้า เนื้อเซรั่ม บางเบา จึงช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก ที่สำคัญเซรั่มมีกลิ่นส้มอ่อนๆ แอดชอบมากกกก เพราะใช้แล้วรู้สึกสดชื่น หน้าฉ่ำ ชุ่มชื้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา
ราคา 2xx บาท
ให้คะแนนความปัง
กระจ่างใส : ⭐⭐⭐⭐
ซึมซับไว : ⭐⭐⭐⭐⭐
ราคา : ⭐⭐⭐⭐⭐
2. Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum ตัวนี้เขาเคลมว่าเป็นเซรั่มสูตรที่เข้มข้นที่สุด ✨ของการ์นิเย่ ด้วยวิตามินซี บูสเตอร์ สกัดเข้มข้นกว่าเดิมถึง 30 เท่า พร้อมสารสกัดจากยูซุเลมอนจากญี่ปุ่น ตรงเข้าช่วยลดเลือนรอยดำ รอยสิว และความหมองคล้ำได้อย่างล้ำลึก เนื้อเซรั่มใส ซึมไว และเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันจะเห็นได้ชัดว่าจุดด่างดำจางลง และผิวเรียบเนียนขึ้นได้ใน 3 วัน
ราคา 4xx บาท ให้คะแนนความปัง
กระจ่างใส : ⭐⭐⭐⭐
ซึมซับไว : ⭐⭐⭐⭐
ราคา : ⭐⭐⭐⭐
3. Skinsista Vit C Extra Bright Booster ตัวนี้เป็นบูสเตอร์วิตามินซี 🍊 เป็นสูตรที่ออกแบบมาพื่อผิวกระจ่างใสโดยเฉพาะ เพราะเป็นเทคโนโลยีวิตามินซีแคปซูลนาโน ผสานสารสกัด Hyaluronic acid และวิตามิน E ช่วยปรับสมดุลให้ผิว ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ช่วยฟื้นบำรุงผิวใน 9 วัน ทำให้ผิวเปล่งประกาย ดูสุขภาพผิวดี แม้ถูกทำร้ายด้วยแสงยูวีและมลภาวะ  
ราคา 7xx บาท ให้คะแนนความปัง
กระจ่างใส : ⭐⭐⭐⭐
ซึมซับไว : ⭐⭐⭐⭐⭐
ราคา :⭐⭐⭐
4. Coreana Ample:N VC Shot Ampoule เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใส 🍅ลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลงได้อย่างรวดเร็วเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหารอยแดง-รอยดำ และสีผิวหมองคล้ำไม่เสมอ เนื้อเซรั่มบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว
ราคา 8xx บาท ให้คะแนนความปัง
กระจ่างใส : ⭐⭐⭐
ซึมซับไว : ⭐⭐⭐
ราคา : ⭐⭐⭐
5. Pond's Bright Beauty 3D Glow Serum เซรั่มผิวเกาหลี 3D ด้วยส่วนผสมของกลูต้าบูส-ซี วิตามินบี 3 และ 3D ไฮยาลูรอนิค เนื้อเซรั่มเข้มข้น ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้าแดด อีกทั้งยังช่วยให้รูขุมขนกระชับเรียบเนียน หลังใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวจะดูฉ่ำโกลว์ฉ่ำ กระจ่างใส ผิวกระจกแบบสาวเกาหลี  
ราคา 3xx ให้คะแนนความปัง
กระจ่างใส : ⭐⭐⭐
ซึมซับไว : ⭐⭐⭐⭐
ราคา : ⭐⭐⭐⭐
6. Melano CC Vitamin C Brightening Essence เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่มี Pure Vitamin C ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ลดเลือนจุดด่างดำ ผสานกับ  Alpinia White, Vitamin E ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่น และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้า เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
ราคา 4xx ให้คะแนนความปัง
กระจ่างใส : ⭐⭐⭐⭐⭐
ซึมซาบไว : ⭐⭐⭐
ราคา : ⭐⭐⭐⭐
7. Gravich Triple Vitamin C Booster Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตซีอีกตัวที่แอดชอบ เพราะใช้ได้ทุกวัน ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเลย สูตรนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งกระกายลดปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ รวมทั้งรอยแดงรอยดำจากสิว ให้ผิวมีชีวิตชีวา หน้าใสอย่างเป็นธรรมชา
ราคา 3xx ให้คะแนนความปัง
กระจ่างใส : ⭐⭐⭐⭐
ซึมซาบไว : ⭐⭐⭐⭐⭐
ราคา : ⭐⭐⭐⭐