ไอเท็มกู้ผิวช่วงหน้าหนาว ฉบับชาวผิวแห้ง

32 15
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ลมหนาวเริ่มมาแล้ววววว บอกเลยว่าถึงแม้หน้าหนาวจะเย็นสบาย ฟินจับใจแบบนี้ แต่ข้อเสียของมันคือถ้าเราไม่ดูแลผิว ผิวจะค่อนข้างแห้งกร้านและทำให้เกิดปัญหาผิวตามมาได้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาหน้าแห้ง หน้าลอก แต่งหน้าไม่ติด ผิวหน้าแพ้ง่าย ใครเจอปัญหาแบบเดียวกัน ยกมือขึ้น!!


ยิ่งช่วงนี้ใกล้เข้าเทศกาลสำคัญ ยิ่งต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เพราะเราต้องสวยปังต้อนรับปีใหม่ค่ะทุกค้นนน  

วันนี้มุกเลยมีเคล็ดลับมาฝากสำหรับคนผิวแห้ง เป็นไอเท็มเด็ดที่ลองกับตัวมาแล้ว จะบอกว่าเห็นผลดีมากเว่อ ปัญหาผิวค่อยๆดีขึ้น กลับมาเด้งฉ่ำ โกลวใส ดูสุขภาพดี ซึ่งมุกคัดมาแล้วกับมือ รับรองทุกคนต้องตำตามแน่นวล 


ไอเท็มเหล่านี้จะมีความโดดเด่นคล้ายกันเรื่องความชุ่มชื้น ใครเป็นชาวผิวแห้งมารวมตัวกันตรงนี้! ไปเริ่มกันที่ตัวแรกกันเล้ยย

1. เจลอโลสกัดเย็นที่มาพร้อมเลมอนเข้มข้น Nami I’m fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

เนื้อครีมมีความใสและบางเบา เกลี่ยง่ายและซึมไว ตัวนี้ยกให้เป็นที่หนึ่งของการกู้ผิวหน้า ถ้าใครไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง หรือโดนฝุ่น มลภาวะเล่นงาน แล้วอยากกลับให้ผิวหน้า กลับมาสดชื่นขึ้น ขอแนะนำเป็นตัวนี้ และนอกจากความชุ่มชื้นจาก Aloe Vera ถึง 99.5% ส่วนผสมหลักอีกตัวคือเลมอน ที่ทำให้ผิวหน้าสว่างสดใสขึ้น ใครมีผิวหมองต้องลองงง  

2. เจลผิวใสจากไฮยาลูรอนเข้มข้น + น้ำมันเมล็ดกัญชง จาก Nami I’m fresh Hya-Hemp Seed Oil Brightening Gel

เนื้อครีมตัวนี้จะมีความเข้มข้นมากกว่าตัวแรก เนื้อจะหนืดกว่าแต่ให้สัมผัสบางเบา พอๆกัน และเกลี่ยง่ายเหมือนกัน ตัวนี้เน้นความเนียนใสผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น ใช้แล้วทำให้ผิวดูสุขภาพดี เหมือนคนนอนหลับเต็มอิ่มเกิน 8 ชั่วโมง ที่สำคัญใช้ตัวนี้ก่อนแต่งหน้า ทำให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น หน้าไม่หลุดระหว่างวัน

สองตัวข้างบนจากแบรนด์เดียวกันคือ Nami I’m fresh ข้อดีของแบรนด์นี้คือมีสกินแคร์แบบซองที่พกพาง่าย พกไปได้ทุกที่ แล้วเห็นขนาดเล็ก ๆ แบบนี้แต่คุณภาพคับซองนะจ๊ะ อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์เต็มซอง เสกผิวพังให้เป็นผิวปังได้ แต่แนะนำให้ใช้กันไปยาว ๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้นน้า  

3. เจลกระปุก Aloe-Vera ตัวดัง จาก Nature Republic เนื้อเจลมีความใส บางเบา ซึมซับไว้เช่นกัน จากส่วนผสม Aloe-Vera 92% ความดีงามคือเรื่องของความชุ่มชื้นเช่นกัน ตัวนี้มุกมักจะใช้สำหรับการพักหน้าหลังจากวันที่ต้องแต่งหน้าเยอะ เหมือนเป็นการดีทอกซ์ผิวไปในตัว และตัวนี้มุกเอาไว้ใช้โปะบนสิวที่กำลังจะเกิดใหม่ ยับยั้งการเกิดสิวหรือการอักเสบได้ ใครหน้าแพ้สารสเตียรอยด์ หรือสิวเห่อ แนะนำให้ใช้ตัวนี้พอกก่อนนอน 

4. เจล Aloe-Vera ออร์แกนิคที่ได้รับการยืนยันจาก UK & US Naturals by Watsons เนื้อเจลมีความข้นและหนืดกว่าทุก ๆ ตัว ตัวนี้ทาแล้วผิวสดชื่น รู้สึกสบายผิว มุกเอาไว้ใช้สำหรับมาส์กหน้าและตัว ยิ่งถ้าเอาไปผสมกับผงทานาคาหรือผงขมิ้นเพื่อมาส์กหน้าหรือขัดผิว จะยิ่งฟิน และทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตอนนี้สามารถใช้แทนแผ่นมาส์กได้เลย แนะนำให้บีบเจลลงบนสำลี แล้วพอกไว้บนหน้า รับรองว่าผิวจะกลับมาเด้งฉ่ำ นุ่มนิ่มเหมือนตูดเด็กแน่นอนน  

เคล็ดลับของมุกคือใช้ 4 ตัวนี้สลับกัน ใช้ตามปัญหาที่เกิดขึ้นบนผิวบ้าง หรือสลับกันใช้เพื่อความต้องการผลลัพธ์ที่ต่างกันออกไป แต่จริงๆทุกตัวเน้นความชุ่มชื้น กู้ผิวแห้ง ผิวแตก ผิวลอก ผิวเป็นขุย ให้กลับมาฉ่ำ พร้อมต่อสู้กับเครื่องสำอาง หรือมลภาวะภายนอกต่อไป


ใครกำลังหาครีมบำรุงหรือสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวเด้งขึ้น แต่งหน้าติดขึ้น หรือลดปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับความแห้งกร้าน แนะนำให้ลองใช้ไอเท็มเหล่านี้ แล้วจะพบกับความปังแน่นอน ไปลองกันค่าทุกคนนน  

โชว์ผิวหลังจากบำรุงอัดแน่น มาเต็มๆ 7 วัน ตอนนี้มุกหมดห่วงเรื่องปัญหาต่างๆ แล้ว รักผิวหน้าตัวเองตอนนี้มากกกก❤️🤟🏻