สกินแคร์ ถูกและดี ผิวเด้ง กระชับ ที่ชอบใช้ในช่วงนี้

28 13

     สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาแนะนำสกินแคร์ ที่เน้นเรื่องการเติมเต็มความยืดหยุ่นให้ผิว เติมน้ำ เติมความชุ่มชื้น  เหมาะกับกับที่มีปัญหาผิว เช่น ผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ ไม่ชุ่มชื้น แต่งหน้าไม่ติด ผิวไม่กระชับ ซึ่งเหมาะกับสาวๆ วัย 30+ ที่ผิวเริ่มไม่กระชับค่ะ

     กวางรวม มา 3 ตัว ใช้จริง ใช้สลับๆกัน มีของ Etude/Garnier/Bio-essence ค่ะ เป็นแบรนด์ที่ถูกและดี หาซื้อง่ายด้วยค่ะ

      เริ่มที่

Etude moistfull collagen cream

เป็นครีมบำรุงที่ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม Texture สีขาวข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ หลังทาผ่านไปสักพัก จะเบาสบายผิว และผิวคือเด้งมาก



     ตัวที่ 2

    Garnier sakura glow hyaluron booster serum เป็นเซรั่มเนื้อใสอมชมพูนิดๆ Texture ค่อนข้างมีความหนืดเล็กน้อย แต่เกลี่ยง่ายมากกก ซึมไว เบาสบายผิว มีกลิ่นหอมของดอกซากุระ หอมอ่อนๆ ไม่ฉุน หลังทาทิ้งไว้สักพัก หน้าเด้ง เบาสบายผิวมาก



    ตัวที่ 3

Bio-essence bio water vitamin B5 Gel 

แบรนด์นี้เป็นแบรนด์จากสิงคโปร์ มีจำหน่ายในไทยนานแล้ว บางคนอาจไม่รู้จัก หรือไม่เคยใช้ แต่กวางเคยลองใช้กันแดดเนื้อน้ำนมของเขา ใช้ดีมาก ตัวนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เซรั่มสีใส Texture มีความค่อนข้างเหลว มีกลิ่นหอมละมุน (คล้ายชาเขียวชื่อดังยี่ห้อนึงมี่กลิ่นรสข้าว) เนื้อเซรั่มซึมไว เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว และผิวเด้ง เรียบเนียนจริงๆ



      TEXTURE ตามรูปนี้เลยค่ะ  มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย สบายผิว ผิวไม่แห้ง  ไม่มัน  แต่ผิวกระชับ  เด้ง เรียบเนียน  ดีมากๆค่ะ


     วิธีที่กวางใช้คือ กวางจะใช้ เซรั่มสลับกัน หลังลงเซรั่มให้ผิวเซ็ตตัว ก็จะลงตัวครีมต่อ ค่ะ 

     หลังใช้มาซักพัก รู้สึกได้จริงๆ ว่าผิวเด้งขึ้น กระชับ เรียบเนียนขึ้น และมีความชุ่มชื้น ตามรูปที่แนบ ใช้ดีก็เลยอยากมาป้ายยา สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแบบเดียวกันค่

   ก็หวังว่า  กระทู้นี้ จะเป็นประโยชน์ กับสาวๆ ที่มีปัญหาผิว  ไม่กระชับ  ไม่ชุ่มชื้น  ให้กลับมาสุขภาพดีอีกครั้งนะคะ


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE