OLE HENRIKSEN Firmly Yours Toning Dry Body Oil

32 20
วันนี้แวะมางานผิวกายบ้างงงง ดูแต่หน้าตัวเหี่ยวไม่รู้ตัว มาดูวันนี้ มีอะไรน่าสนใจ แน่นอนการดูแลผิว ทาครีม ทาออย บำรุงต่างๆ แต่อากาศบ้านเราอ่ะ  เอาอะไรไปสู้ เหนียวเหนอะหนะไปหมด ทนไม่ไหว นั่นเป็นเหตุผลใหญ่เลยนะที่เราไม่ชอบทาผิวตอนกลางวัน
แต่วันนี้พาน้องคนนี้มาแนะนำทำไมนะเหรอ คือ ครั้งแรกที่เห็นน้องวางขายคือสนใจมาก ตรง “Dry Body oil” ไม่รอช้าคว้าเลย อะมาต่อ
หลังใช้เลยนะ จริงจัง
แห้งจริง ซึมเร็วมาก!!!! ไม่ติดเสื้อผ้า ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ข้อเด่นๆเลยเน้นกระชับผิวช่วยเรื่องริ้วรอบเหี่ยวย่นด้วยนะ งง มากกกกก เฮ้ยรักเลย
หลักๆเลยนะ นางมีเปปไทด์ ช่วยสร้างความแข็งแรงปรับสภาพผิว มีสวิท ไวท์ ลูปิน ช่วยความยืดหยุ่นให้ผิว แล้วก็มีสารบำรุงอื่นๆอีกเพียบ ขวดเป็นขวดแก้ว รีไซเคิลได้อีก
ใครอยากเริ่มใช้ Body oil แต่กลัวเหนียวกลัวหนักเปิดใจกับน้องคนนี้เลย 100 ml : 1️⃣7️⃣0️⃣0️⃣ ลงทุนเลยได้ใช้น้องทุกวันแน่นอน 💫✨


rabbitllcute.telling

rabbitllcute.telling

สวัสดีค่ะ โบ๊ทเองนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอาง รักการท่องเที่ยวโดยเฉพาะทะเลเราเที่ยวได้ไม่มีเบื่อเลย :) ตอนนี้ก็ เข้าสู่วัย 3+++ แล้วจ้า ก็จะมีความใส่ใจในเรื่องของการดูแลตนเองมากขึ้น ยังชอบเล่นสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อยู่ตลอด และรักการแบ่งปันข้อมูลต่างๆให้กับคนอื่นๆด้วยค่ะ

ฝากติดตามกันได้นะคะ
FB Page : Rabbitllcute.Telling
IG : Rabbitllcute.telling
Youtube : Rabbitllcute Telling
Line : rabbitllcute

FULL PROFILE