DERMA E เคล็ด(ไม่)ลับ ผิวสุขภาพดี

31 14

สวัสดีค่ะ ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟ้าพบกับปัญหาผิวค่อนข้างเยอะ ด้วยเพราะได้ทานยาปรับฮอร์โมนไป ทำให้หน้าเริ่มมีสิวขึ้นและ หน้าหมอง รูขุมขนกว้างขึ้นจากเดิม เลยเป็นช่วงที่เก็บตัวไม่ออกไปไหนสักเท่าไหร่

เพราะอยากจะพักผิว พักหน้า และเป็นช่วงที่เจอกับเจลล้างหน้าตัวใหม่ในเว็บ All About You ที่เป็นร้านมัลติแบรนด์ ที่นำผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศเข้ามาจำหน่าย ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ฟ้าสั่งมาเป็นของ DERMA E ที่นำเข้ามาจากอเมริกา ด้วยข้างขวดเขียนว่า มีทีทรีออยล์ ซึ่งทุกคนต่างก็รู้ใช่ไหมว่า Tea Tree Oil มีคุณสมบัติที่จะช่วยลดสิว ช่วยบรรเทาการเกิดสิวต่างๆได้ ฟ้าเลยจัดมาเลยพร้อมกับตัวครีมแอคเน่ ออยล์ คอนโทรล

DERMA E ACNE DEEP PORE CLEANSING WASH ACTIVE SALICYLIC ACID WITH TEA TREE OIL + CHAMOMILE 175 ml.

เป็นเจลล้างหน้าผิวแพ้ง่ายที่ขวดใหญ่มากใช้คุ้มเว่อออ เนื้อเจลใส สีออกส้มๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Tea Tree Oil อ่อ นอกจากจะมีส่วนประกอบจาก Tea Tree Oil ก็ยังมีคาโมมายล์ด้วย เมื่อล้างลงบนใบหน้าแล้วล้างออก ไม่ทำให้หน้าแห้ง แต่ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น ไม่มีส่วนผสมที่เป็นพิษต่อคนและสิ่งแวดล้อม ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวค่ะ ช่วยลดความมันบนใบหน้า ที่จะทำให้เกิดสิวอุดตัน ที่ฟ้าชอบมากอีกอย่างนึงคือเค้าจะช่วยปรับสมดุลผิวทำให้ผิวหน้าผ่อนคลาย

วิธีใช้ นวดเจลให้ทั่วผิวหน้าที่เปียก และล้างออกให้หมดจด ระวังอย่าให้เข้าตานะคะ

​DERMA E ACNE OIL-CONTROL MATTE MOISTURIZER ACTIVE SALICYLIC ACID TEA TREE OIL & ALOE VALA 56 g.
อยากบอกว่าเป็นเนื้อครีมที่ชอบมากค่ะ เนื้อครีมสีขาวแน่น นุ่ม แต่เกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนียว ซึ่งครีมตัวนี้จะช่วยป้องกันสิวอุดตัน และช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออก ช่วยลดรอยจากสิวอีกด้วย ทำให้ผิวเรียบเนียนชุ่มชื่น
วิธีใช้ ใช้ปลายนิ้วแตะครีม ประมาณเหรียญ 1 บาท ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทุกวัน เช้า และ เย็น หลังจากลงเซรั่ม

BEFORE - AFTER 

ก่อนและหลังใช้ เจลล้างหน้า และ ครีมแอคเน่ออยล์ คอนโทรล
ทุกคนจะเห็นได้ว่าสิวเริ่มแห้งยุบตัวลง รอยสิวก็จางลง รูขุมขนค่อยๆกระชับขึ้น หลังใช้มาได้ 1 สัปดาห์ นอกจากสิวที่ลดลงแล้ว ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นมากๆ เลยตอนนี้สิวเม็ดนั้นหายไปแล้วค่ะ 555

ฟ้าค่อนข้างชอบผลิตภัณฑ์ 2 ตัวนี้มาก ทำให้สิวฮอร์โมนของฟ้าค่อยลดลงอย่างเห็นได้ชัด ด้วยความที่ DERMA E เป็น Clean Beauty เรื่องพวกสารสกัดที่เป็นพิษ อย่างพวกพาราเบน มิเนอรัลออยล์ สีสังคราะห์และสารพิษอื่นๆ ไม่มีเจือปนแน่นอนค่ะ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ฟ้าแนะนำมากๆเลยค่ะ

ปักหมุดชี้พิกัดความปัง : https://allaboutyou.co.th


JEWELRYNTTN

JEWELRYNTTN

♡︎ PAGE / TWITTER / IG / WONGNAI "JEWELRYNTTN"
♡︎ exhibition designer x traveller x wanderer
ติชมและเป็นกำลังในการเขียนด้วยค่ะ ❤ please follow me ?

FULL PROFILE